x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Không phải Kim Tae Ri, Seohyun mới là người khiến Joo Hyuk "yêu" khổ

HuCaGi 08:15 - 08/04/2022

Sau chặng đường phát sóng hơn hai tháng, 16 tập phim của bộ phim thanh xuân - Twenty Five, Twenty One (Tuổi 21, Tuổi 25) đã khép lại với một chiếc kết khiến mình không thể buồn hơn khi couple chính của phim - Na Hee Do, Baek Ye Jin chia tay trong tiếc nuối. 

Khai thác chủ đề thanh xuân, nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ, mình cho rằng Twenty Five, Twenty One đã thể hiện thành công chặng đường trưởng thành và phát triển của năm nhân vật Na Hee Do, Baek Ye Jin, Goo Yoo Rim, Moon Ji Woong và Ji Seung Wan. 

Trong đó, câu chuyện tình yêu và đam mê của couple chính - Na Hee Do, Baek Ye Jin (do Kim Tae RiNam Joo Hyuk thủ vai) được khắc họa rực rỡ và cuốn hút hơn cả. 

Theo dõi xuyên suốt phim, mình thật sự rung động trước ánh mắt mà Baek Ye Jin dành cho Na Hee Do và ngược lại - cũng thổn thức trước những cái ôm, những lời động viên mà cô nàng dành cho Baek Ye Jin. 

Có thể nói, couple Na Hee Do, Baek Ye Jin đã đưa mình đi qua trọn vẹn các cung bậc cảm xúc từ rung động, yêu thương, say đắm cho đến chia xa cùng mạch phim trải dài 16 tập. 

Sau tất cả, Na Hee Do cuối cùng đã trở thành một vận động viên với thực lực được ghi nhận và thi đấu tại nhiều quốc gia trên thế giới, Baek Ye Jin cuối cùng đã trở thành một phóng viên thường trú được nhiều người biết đến. 

Nhưng sau tất cả, cặp đôi cũng đã không thể giữ lấy tay người kia để có được một HE như mọt phim như mình luôn mong ngóng. 

Cuối chặng đường của thanh xuân năm ấy, của con đường mà cả hai nhân vật thường gặp gỡ, họ chào tạm biệt và chia tay nhau đầy tiếc nuối. 

>>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

Cái kết của Twenty Five, Twenty One buồn là vậy, Baek Ye Jin chia tay Na Hee Do giằng xé tâm can người xem là vậy. Nhưng đây vẫn chưa là cuộc chia tay đau lòng nhất mà Nam Joo Hyuk có trên màn ảnh. 

Vậy đâu mới là nhân vật có màn chia tay lâm li bi đát nhất với anh chàng?

Tham gia bộ phim cổ trang Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) của nhà đài SBS năm 2016, Nam Joo Hyuk có dịp hóa thân vào nhân vật Thập tam vương tử Baek Ah - nhân vật nổi bật bởi dung mạo xuất chúng và tài nghệ hơn người, nhưng lại không có mấy tham vọng với ngôi vị đế vương. 

Baek Ah từng có mối tình đơn phương dành cho chị dâu của mình - nhân vật Myeong Yi (vợ của Bát vương tử Wang Wook). Nhưng cuối cùng, mối tình của anh chàng cũng kết thúc đáng buồn khi Myeong Yi thành vợ của anh trai mình và sau đó là ra đi. 

Mình những tưởng sau sự ra đi của Myeong Yi, sau mối tình đơn phương thầm lặng đau đớn ấy, nhân vật Baek Ah sẽ có cho mình một chuyện tình thật đẹp, một người tình màn ảnh với các phân cảnh ngọt đến sâu răng, một chiếc kết HE khiến mọt phim như mình mê mẩn. 

Nhưng không! Những diễn biến tiếp theo của Moon Lovers và câu chuyện tình cảm của nhân vật Baek Ah lại có quá nhiều biến số khiến mình không thể đoán định được. 

Cuối cùng, Baek Ah đã gặp và phải lòng Woo Hee (nhân vật do Seohyun thủ vai) - công chúa của vương quốc vốn đã suy vong và đang phải chịu cảnh phục tùng và nô dịch cho vương triều của Baek Ah.

Chuyện tình cảm của hai nhân vật nảy sinh rất tự nhiên, dựa trên sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Ở Woo Hee, Baek Ah tìm thấy sự an yên, chữa lành và ngược lại - bên cạnh anh chàng, Woo Hee cũng dần quên đi hận thù và mong cầu một hạnh phúc giản đơn. 

Mỗi phân cảnh có sự xuất hiện của Nam Joo Hyuk và Seohyun đều như gấp đôi visual cho người xem vậy. Vương tử Baek Ah đẹp mười thì công chúa Woo Hee cũng chẳng kém cạnh mà đẹp tám, chín. 

Ấy vậy mà khi Moon Lovers đã đi gần đến tập cuối - ở tập 19, công chúa Woo Hee lại lựa chọn cách ra đi ngay trước mắt vương tử Baek Ah để đổi lấy sự giải thoát và bình yên cho thần dân của vương quốc mình. 

U là trời! Khi xem đến phân cảnh này, mình gần như không dám theo dõi tập cuối của Moon Lovers nữa. Vì chưa có một bộ phim nào mà càng đến cuối, càng khiến mình đau lòng như Moon Lovers cả. 

Vậy là trong cùng một bộ phim, nhân vật do Nam Joo Hyuk thủ vai phải lần lượt hai lần chứng kiến người con gái mình thương ra đi mà không thể làm gì hơn. 

Đặc biệt với sự ra đi của công chúa Woo Hee (nhân vật do Seohyun thủ vai), Baek Ah còn phải chứng kiến tận mắt mà bất lực chẳng thể cứu được nàng. 

Nếu so với cái kết chia tay và tiếp tục sống tiếp quãng đời còn lại khi biết người mình thương vẫn sống tốt và hạnh phúc của couple trong Twenty Five, Twenty One thì không phải chiếc kết phim âm dương cách biệt của Moon Lovers dành cho cặp đôi vương tử Baek Ah và công chúa Woo Hee lại càng đáng thương và giằng xé người xem hơn hay sao?

Như vậy, không phải Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai, công chúa Woo Hee (nhân vật do Seohyun thủ vai) mới là cô nàng có sự chia ly đau thương nhất với Nam Joo Hyuk trên màn ảnh. 

>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và 3 nữ diễn viên có gu chọn kịch bản "khác người"

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.