x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao hiện đại bậc nhất trong Kbiz: Bầu là cưới chứ ngại ngần gì

Xôi Xoài 07:50 - 06/02/2023

Xã hội hiện đại, chuyện có bầu trước khi đám cưới, cô dâu mang thai trong hôn lễ là chuyện rất bình thường và dễ gặp, người ta còn hay nói đùa là “bác sĩ bảo cưới” đấy, thế nhưng trong showbiz Hàn thì chuyện này vẫn không phải là quá phổ biến. Nhìn đi nhìn lại thì tôi thấy tới nay cũng chỉ mới có 7 ngôi sao đi theo con đường “song hỉ lâm môn” này.

Kwon Sang Woo - Son Tae Young

Tôi cảm thấy Kwon Sang Woo là nam thần 7x thẳng thắn và yêu vợ bậc nhất trong Kbiz luôn đấy. Trước đây, khi cả hai đám cưới đã gặp phải khá nhiều dị nghị và bình luận tiêu cực, vì trong hôn lễ Son Tae Young đã mang thai. Tuy nhiên, Kwon Sang Woo không để cho vợ chịu tiếng oan đâu, anh thẳng thắn cho biết việc vợ mang bầu trước đám cưới nằm trong kế hoạch của anh, cô không hề hay biết. 

Theo lời Kwon Sang Woo thì ngay khi nhìn thấy Son Tae Young, anh đã biết đó chính là một nửa của mình, anh muốn cưới và ở bên cô ấy suốt đời. Chính vì vậy, nam thần Hallyu mới muốn chị đẹp mang thai càng nhanh càng tốt. Cho tới giờ, cuộc sống gia đình của Kwon Sang Woo và Son Tae Young vẫn luôn khiến tôi ngưỡng mộ vô cùng vì quá yên ấm và hạnh phúc.

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee

Cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee cũng từng khiến dư luận xôn xao khi thông báo đám cưới kèm luôn thông tin cô dâu đã “bầu vượt mặt”. Ngay từ ảnh cưới của cả hai, tôi đã thấy bụng cô dâu cực rõ rồi. Khi đó, cư dân mạng còn nghi ngờ Lee Dong Gun chưa chia tay người cũ đã đến với Jo Yoon Hee nên cả hai mới phát triển nhanh như vậy. Dù thế thì mọi chuyện cũng lắng xuống vì tất cả chỉ là đồn đoán. 

Vượt mọi điều tiếng để ở bên nhau, nhưng đâu ai ngờ 3 năm sau đó thì Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee lại đường ai nấy đi. Khán giả tiếp tục được phen sửng sốt hệt như khi cả hai thông báo đám cưới vậy.

Chen

Chen là chàng idol nổi tiếng trong nhóm nhạc đình đám EXO có lượng fan cực khủng. Khi anh bất ngờ thông báo kết hôn vào năm 2020 đã khiến fan choáng váng. Nhưng chuyện còn choáng hơn nữa chính là vợ sắp cưới của anh chàng đã có bầu đến tháng thứ 7. 

Thời điểm đó, tôi thấy tin tức này như “sét đánh ngang tai” với fan, bởi vì fan của EXO phần đông đều ở lứa tuổi teen nên khó chấp nhận sự thật, họ bày tỏ sự thất vọng và quay lưng khá nhiều. Chen còn bị nói là đánh mất hình tượng nữa. Thật may là sau đó mọi việc cũng trôi qua không quá tệ, Chen vẫn tiếp tục sự nghiệp để chăm lo cho gia đình mình.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn nam nữ thần Kbiz nổi tiếng ngay từ lúc còn đi học

Bobby

Bobby của iKon thì đã khiến cho người hâm mộ được một phen choáng váng vào năm 2021 khi bất ngờ tuyên bố vị hôn thê của mình đang mang thai 8 tháng và anh sẽ kết hôn ở tuổi 26. Nam idol đã viết thư tay thông báo tin trọng đại này đến fan. 

Sự việc khiến tất cả đều choáng váng vì Bobby chưa từng có tin hẹn hò bao giờ. Dẫu vậy, tôi thấy vẫn có fan chúc mừng anh và hy vọng em bé khỏe mạnh. Giờ thì Bobby đã thực sự trở thành chàng idol gen 3 thứ 2 lập gia đình và làm bố rồi.

Park Shin Hye

Không ai nghĩ rằng Park Shin Hye lại là một trong những mỹ nhân 9x đầu tiên kết hôn, hơn nữa cô nàng còn mang thai trước khi hôn lễ diễn ra. Tuy nhiên, nàng Park là người có cá tính, cô cũng chẳng che giấu chuyện này, ngay khi thông báo lên xe hoa với bạn trai Choi Tae Joon thì cô cũng nói luôn rằng mình đang mang thai, cả hai đang háo hức chờ đợi em bé chào đời. 

Sự thẳng thắn cộng với sự đẹp đôi hài hòa của cả hai khiến công chúng khá dễ chịu, phản ứng từ dư luận cũng chủ yếu là chúc mừng. Đầu năm 2022, Park Shin Hye đã rất hạnh phúc tung ảnh cưới và những hình ảnh đẹp trong hôn lễ của mình, ai cũng thấy bụng cô dâu đã khá to, nhưng vẫn bị tan chảy trong nụ cười ngọt ngào của cô nàng, rồi chúc phúc cho cặp đôi.

Honey Lee

Chị đẹp Honey Lee đã có màn “đánh nhanh rút gọn” vào dịp cuối năm 2021 khi thông báo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai ngoài ngành và đang mang thai. Cặp đôi quen biết được 1 năm thì quyết định về chung một nhà trong niềm hạnh phúc khi tìm thấy nửa kia đích thực dành cho mình. Honey Lee còn có thêm cả niềm vui khi sắp lên chức làm mẹ. 

Vì Honey Lee đã đến tuổi kết hôn, một mối tình trưởng thành và kín đáo nên khán giả cũng không thắc mắc gì với chuyện cô dâu mang bầu, chỉ một lòng chúc mừng chị đẹp. Tôi cũng nằm trong số đó đấy.

Song Joong Ki

Đầu năm 2023, Song Joong Ki chính là ngôi sao tiếp theo bước chân vào hàng ngũ những ông bố tương lai của Kbiz khi anh bất ngờ thông báo kết hôn cùng bạn gái ngoại quốc, hơn nữa cô cũng đang mang thai 3 tháng. 

Thông tin này tuy rằng gây bất ngờ nhưng cũng không phải quá sửng sốt, dù sao thì chàng Song đã 38 tuổi, quá dư tuổi để làm bố. À, Song Joong Ki cũng trở thành ngôi sao “mở bát” đám cưới cho Kbiz năm 2023 khiến dân tình dự đoán chắc năm nay Kbiz lại nhộn nhịp tin vui.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn chưa từng biết xấu: Nét mặt không đổi từ nhỏ tới lớn

Tôi thấy môi trường showbiz khắc nghiệt đang dần dần cởi mở và có không gian riêng tư hơn cho các ngôi sao, bằng chứng là họ dám công khai chuyện lên chức làm bố, làm mẹ trước khi đám cưới nhiều hơn trước. Đương nhiên vẫn có những ý kiến không mấy thích việc này nhưng chuyện họ dám nói thẳng, nói thật vẫn khiến tôi ưng ý hơn là giấu nhẹm đi để cho tin đồn râm ran không xác thực. Chuyện này đâu có gì xấu, đúng không? Chúng ta còn được chúc mừng cho cặp đôi trăm năm hạnh phúc lại chúc thêm em bé mạnh khỏe, song hỉ lâm môn luôn là chuyện tốt.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Park Shin Hye và những ngôi sao thẳng thắn của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".