x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 13/06/2022

Chúng ta đã quá quen với những bộ ảnh đẹp mê ly của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám do phòng làm việc đăng tải rồi đúng không nào? Vậy còn khi không dùng tới các phần mềm chỉnh sửa thì sao, liệu họ có giữ được ngoại hình lung linh hay không? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được tiết lộ trên mạng xã hội, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Phải biết rằng người đẹp này vốn được tung hô là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của showbiz, bao lần hớp hồn khán giả với gương mặt đẹp như tượng tạc.

Tuy nhiên, khi rời ra phần mềm chỉnh sửa, có vẻ như nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rơi rớt đi phần nào, chẳng còn là “nữ thần nhan sắc” gây kinh diễm như mình vẫn nghĩ. Không chỉ vậy, nàng “mỹ nữ Tân Cương” còn bị lộ làn da kém căng mịn và đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi nữa nè!

Thực ra trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần bị “soi” khoảng khắc rớt phong độ trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa. Có lẽ lịch trình làm việc dày đặc đã khiến làn da của nữ diễn viên Ngự Giao Ký không được mịn màng cho lắm đấy cả nhà ạ! Mình mong là Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chú ý hơn tới việc chăm sóc cho “mặt tiền” của bản thân nhé!

Dương Mịch

Trước giờ, Dương Mịch luôn là đối tượng được hội chị em ngưỡng mộ với vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo. Dù đã ở tuổi U40 và là mẹ một con, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn là “thiếu nữ xinh đẹp” trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, từ những hình ảnh chụp vội được tiết lộ trong khoảng thời gian gần đây, mình thấy Dương Mịch cũng chẳng chống chọi được sự khắc nghiệt của thời gian đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Ai cũng phải công nhận một điều là sau khi lên chức mẹ, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh lên hương ngùn ngụt, xinh đẹp, cuốn hút hơn trước kia rất nhiều. Kể cả trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, “nữ hoàng rating” Cbiz vẫn khiến khán giả rung rinh quá trời luôn!

Tuy nhiên, đôi lúc, Triệu Lệ Dĩnh cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi nơi đáy mắt, khiến người hâm mộ lo lắng quá trời! Hi vọng là người đẹp Minh Lan Truyện sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân, giữ vững phong độ nhan sắc nha!

AngelaBaby

Chẳng phải tự nhiên, AngelaBaby lại được đặt cho danh hiệu “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” đâu cả nhà ạ! Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng luôn khiến dân tình trầm trồ khen ngợi với visual đỉnh cao, chấp hết các thể loại camera. À, mới đây, AngelaBaby còn hoàn thành thử thách nhan sắc 10 năm, khiến hội anti phải “tắt điện” vì ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn xưa đó!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này. Với vẻ đẹp thanh thoát, nền nã, làn da đẹp miễn chê, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm đã nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với loạt ảnh “cam thường” đỉnh cao đó các bạn ơi! Ngắm những bức ảnh này mà xem, bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ hóa mỹ nhân gặp nạn trên màn ảnh

Cổ Lực Na Trát

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Cổ Lực Na Trát đã được chú ý nhờ ngoại hình nổi trội. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” này chưa từng ngán bất cứ thử thách nhan sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ đâu nha! Ngắm loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường, mình cũng như đông đảo khán giả đều phải trầm trồ không thôi: “Quả không hổ là đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ!”.

Đàm Tùng Vận

Dù đã vượt ngưỡng tuổi 30, Đàm Tùng Vận vẫn được coi là “nữ thần thanh xuân” của showbiz Hoa ngữ với gương mặt trẻ trung, “ăn gian” tuổi. Làn da của nữ diễn viên Cẩm Y Chi Hạ thực sự đáng kinh ngạc đó nha, căng mịn chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi vậy!

Lưu Diệc Phi

Từ thuở mời bước chân vào showbiz tới nay, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn khiến hội chị em phải “gato” với làn da trắng bật tông, mịn màng không chút tì vết. Đây cũng chính là yếu tố giúp cô chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện, tỏa sáng ngay cả trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa. Xem ra mỹ nhân Mộng Hoa Lục cũng là đối thủ khó chơi trong danh sách này đó cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân có cái ngoái đầu kinh diễm

Với mình thì Cổ Lực Na Trát và AngelaBaby là 2 mỹ nhân top đầu trong bảng xếp hạng này. Còn bạn thì sao? Bạn thấy sao nữ nào có nhan sắc thật “đỉnh chóp” nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".