x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn phản anh hùng siêu ngầu siêu chất trong phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 06/05/2023

Phim Hàn ngày càng có nhiều nhân vật phản anh hùng không chờ đợi, không dựa dẫm mà tự đứng ra thực thi công lý theo cách của riêng mình. Họ có thể là người bị hại vùng lên, cũng có thể là người chướng mắt cường quyền, nhưng dù trong hoàn cảnh nào tôi đều thấy họ thật ngầu, và chắc chắn khán giả đại chúng cũng vậy, nếu không sao họ lại hot được.

Oh Sunny

Phản anh hùng không phải chỉ có nam mà có cả nữ đấy, người đầu tiên chính là “Hoàng hậu cuối cùng” Oh Sunny do Jang Na Ra thủ vai. Cô bị hoàng gia lợi dụng nên đã vùng lên làm sụp đổ cả cái đế chế ấy, lấy lại công bằng cho mình một cách rất quyết đoán.

Vincenzo

Vincenzo của Song Joong Ki có thể nói là hình tượng phản anh hùng ngầu, đẹp trai và thẳng tay dứt khoát nhất trong tất cả. Vẻ ngoài lịch lãm, nói chuyện nhẹ nhàng nhưng một khi anh đã ra tay thì những kẻ ác chỉ có thể nhận cái kết đau đớn nhớ đời mà thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn gặp cảnh khó đến mấy cũng không dùng đóng thế

Kang Yo Han

Nhân vật Kang Yo Han dưới sự thể hiện của Ji Sung thực sự là một “thẩm phán ác ma” dám nghĩ dám làm chẳng hề do dự. Với anh, kẻ ác thì phải chịu sự trừng trị, đó mới là chính nghĩa. Và để thực thi công lý đó, anh chẳng ngần xuống tay với vẻ mặt bình thản nhất.

Han Ji Hyuk

Namgoong Min với vai diễn chàng đặc vụ Han Ji Hyuk của Mặt Trời Đen từ một người chính trực đã trở nên lạnh lùng, thẳng tay và không khoan nhượng sau khi bị phản bội, hãm hại. Anh gia nhập tổ chức để tìm bằng chứng minh oan cho bản thân, bắt đầu con đường trả thù của mình.

Moon Dong Eun

Moon Dong Eun trong bộ phim The Glory không chờ đợi công lý thế mình tìm lại công bằng, chỉ trực tiếp khiến những kẻ ác trả giá mới có thể khiến cô bước qua quá khứ đau thương. Dù chẳng cao thượng nhưng hành động của cô khiến người xem thấu hiểu.

Kim Do Gi

Kim Do Gi của Lee Je Hoon trong Tài Xế Ẩn Danh là một chàng trai bề ngoài rất bình thường nhưng anh lại làm những việc rất phi thường, tìm lại công lý cho những người không được pháp luật bảo vệ. Anh trừ gian diệt bạo theo cách trực tiếp nhất, đã ngầu còn đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tự tham gia vào quá trình thiết kế tạo hình nhân vật

Cũng như xu hướng phản diện vừa có nhan sắc lẫn khí chất thì đối đầu với họ phải là những phản anh hùng tài giỏi lại dám “ăn miếng trả miếng”. Phim Hàn đã thỏa mãn chúng ta với những hình tượng mới mẻ và thú vị như thế đấy. Sự xuất hiện của những nhân vật này phải nói là rất tuyệt, khán giả như tôi bị họ thu hút hơn bất cứ nhân vật 100% chính diện nào đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Moon Dong Eun và dàn nhân vật phản anh hùng cực ngầu trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.