x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki - IU và những cặp hàng xóm chất ngất trong Kbiz

Mỳ Quảng 10:50 - 04/02/2023

Người ta vẫn thường hay nói “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, thế nên hàng xóm thực sự có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta đấy. Có đôi khi, hàng xóm của chúng ta là đồng nghiệp, bạn học. Những ngôi sao cũng thế đấy. Cùng tôi điểm qua những hàng xóm chất lượng của các ngôi sao trong Kbiz nhé.

Song Joong Ki - IU

Song Joong Ki mỗi năm đều nâng cao danh tiếng nhờ chọn tác phẩm chất lượng, hiện tại bên cạnh vai trò một diễn viên thực lực, anh đã trở thành “con cưng quảng cáo” luôn rồi. Nghe đâu thù lao quảng cáo của Song Joong Ki đã lên đến con số tiền tỷ và anh cũng gia nhập vào đội ngũ ông trùm bất động sản. 

Mới đây, có thông tin cho hay Song Joong Ki đã bỏ ra số tiền lên tới hơn 285 tỷ đồng để mua một căn biệt thự ở Cheongdamdong, đồng nghĩa với việc gia tăng số bất động sản trong tay và còn trở thành hàng xóm của IU nữa. Sự nghiệp của nam thần họ Song đúng là ngày càng phất lên trông thấy.

Han So Hee - BinJin

Mỹ nhân thế hệ mới đang rất hot hiện nay Han So Hee ngày càng khẳng định địa vị ngôi sao hàng đầu của mình qua từng lần xuất hiện. Danh tiếng lên thì tài sản cũng lên, tôi thấy có thông tin cho hay từ năm ngoái là Han So Hee đã trả hết nợ cho mẹ, không chỉ vậy, còn tậu được một căn hộ sang trọng có giá trị hơn 37 tỷ đồng. Ấn tượng hơn nữa là cô nàng trả khoản tiền mua nhà này hoàn toàn bằng tiền mặt. 

Vị trí căn hộ mà Han So Hee mua rất đắc địa, thuộc trung tâm Seoul, thuận tiện đi lại. Đặc biệt, cô nàng còn trở thành hàng xóm của cặp đôi siêu sao Hyun Bin và Son Ye Jin nữa đấy. 

Ngoài ra, Park Jinyoung và cả mỹ nữ Oh Yeon Seo cũng đang sinh sống tại khu nhà này. Đúng là khu nhà đáng mơ ước bậc nhất đây mà.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nam Kbiz bị ảnh hưởng sự nghiệp vì thị phi khi nhập ngũ

G-Dragon - Lee Jong Suk

G-Dragon vốn là một ông hoàng của Kbiz, tài sản hay địa vị của anh đều thuộc top đầu, đương nhiên nơi ở cũng đẳng cấp rồi. Trước đây, anh vốn sống ở khu biệt thự cao cấp, nơi có dàn sao đình đám khác như Kim Soo Hyun, Lee Soo Man và Han Ye Seul. Những nội thất sang trọng từng được tiết lộ trước đây cũng ở trong ngôi nhà này đấy. 

Sau này, GD lại có thêm nhà mới thuộc khu Hannam sầm uất và anh đã chuyển tới đây từ năm 2020. Giá trị căn hộ này lên tới con số hơn 170 tỷ đồng, với những tiện nghi sang chảnh hàng đầu. Cùng với việc chuyển nhà này thì G-Dragon lại thành hàng xóm của nam thần Lee Jong Suk rồi nha. 

Hyun Bin - Lee Min Ho

Ngoài căn hộ đang sống cùng vợ ra thì năm 2009, Hyun Bin từng là hàng xóm của Lee Min Ho, Jang Dong Gun, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna, chị em Jessica và Krystal sau khi chi ra hơn 51 tỷ đồng để tậu một căn biệt thự thuộc khu nhà cực hot ở Seoul. Nơi đây có thể nói là thiên đường cho các ngôi sao xứ Hàn vì vừa tiện nghi, sang trọng, nằm ở vị trí đắc địa, hơn thế nữa còn an ninh tuyệt đối. 

Cha Eun Woo - Park Min Young

“Thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo và nữ thần Park Min Young đều là những người đẹp nổi danh và có mắt thẩm mỹ cực tốt khi cùng chọn một khu căn hộ cao cấp được bảo vệ riêng tư cực tốt, có tầm nhìn bao quát sông Hàn với giá trị lên tới hơn 93 tỷ đồng. Với việc trở thành hàng xóm của nhau, tôi hy vọng tương lai sẽ được thấy Cha Eun Woo và Park Min Young kết hợp trong một tác phẩm để “tình làng nghĩa xóm” càng thêm thắt chặt.

So Ji Sub - Kim Tae Hee

Và đôi hàng xóm sau cùng cũng khiến người ta bất ngờ không kém chính là So Ji Sub và Kim Tae Hee, bởi cả hai cùng nhắm tới và bỏ ra số tiền 80 tỷ đồng để tậu cho mình căn hộ cao cấp nằm trong khu nhà giàu tại Hannam ở thủ đô Seoul. Đây là nơi mà So Ji Sub chọn để gia đình nhỏ của anh sinh sống, còn Kim Tae Hee thì góp vào khối tài sản của mình một dinh thự đáng giá. Hai ngôi sao Hallyu này mà tình cờ bước ra cửa gặp nhau thì chắc sẽ thú vị lắm cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn đọ sắc ngọt ngào với phong cách váy công chúa

Những khu nhà cao cấp này có thể nói là hot nhất, tuyệt nhất và là địa điểm lý tưởng nhất mà các fan rất muốn được ghé thăm rồi. Ấy nhưng mà chúng ta cứ nên ngắm ảnh thôi chứ đừng ngắm nhà thật nha, cho các ngôi sao một không gian riêng tư để thoải mái tự do và giao lưu với nhau nè. Cùng tôi chờ xem cặp hàng xóm tiếp theo trong Kbiz sẽ là ai với ai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, IU và loạt sao Hàn đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".