x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Mi Hee: Người đẹp cặp kè đại gia, bị chính thất hại

Vô Diện Ma Ma 15:30 - 04/02/2022

Thế giới showbiz phồn hoa, hào nhoáng và cũng đầy rẫy thị phi. Những ai tồn tại trong đó đều phải đối mặt với sự khắc nghiệt, đào thải không ngừng, bị quyến rũ bởi tiền tài, danh vọng, thậm chí là đối mặt với những nguy hiểm đáng sợ. 

 Và nữ diễn viên lão làng Jang Mi Hee đã trải qua loạt sự kiện tựa như ác mộng khi dấn thân vào làng giải trí. Sự thật về cuộc đời cô đã phơi bày góc khuất nghiệt ngã của showbiz xứ Hàn. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

>>>> Xem thêm:  Lee Yoo Ri: "Ác nữ quốc dân" tài sắc vẹn toàn của xứ Hàn ở tuổi 41

Nữ thần màn ảnh ngày ấy

 Theo mình biết, Jang Mi Hee sinh năm 1958, năm nay cô đã 64 tuổi. Cô ra mắt từ năm 1976 với vai chính trong bộ phim truyền hình của đài TBC là Seong Chun Hyang. Với nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần cùng vóc dáng mảnh mai, cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và trở nên nổi tiếng vào đầu thập niên 80.

 Lúc ấy cô trở thành một minh tinh màn bạc triển vọng, tài sắc vẹn toàn. Ở độ tuổi 20, cô đã giành được hai giải thưởng lớn là Thị hậu Baeksang năm 1981 và Ảnh hậu Rồng xanh. 

Bên cạnh đó, cô còn là một tài nữ danh tiếng khi không chỉ chăm chỉ trau dồi kỹ năng diễn xuất mà còn học thêm ngành đạo diễn. Sau này, cô đã lấy được bằng Thạc sĩ của Đại học Hwathorne.

 Cô Jang xuất hiện trong những tác phẩm điện ảnh đình đám, ăn khách thời bấy giờ, được giới chuyên môn đánh giá cao và có một vẻ ngoài luôn được truyền thông ca ngợi. Báo chí gọi cô là nữ thần, biểu tượng nhan sắc. Hồi đó, cô là một ngôi sao đắt giá, được dân tình yêu thích cuồng nhiệt.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

“Chinh thất” phát hiện chuyện “bé 3” và cái kết đáng thương

  Là một người đẹp nổi tiếng nên Jang Mi Hee có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng mình thấy thật đáng tiếc khi cô đã xiêu lòng trước sự tán tỉnh của một gã đàn ông có địa vị cao trong xã hội và từ đây cuộc đời bị đẩy vào tấn bi kịch. 

Cô đã khờ dại mà cặp kè với một vị đại gia đã có gia đình và trả một cái giá đắt đỏ. Jang Mi Hee không hay biết rằng tình nhân đã có vợ nhưng vị phu nhân quyền lực của ông ta thì biết việc người chồng đã “ăn nem” với một nữ diễn viên xinh đẹp. Sau đó, bà ta đã lên kế hoạch đối xử với “tiểu tam”. 

 Jang Mi Hee đã bị “chính thất” sai người nói chuyện phải trái. Cô phải ở chung với một người đàn ông trong suốt năm ngày. Sau khi được ra, cô còn hứng chịu sự chỉ trích của dư luận khi người vợ kia tìm đủ cách để hạ bệ danh tiếng của Jang Mi Hee qua các bài báo “bóc” chuyện quan hệ với người đã có gia đình.

Trước tình cảnh đó, cô Jang đành phải chạy trốn sang Mỹ du học, bỏ lại sự nghiệp vẻ vang, đầy vinh quang của mình. Chuyện Jang Mi Hee bị vợ của đại gia đối đãi ban đầu cũng chỉ là tin đồn nhưng việc nữ diễn viên chuyển đến Mỹ sinh sống khi đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp khiến nhiều người nghi ngờ, tin vào mấy lời đồn đoán.

Cầu Vồng Seoul

 Năm 1989, bộ phim Cầu Vồng Seoul phát hành với nội dung được cho là tái hiện lại câu chuyện của Jang Mi Hee và vị đại gia kia lại khiến dân tình dậy sóng. Màn ghen tuông năm ấy lại làm nhiều người xôn xao, bàn tán và ngán ngẩm mặt trái của giới showbiz.

Trở lại mạnh mẽ

 Vào thập niên 2000, sau những năm tháng ở ẩn trên đất Mỹ thì Jang Mi Hee đã trở về Hàn Quốc và tái hiện trên màn ảnh. Cô vẫn đẹp và tài năng như vậy, diễn xuất vẫn cuốn hút người xem. Công chúng cũng đã quên đi sự kiện ồn ào trong quá khứ năm nào, Jang Mi Hee dần từng bước lấy lại vị thế đã đánh mất. 

 Giờ đây, mình thấy cô đã chăm chỉ đóng phim, dù vai chính hay phụ cô vẫn hóa thân một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số hoạt động như chụp hình quảng cáo, xuất hiện tại các TVshow, chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, sắc sảo, đằm thắm ở tuổi ngoài 60.

 Mặc dù không còn nổi đình nổi đám, danh tiếng không còn như xưa nhưng giờ Jang Mi Hee vẫn cống hiến hết mình với nghiệp diễn, tạo những dấu ấn sâu đậm trên màn ảnh. 

Theo mình biết, năm 2018,  cô Jang đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại KBS Drama Awards. Một năm sau, cô đóng chính trong Secret Boutique và gây chú ý với mình bởi vẻ ngoài sang chảnh, quý phái, thu hút trong từng khung hình. 

 Hiện tại, cô là một người phụ nữ độc thân quyến rũ, lựa chọn cuộc sống một mình bình dị và kín tiếng. 

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp từng là "nàng thơ" trong MV của Big Bang giờ ra sao?

Mình thấy rằng Jang Mi Hee là một minh chứng điển hình cho hình ảnh “nữ cường”. Cô là một người có bản lĩnh, thông minh và xinh đẹp, đã từng rơi vào nghịch cảnh nhưng không ngừng cố gắng, nỗ lực để chứng minh sức mạnh của bản thân. 

 Cô đã lấy lại được những gì đã đánh mất, tìm thấy sự bình yên trong cuộc đời khi vượt qua biết bao khó khăn thử thách và dốc lòng, quyết tâm theo đuổi ước mơ, đam mê.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.