x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam thần Hàn sự nghiệp càng thăng hoa sau khi đi nghĩa vụ quân sự

Thích Mỹ Nam 08:50 - 23/02/2023

Nghĩa vụ quân sự là bắt buộc với các sao nam trong làng giải trí Hàn. Nhưng vắng bóng tới 2 năm thì sẽ dễ bị lãng quên vì sự xuất hiện của những gương mặt mới, ngày trở về thì chỗ đứng cũng không còn. Nói thế thôi chứ tôi vẫn thấy vài nam diễn viên đã nở rộ và đình đám hơn sau khi đi lính về đấy, cùng xem là những ai nhé.

Junho

Thời kỳ trước khi đi nghĩa vụ quân sự, dù xuất thân từ nhóm nhạc nam rất có tiếng là 2PM nhưng danh tiếng cá nhân của Junho thì vẫn chưa đạt tới độ bùng nổ. Anh có tài, đi đóng phim cũng nhiều năm nhưng chưa ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người xem. 

Đến năm 2021, khi đã xuất ngũ, cơ hội vàng mới đến với Junho. Cùng bộ phim cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ, anh đã bước lên đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Với diễn xuất ấn tượng, phong thái hay gương mặt đều rất phù hợp nhân vật, Junho trở thành idol đầu tiên giành giải Thị Đế tại Baeksang, một lễ trao giải vô cùng uy tín mà bao ngôi sao ao ước. Lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác là ngôi sao xu hướng, Junho chia sẻ rằng anh nhận được cả trăm kịch bản đọc cũng không xuể luôn đấy.

Song Joong Ki

Trước khi đi nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã thành công bước chân vào hàng ngũ ngôi sao hạng A của làng phim Hàn, nhưng để nói giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh thì phải là sau khi xuất ngũ. Tái xuất với Hậu Duệ Mặt Trời, anh một bước trở thành ngôi sao hạng S trong Kbiz luôn.

Với vai diễn quân nhân điển trai, mạnh mẽ trong phim, Song Joong Ki “đốn tim” biết bao fan nữ. Cũng từ đây, tôi thấy Song Joong Ki đã chuyển mình sang hình tượng trưởng thành hơn nên càng được lòng khán giả. Với bước tạo đà không thể mỹ mãn hơn đó, Song Joong Ki liên tục nhiều năm nằm trong top những nam thần hot nhất làng phim Hàn, danh tiếng chỉ có lên chứ không có xuống.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn và những tấm bằng đại học hoàn toàn "lạc quẻ" sự nghiệp

Jo In Sung

Jo In Sung có thể nói là điển hình cho cụm từ “gừng càng già càng cay”. Trước khi đi nghĩa vụ anh là mỹ nam chân dài thu hút, nhưng chưa phải là ngôi sao hàng đầu. Sau khi xuất ngũ và trở lại ấn tượng với Ngọn Gió Đông Năm ẤyIt’s Okay That’s Love thì cả hình tượng lẫn danh tiếng của Jo In Sung đều bước lên một tầm cao mới, thành nam thần quyến rũ đầy sức hút của màn ảnh Hàn.

Đi lính trở về, Jo In Sung lập tức trở thành một quý ông thực thụ, nét quyến rũ nam tính tỏa ra rõ ràng, sức hút trưởng thành cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, rất phù hợp với hình tượng nam chính chân dài vạn người mê trên màn ảnh. Chẳng cần phải vào vai tổng tài thì người ta vẫn không thể rời mắt khỏi anh. 

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki vào nghề với hình tượng trung tính, là mỹ nam mặt nhỏ thanh tú đến con gái cũng phải ghen tị. Tôi cứ tưởng hình tượng này sẽ theo Lee Jun Ki đi suốt cả sự nghiệp, nào ngờ anh đã có sự chuyển mình ấn tượng, trở thành nam thần vững chãi, nam tính bậc nhất trong Kbiz sau khi xuất ngũ.

Đi lính trở về, Lee Jun Ki chỉ nhận những tác phẩm có độ khó cao về diễn xuất, với hình tượng nam chính cực kỳ mạnh mẽ. Đây quả thực là hướng đi táo bạo và nó đã giúp anh bước lên một đỉnh cao khác trong sự nghiệp của mình. 

Với những bộ phim như Arang Sử Đạo Truyện, Thư Sinh Bóng Đêm, Tay Súng Joseon, đặc biệt là Moon Lovers, người ta đã thấy một Lee Jun Ki hoàn toàn “lột xác” so với trước đây. Và đương nhiên sau khi xuất ngũ, Lee Jun Ki bền bỉ đứng trong top nam thần làng phim Hàn rồi.

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul có thể nói là thành công nhất trong số các nam thần đầu 9x sau khi xuất ngũ, bởi ngày quay lại, anh đã đại thắng cùng Khi Hoa Trà Nở. Đây cũng là vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Kang Ha Neul, vừa kết hợp cùng đàn chị đình đám Gong Hyo Jin, Khi Hoa Trà Nở lại có cả chất lượng nội dung nên đương nhiên sự nghiệp của anh chàng lên hương rồi.

Nhận về nhiều lời khen ngợi và cả giải thưởng cao cho diễn xuất, Kang Ha Neul đã chứng minh được chỉ cần cho anh cơ hội thì anh sẽ lập tức tỏa sáng. Sự nghiệp Kang Ha Neul bước sang một trang mới huy hoàng và rộng mở hơn rất nhiều so với trước đây, giờ thì anh là nam chính chủ lực trên màn ảnh rồi.

>>>> Xem thêm: Diễn viên Hàn mấy ai chưa từng bị đánh giá thấp ngoại hình

Sự nghiệp bị gián đoạn 2 năm là một thử thách với các sao nam Hàn Quốc, có người đang ở đỉnh cao nên sau khi vắng mặt thì gặp khủng hoảng, nhưng lại có những người mượn thời gian nghỉ này để đề ra hướng đi mới tốt hơn cho mình và trở lại thành công. Dù sao việc phải đi nghĩa vụ 2 năm là không thể thay đổi, tôi mong những anh chàng chưa đi sẽ lấy những ngôi sao này làm gương để khi quay lại sẽ thành công vang dội hơn trước.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki và dàn nam thần tài năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.