x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa Ngữ sở hữu tài lẻ siêu đẳng!

Nam Phong 16:35 - 11/06/2022

Sự nổi tiếng của bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục đã giúp Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Hai diễn viên này không chỉ có kỹ năng diễn xuất tốt mà còn có tài lẻ thú vị khác. Khi biết Trần Hiểu từng là vận động viên nhảy cao quốc gia đã khiến mình ngỡ ngàng vì không ngờ anh chàng lại ưu tú đến thế! Trên thực tế, rất nhiều ngôi sao khá là đa tài đa nghệ, họ không chỉ có thể diễn xuất, ca hát, có khả năng vũ đạo mà còn chơi được đàn, vẽ tranh, thậm chí còn có thể đua xe, võ thuật, điêu khắc,… Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những minh tinh Hoa Ngữ cực kỳ tài năng như thế nhé!

Trần Hiểu

Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu một lần nữa được có được mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp, thu hút sự chú ý của khán giả. Trần Hiểu không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà còn rất đa năng vì rằng trong quá khứ, anh chàng từng là vận động viên nhảy cao cấp quốc gia hạng 2. Bài phỏng vấn năm xưa của anh ấy được lật lại, ai ai cũng bất ngờ khi biết Trần Hiểu là một học bá "giỏi cả văn lẫn võ"!

Trần Hiểu từng thể hiện tài năng của mình khi tham gia Happy Camp!

Lưu Diệc Phi

Vì từ nhỏ đã theo mẹ chuyển đến Mỹ sinh sống nên Lưu Diệc Phi rất giỏi Tiếng Anh. 

Đã nhắc đến Trần Hiểu thì không thể thiếu bạn diễn Lưu Diệc Phi của anh trong Mộng Hoa Lục khi nàng Triệu Phán Nhi sở hữu tài năng chẳng phải dạng vừa đâu. Mình tin rằng những bạn theo dõi showbiz Hoa Ngữ đều biết Lưu Diệc Phi rất thành thạo tiếng Anh, nhờ khả năng này đã giúp cho nữ diễn viên phần nào được chọn trở thành Hoa Mộc Lan trong phiên bản live-action của Disney. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người không biết chuyện Lưu Diệc Phi cũng rất thông thạo tiếng Nhật. Thậm chí, nữ minh tinh đã từng phát hành album tiếng Nhật vào năm 2006. 

Ngoài ra, khả năng ngoại ngữ của Lưu Diệc Phi còn rất đáng nể khi cô còn thành thạo tiếng Nhật. Lúc sang đất nước Mặt trời mọc để quảng bá Mulan, cô còn trả lời phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Nhật nữa. Ngoài ra, thần tiên tỷ tỷ còn biết chút tiếng Pháp.

Cúc Tịnh Y

Xuất thân là nữ thần tượng trong một nhóm nhạc, nên việc Cúc Tịnh Y đa tài trong khoản biết chơi nhiều loại nhạc cụ khiến mình chẳng ngạc nhiên lắm. Theo như Nam Phong tìm hiểu thì ngôi sao Vân Tịch Truyện rất giỏi violin, đàn tranh và piano. Nhiều người từng rất tán thưởng về khả năng chơi violin điêu luyện của Cúc Tịnh Y. Nàng tiểu hoa đã thể hiện trình độ kéo violin tuyệt vời của mình trên một chương trình có quy mô lớn. Thế nhưng, không biết có phải vì cô nàng chơi violin quá xuất chúng hay không mà gây ra tranh cãi, nhiều người cho rằng cô chỉ đang “kéo nhép” lồng nhạc mà thôi.

Tôn Lệ

Trong lĩnh vực thư pháp, Tôn Lệ có thể được coi là một nhân vật bậc thầy trong số các ngôi sao. Tôn Lệ bắt đầu học thư pháp khá muộn, nhưng quá trình học của bà xã Đặng Siêu rất suôn sẻ dưới sự hướng dẫn của một người thầy nổi tiếng. Thầy dạy thư pháp của Tôn Lệ là một họa sĩ hạng nhất của Học viện Hội họa Trung Quốc, ông cũng là phó chủ tịch của Hiệp hội Thư pháp Thượng Hải.

Thầy giỏi đương nhiên trò cũng không thể là dạng vừa rồi, các tác phẩm thư pháp của nữ diễn viên từng được nhiều nhà thư pháp hết lời khen ngợi.

Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên nổi tiếng với chữ viết tay rất đẹp của mình, và anh chàng đã tạo nên một khả năng hết sức đặc biệt chính là có thể tự sáng tạo ra nhiều font chữ khác nhau. Trong những năm qua, nam tài tử thường ghi lại nhận thức và hiểu biết của mình về cuộc sống dưới dạng "Weibo viết tay", tức là tự mình viết chữ dưới giấy và chụp ảnh đăng trên Weibo. Phông chữ tinh tế và những câu chữ vàng không chỉ cho người hâm mộ thấy một Tỉnh bảo tài năng mà còn khiến nhiều khán giả trung lập đổ gục, xin gia nhập vào fandom của anh.

Sau đó, vào năm 2015, “Font chữ Tỉnh Bách Nhiên” chính thức ra mắt, trở thành ngôi sao trẻ đầu tiên ghi tên mình vào thư viện font chữ của quốc gia. Và toàn bộ thu nhập cá nhân từ việc ra mắt font của Tỉnh Bách Nhiên sẽ được sử dụng cho các hoạt động phúc lợi công cộng. Người gì đâu mà vừa đẹp, vừa giỏi lại còn có trái tim nhân hậu!

Thật sự Nam Phong rất ấn tượng và “dễ đổ” trước những nghệ sỹ đa tài đa nghệ như thế này. Đặc biệt nhất chính là Lưu Diệc Phi vì rằng mình không ngờ ngoài tiếng Anh, cô còn thành thạo tiếng Nhật và biết cả tiếng Pháp, quả thật thần tiên tỷ tỷ của chúng ta rất có năng khiếu về ngoại ngữ các bạn nhỉ! Còn mọi người thích thú với tài lẻ của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Dương Mịch - Lệ Dĩnh bằng mặt không bằng lòng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.