x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nghe nói Nhất Bác và Diệc Phi sắp hợp tác, fan: "Chê"

An Lee 08:51 - 11/06/2022

Trở về với màn ảnh nhỏ, An thấy Lưu Diệc Phi lên hương trông thấy. Rõ ràng là nhan sắc, diễn xuất của cô được khen ngợi hơn rất nhiều khi đóng điện ảnh rồi. Đặc biệt với thành tích của Mộng Hoa Lục thì An khẳng định mảng truyền hình là phù hợp nhất với “thần tiên tỉ tỉ”.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba: Đỉnh lưu có 1-0-2 của Cbiz 

Và vì sự thành công của Mộng Hoa Lục mà không ít người mong chờ bộ cổ trang tiếp theo của Lưu Diệc Phi. Tiếc là nữ diễn viên hiện đang đóng một bộ hiện đại với nam diễn viên Lý Hiện. Tuy nhiên, với tên tuổi sẵn có của Lưu Diệc Phi thì kịch bản gõ cửa đều không thiếu, quan trọng là cô có nhận hay không mà thôi. Mới nhất, An cũng nghe ngóng được một bộ cổ trang mà Lưu Diệc Phi có thể nhận, và người hợp tác với cô không ai khác, chính là nam đỉnh lưu Vương Nhất Bác.

Mặc dù mới chỉ là đồn đoán thôi nhưng chưa gì netizen đã bàn tán vô cùng sôi nổi rồi. Theo nhiều ý kiến của giang cư mận thì nghe chừng họ đang phản đối, cho rằng Vương Nhất Bác diễn xuất không tốt, thậm chí là rất đơ, nên nếu đóng với Lưu Diệc Phi có thể làm ảnh hưởng đến bộ phim. Ngoài ra, có người còn cản vì trước đó Vương Nhất Bác từng đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ. Cho rằng anh diễn đơ, phim flop, kéo theo sau đó là rất nhiều drama, đỉnh điểm là màn fanwar của hai nhà. 

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến ủng hộ, bởi nếu hai người này đóng chung phim thì đảm bảo đây sẽ lại là màn gấp đôi nhan sắc. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đừng là thật nha. Vương Nhất Bác diễn đơ lắm, Lưu Diệc Phi lại gánh anh còng lưng. Chưa kể là sau đó còn 7749 drama với fan nhà anh với fan nhà couple đam kia nữa”.

- “Nhìn Triệu Lệ Dĩnh mà thấy gương chị ơi. Đóng đơ không cảm xúc, sau còn dính phải một đống drama nữa. Nói chung là hợp tác với ai chứ đừng đóng với anh này, rắc rối ghê lắm”

- “Trời ạ, mấy người nói Vương Nhất Bác diễn đơ nhưng không nhìn lại xem Lưu Diệc Phi cũng đơ đâu có kém”.

- “Ui cái này mà đóng chung là gấp đôi visual đó. Mong cả hai hợp tác”.

- “Phim này rumor qua không biết bao nhiêu người rồi đến giờ vẫn chưa chốt”.

  >> Xem thêm: Dương Mịch lại "cưa sừng làm nghé", Lộ Tư đẹp tự nhiên năm 16 tuổi 

Thực tế thì An từng nghe về rumor của Trường Lăng rất nhiều rồi. Trước thì nữ chính đã cua qua một loạt sao nữ, đến giờ thì gần như xác định Lưu Diệc Phi. Còn nam chính hiện đang rumor qua những Trương Lăng Hách, Trần Triết Viễn, Dương Dương và giờ là Vương Nhất Bác. Nói chung vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Thật hóng xem bộ này rốt cuộc là ai diễn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, AngelaBaby, Châu Dã, Nhậm Mẫn, Âu Dương Na Na, Lý Thấm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.