x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn "tuổi phụ huynh, mặt học sinh", toàn U40 mà trẻ như gen Z

Mỳ Quảng 08:50 - 06/02/2023

Rất nhiều ngôi sao trong Kbiz đều lão hóa ngược, tức là càng có tuổi lại càng trẻ ra. Trong đó, có những người trông đặc biệt trẻ trung, đều đã bước sang tuổi phụ huynh hết, vậy mà mặt thì chẳng khác nào học sinh, có diễn cảnh đang ngồi trên ghế nhà trường cũng hợp như thường. Tôi đang muốn nói đến những người như vậy đấy.

Jang Na Ra

Nhan sắc của Jang Na Ra có thể nói là không hề bị thời gian tác động, 20 như nào thì 30 vẫn thế mà cho đến 40 cũng chẳng khác gì. Hễ ai nhắc tới vẻ đẹp lão hóa ngược trong Kbiz cũng phải điểm danh Jang Na Ra đầu tiên. 

Tôi tin chắc nhìn mặt Jang Na Ra sẽ không ai có thể đoán ra tuổi thật của chị đâu. Nói Jang Na Ra là mỹ nữ thanh xuân đang tuổi 20 phơi phới cũng không hề quá lời chút nào.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki năm nay đã 41 tuổi, nhưng gương mặt của anh ngày trước như thế nào thì hiện tại vẫn y nguyên như vậy. Vốn là nam diễn viên theo phong cách năng động, trẻ trung, thích hát thích nhảy, hay cười nên mặt Lee Jun Ki trông lại càng trẻ, càng khó nhận ra tuổi thật. Tuy nói gương mặt này như sinh viên đại học là hơi quá, nhưng nói tầm 26, 27 tuổi thì vẫn đáng tin lắm nha. 

Han Ji Min

Tuy danh tiếng có thể thấp hơn vài người một bậc, nhưng nói đến trẻ trung thì Han Ji Min thực sự xếp trên các nữ thần đầu 8x. Chị đẹp đã 41 tuổi nhưng mấy ai nhìn mặt mà nhận ra tuổi thật. Lúc nào đóng phim mà chị chẳng được đóng vai trẻ hơn tuổi thật, thậm chí bạn diễn cũng toàn trai trẻ là nhiều. 

Nét trẻ thơ của Han Ji Min đến từ gương mặt tròn nhỏ, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ có má lúm đáng yêu. Ngày xưa khi còn trẻ, Han Ji Min từng đóng vai thời niên thiếu của Song Hye Kyo dù chỉ nhỏ hơn vỏn vẹn 1 tuổi. Giờ đã ngoài 40 nhưng Han Ji Min có mặc đồng phục cũng không ai thắc mắc đâu.

Song Joong Ki

Nhắc tới nam thần “hack tuổi” thì tôi tin chắc không thể thiếu được Song Joong Ki. Kể từ lần đầu tôi nhìn thấy anh chàng cho đến nay khi đã bước vào tuổi 38 thì gương mặt và nụ cười của Song Joong Ki vẫn vẹn nguyên. 

Nhìn mặt mà đoán tuổi Song Joong Ki thì tôi đảm bảo khó lắm đấy, mà dù có thử phỏng đoán thì chắc chắn nhiều người sẽ nói ngay dưới 30 cho xem. Chẳng thế mà Song Joong Ki đóng sinh viên trong Reborn Rich lại hợp vai đến thế, đúng chuẩn “tuổi phụ huynh, mặt học sinh”.

>>>> Xem thêm: Loạt sao tuổi Mão trong Kbiz toàn tuấn nam tài nữ

Im Si Wan

Nam thần Im Si Wan là trường hợp làm ai nhìn cũng bối rối đoán không ra tuổi thật vì trông quá trẻ, da trắng căng mịn từ năm này qua năm khác. Im Si Wan năm nay 35 tuổi rồi đấy mọi người ạ, vậy mà gương mặt anh cứ như “đóng băng” từ khi còn đôi mươi vậy. 

Không có được vóc dáng cao lớn vững chãi, ngược lại Im Si Wan lại có gương mặt thân thiện, dễ mến, đóng vai chàng nam chính chữa lành cực kỳ hợp, giảm tuổi đóng thanh niên đầy nghị lực cống hiến cho thanh xuân cũng miễn bàn luôn nha.

Jung Hae In

Bằng tuổi Im Si Wan, Jung Hae In cũng 35 mùa xuân cuộc đời rồi đấy nhưng nhìn mặt anh thì không chỉ tôi mà rất nhiều người đều chẳng đoán ra được tuổi thật này. 

Jung Hae In có đôi mắt long lanh ấm áp, gương mặt nhỏ và nụ cười tỏa nắng vô tư, tràn đầy sức sống, đó chính là nguyên nhân giúp anh luôn trẻ trung phơi phới, nhìn như chàng sinh viên, chàng mỹ nam nào đó đang tuổi ăn tuổi lớn vậy. Làm “phi công” cho các chị đẹp trên phim quá nhiều lần rồi, lần nào cũng thành công cả, Jung Hae In đúng chuẩn hình mẫu em trai đáng yêu luôn đấy.

Kim Bum

Nếu chỉ nhìn mặt thôi thì tôi tin là không ai đoán được Kim Bum 34 tuổi, vì bao năm trôi qua anh có thay đổi gì đâu. Tôi nhớ khi xem Boys Over Flowers vào năm 2009, tôi cực kỳ thích gương mặt lãng tử, điển trai, cười duyên của Kim Bum. Khi đó, anh đúng là mỹ nam tuổi 20 cuốn hút. 

Sau 14 năm, ở anh vẫn là gương mặt ấy, dáng dấp ấy, vẻ trẻ trung mơn mởn ấy, không hề bị thời gian hằn lên chút dấu vết nào, thực sự khiến người ta ngưỡng mộ vô cùng. Nhờ gương mặt này, Kim Bum U40 vẫn đóng sinh viên ngon lành đấy nha.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam 9x làng phim Hàn "tuổi học sinh, mặt rặt phụ huynh"

Gương mặt trẻ trung, không đổi theo thời gian, mãi mãi thanh xuân phơi phới là điều ai cũng mong, ai cũng muốn có được luôn đấy. Với nghề diễn viên thì tôi thấy càng có nhiều lợi ích vì các ngôi sao có thể trẻ hóa tuổi nhân vật, đóng được nhiều vai diễn hơn mà không bị giới hạn gì cả. Chính vì vậy, những ngôi sao này luôn nổi tiếng, luôn có phim tới tay thường xuyên đấy. Đây cũng là “vốn tự thân” xuất sắc của họ, chúng ta chỉ có thể trầm trồ và ghen tị mà thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Jang Na Ra và dàn sao hack tuổi của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".