x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Gyu Ri của Giày Thủy Tinh ở tuổi 43: Siêu trẻ và sang chảnh

Pitaya 12:30 - 03/05/2022

Năm 2003, bộ phim Giày Thủy Tinh lên sóng đã ngay lập tức trở thành bom tấn truyền hình với nội dung siêu “bánh cuốn”. Sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp đã cuốn hút mình, cùng với loạt tình tiết hấp dẫn từ tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình cho đến những âm mưu, thù hận.

Khi xem phim mình thấy thương cặp chị em Yoon Hee và Tae Hee bao nhiêu thì phẫn nộ với tuyến phản diện bấy nhiêu. Nổi bật trong số đó là Woo Seung Hee - “ác nữ” khiến mình phải bực mình, được diễn viên Kim Gyu Ri thể hiện rất thành công. 

Mình cực kỳ thích lối diễn xuất của Kim Gyu Ri, cô có khả năng truyền tải nội tâm nhân vật vô cùng xuất sắc. Đây cũng chính là vai diễn đã đưa tên tuổi Kim Gyu Ri đến gần hơn với khán giả truyền hình. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Bẵng đi khoảng 20 năm, Kim Gyu Ri năm nay đã 43 tuổi. Màn tái xuất của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Green Mothers' Club (Hội Những Bà Mẹ Xanh) đang là tâm điểm chú ý với visual “ăn gian” tuổi thật. Dù đã vượt qua ngưỡng 40, nhan sắc của Kim Gyu Ri vẫn rất trẻ trung và gần như “lấn át” cả đàn em. 

Hội Những Bà Mẹ Xanh xoay quanh cuộc chiến ngầm giữa những bà mẹ luôn muốn con cái đạt thành tích cao. Nhân vật Jin Ha (Kim Gyu Ri) không chỉ bị cuốn vào cuộc đua thành tích của con cái, mà còn luôn trong trạng thái lo lắng khi ông xã Roy (Luis Bunuel) nhớ về tình cũ Lee Eun Pyo (Lee Yo Won).

Kim Gyu Ri để lại ấn tượng với mình mỗi lần cô xuất hiện trong Hội Những Bà Mẹ Xanh. Những suy nghĩ, tính toán và ganh ghét đã được nữ diễn viên truyền tải một cách tinh tế. 

Mình thấy rằng dù thời gian trôi qua, diện mạo của Kim Gyu Ri trong Hội Những Bà Mẹ Xanh chỉ thêm phần mặn mà chứ không hề già đi chút nào. 

Mình thấy những đường nét gương mặt thanh thoát, sắc sảo của cô vẫn đẹp như xưa. Ngoài sự tươi trẻ, thần thái của một diễn viên tài năng, kỳ cựu cũng là yếu tố giúp Kim Gyu Ri tỏa sáng. 

Nhìn Kim Gyu Ri xinh tươi trong phim, mình thấy rằng tất cả là nhờ vào phong cách thời trang trẻ trung của nữ diễn viên U50. Có thể thấy, xuất hiện trong Hội Những Bà Mẹ Xanh, Kim Gyu Ri rất được chăm chút về gu ăn diện. Mình thấy so với dàn mỹ nhân trong tác phẩm này, Kim Gyu Ri nổi bật hơn hẳn về độ sang chảnh và thượng lưu.

>>>> Xem thêm: Nam Goong Min: Ít yêu trong phim nhưng là bạn trai lý tưởng ở đời thực

Nếu xem phim bạn sẽ thấy váy áo tay bồng chính là món đồ chủ chốt giúp Kim Gyu Ri hoàn thiện phong cách chuẩn chỉnh. Những chiếc váy liền họa tiết hoa, hay váy lụa trơn màu được điểm tô thêm chi tiết tay bồng đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài sang trọng, quý phái. 

Trong phim mình thấy, Kim Gyu Ri thường mặc váy tay bồng có họa tiết, màu sắc tươi tắn nên diện mạo của cô trông rất trẻ trung.

Chưa hết đâu nhé, Kim Gyu Ri cũng áp dụng thường xuyên công thức áo blouse tay bồng kèm chân váy bút chì toát lên vẻ nữ tính và sang trọng. Không chỉ giúp chủ nhân “ăn gian” tuổi thật mà set đồ này còn trông rất thanh lịch, tinh tế rất hợp với những cô nàng công sở nữa đấy. 

Với thần thái đỉnh cao cùng vóc dáng hoàn hảo, nữ diễn viên diện đồ ngủ trông vẫn sang ngút ngàn. Đồ ngủ mà Kim Gyu Ri chủ yếu đều mang tông màu nền nã, nhẹ nhàng, vừa sang trọng lại vừa quyến rũ. 

Mình có theo dõi trang cá nhân của Kim Gyu Ri và ngắm nghía phong cách thời trang của cô ngoài đời, quả thực là sang xịn mịn chẳng kém gì trên phim đâu nhé. 

Vẫn là màu sắc trẻ trung trong từng bộ đồ, Kim Gyu Ri đã bổ sung thêm cho bản thân một chút ngọt ngào với các món đồ như váy sơ mi, váy hoa, đồ vải tweed sáng màu hay quần áo denim.

 >>Xem thêm: Song Ji Hyo xuất hiện trong Shooting Star và loạt cameo xịn ở phim Hàn

Bạn thấy không, tất cả đều tô điểm thêm cho vẻ đẹp “không tuổi” của Kim Gyu Ri ở ngưỡng U50 đấy nhé. Sắc vóc cực phẩm của Kim Gyu Ri quả thực khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ước ao. Cùng mình học hỏi phong cách thời trang trẻ trung và ủng hộ cho nữ diễn viên cho lần tái xuất này nhé! 

*Bài viết của Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.