x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam chính đình đám phim Hàn chọn mãi mới được diễn viên đóng

Thích Mỹ Nam 09:50 - 30/05/2023

Kim Byung Chul có thể nói là nam diễn viên nổi tiếng nhất tháng 5 năm 2023 này vì vai diễn ông chồng cực phẩm của anh trong bộ phim Bác Sĩ Cha quá là “được lòng” khán giả. Vậy mọi người có biết, vai diễn Seo In Ho đó thực ra chẳng ai muốn đóng hết nên mới đến phiên Kim Byung Chul không? Tôi thấy trong làng phim Hàn không hề thiếu trường hợp kịch bản nam chính, thậm chí còn của biên kịch đình đám nhưng vẫn bị các diễn viên “chê” đâu. 6 vai diễn sau đây chính là ví dụ điển hình nè.

Ông chồng tồi Seo In Ho trong Bác Sĩ Cha

Nam chính Seo In Ho trong bộ phim Bác Sĩ Cha thực sự không có một điểm nào đáng khen hết, gã ích kỷ, độc đoán, gia trưởng, lại còn “trăng hoa”, có thể nói là tuýp đàn ông mà mọi cô gái đều né xa 3 thước, chẳng muốn cưới làm chồng. Bởi vậy mà rất nhiều diễn viên khi nhận kịch bản đã từ chối vì ngại diễn vai “ông chồng cực phẩm” này, có người thì bày tỏ không biết đóng ra sao để khán giả vừa lòng.

Nhờ thế mà “lá xanh” chuyên trị phản diện Kim Byung Chul đã được lên chính với nhân vật này. Ai cũng tưởng anh sẽ “ăn hành ngập mặt”, nào ngờ lại thành nhân vật nhận về nhiều khen ngợi và bình luận nhất. Chính diễn xuất đáng yêu và thú vị của nam diễn viên đã biến một nhân vật vốn vô cùng đáng ghét trở nên đáng yêu, khiến khán giả vừa ghét vừa thương đấy.

Quản lý Baek Seung Soo của Đội Bóng Chày Dreams

Đội Bóng Chày Dreams của Namgoong Min và Park Eun Bin đã trở thành hắc mã sau khi ra mắt, nhưng quá trình sản xuất của phim lại vô cùng khó khăn. Các đài truyền hình cho rằng rất khó hồi vốn khi thực hiện phim thể thao thế nên không nhận đầu tư cho tác phẩm này. Kịch bản bị xếp xó tận 3 năm mới được đài SBS chọn.

Đến phân đoạn chọn diễn viên lại tiếp tục gặp trở ngại khi người đầu tiên được chọn vào vai nam chính nhận kịch bản xong thì im thin thít. Trong một lần tình cờ, Namgoong Min thấy được kịch bản phim và bị thu hút nên anh đã trực tiếp gọi điện cho biên kịch để xin cơ hội casting. Kết quả thì chắc mọi người đã biết, anh thành nam chính Baek Seung Soo của phim và thắng luôn giải Daesang của SBS năm 2020.

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Hàn hiếm hoi đoạt được cả Ảnh hậu, Thị hậu và Daesang

Vua Yi San của Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Cổ Tay Áo Màu Đỏ đã trở thành “cứu tinh của đài MBC” năm 2021 bởi nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên quá đỉnh. Lee Junho còn nhận được cả giải Thị đế của Baeksang nhờ vai nam chính Yi San của phim cơ mà. Nhưng ít người biết rằng Junho và Lee Se Young không phải là lựa chọn đầu tiên của tác phẩm này.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ vốn được lên kế hoạch sản xuất từ 2019 nhưng lại bị chậm trễ vì nhà đài e ngại dòng phim tâm lý cổ trang đã lỗi thời, còn thêm việc chọn diễn viên cũng gặp khó khăn. Ban đầu đoàn phim mời Kim Kyung Nam và Park Hye Soo nhưng không thành. Sau đó họ nhắm đến Lee Junho. Lúc này, nam idol đang nhập ngũ nên đoàn phim tiếp tục hoãn kế hoạch quay từ tháng 1 đến tháng 11 chỉ để chờ ngày xuất ngũ của anh đấy. 

Chaebol Cha Do Hyun trong Tìm Lại Chính Mình

Tìm Lại Chính Mình là một bộ phim chữa lành kinh điển, đặc biệt là nam chính Cha Do Hyun với 7 nhân cách đã trở thành điểm nhấn khác biệt hẳn. Vì vai này quá khó diễn nên bộ phim đã mời một vòng các sao nam, trong đó có Lee Seung Gi, Hyun Bin… nhưng ai cũng từ chối.

Cuối cùng kịch bản tới tay Ji Sung và anh đã nhận sau khi suy nghĩ cẩn thận, Hwang Jung Eum thì chỉ được tuyển chưa đầy 1 tuần trước khi khởi quay. Cũng vì tuyển diễn viên mất thời gian quá nên đoàn phim còn hủy hết kế hoạch quay phim ở nước ngoài. Nhìn lại thì Tìm Lại Chính Mình tới tay Ji Sung đúng là định mệnh, không phải anh thì chẳng ai diễn được đỉnh như thế.

Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời là siêu phẩm hot cấp hiện tượng trong lịch sử phim Hàn, nhưng đó là khi phim chiếu, còn quá trình sản xuất lại chông gai vô cùng. Thời điểm khởi đầu, bộ phim này đã dạo qua tay một loạt nam thần từ Jo In Sung, Won Bin, Gong Yoo cho đến Kim Woo Bin nhưng không ai nhận đóng cả, cuối cùng mới tới tay Song Joong Ki và thành bộ phim để đời của anh.

Nguyên nhân được cho là vì phim sản xuất toàn bộ mới phát sóng khi đó không phổ biến với phong cách làm phim Hàn, liệu có thành công không cũng không ai đảm bảo nên các diễn viên chẳng muốn mạo hiểm. Song Joong Ki thì bị nhân vật Yoo Shi Jin thu hút và đã không ngại chọn Hậu Duệ Mặt Trời làm bộ phim trở lại hậu xuất ngũ của mình.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon và những nam thần biến hóa đa dạng trong diễn xuất

Với 5 diễn viên này, hầu hết khán giả đều cho rằng nếu không phải họ diễn vai đó thì chắc chắn phim sẽ không thành công như vậy. Đặc biệt là vai diễn 7 nhân cách trong Tìm Lại Chính Mình và ông chồng “tra nam” của Bác Sĩ Cha, chỉ có Ji Sung và Kim Byung Chul diễn mới có thể đem lại thành công cho phim thôi, tôi thấy vậy đó.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ji Sung và những nam chính thực lực phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.