x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Ji Hyo xuất hiện trong Shooting Star và loạt cameo xịn ở phim Hàn

Roses 17:00 - 22/04/2022

Nếu đang xem một bộ phim Hàn Quốc mà bất chợt thấy ngôi sao trong lòng bạn xuất hiện mà không được báo trước thì cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Chắc hẳn là hạnh phúc vô bờ bến rồi nhỉ. Mình cũng đã từng như vậy đấy, dù gương mặt mà mình yêu thích chỉ đảm nhiệm vai trò khách mời mà thôi.

Vì đều là những cái tên đình đám trong làng giải trí xứ Hàn nên loạt cameo này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mình. Và mình thấy sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt đã giúp các tác phẩm trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Lee Sang Woo (Penthouse 2)

Trong Penthouse 2, nam diễn viên Lee Sang Woo đã vào vai một phóng viên chuyên chờ nữ danh ca Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) vướng lùm xùm rồi ngay lập tức sẽ đăng tin độc quyền. Điều đặc biệt, Lee Sang Woo là chồng của “ác nữ” Kim So Yeon ngoài đời thực đó mọi người.

>>Xem thêm: Khi BLACKPINK đu trend ngày ấy bây giờ: Jisoo xứng danh nữ thần

Kim Sung Cheol (Vincenzo)

Chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong một tập phim nhưng hình ảnh Kim Sung Cheol tình tứ với Song Jong Ki Vincenzo cũng khiến mình phất khích vô cùng. 

Những cuộc hẹn hò của hai người họ cứ thế diễn ra khiến mình phải liên tục gào thét. Chưa kể, Song Jong Ki và Kim Sung Cheol còn được cho là cặp đôi duyên dáng và dễ thương nhất trong năm 2021 nữa đấy. 

Jung Hae In (Goblin)

Bạn còn nhớ Jung Hae In từng xuất hiện thoáng qua trong bộ phim Goblin không? Anh vào vai crush thời trung học của Ji Eun Tak (Kim Go Eun). 

Dù chỉ là nam chính trong mối tình đơn phương nhưng cũng đủ để mình mê mẩn rồi. Đến năm 2019, hai anh chị đã thành một đôi nam nữ chính trong phim điện ảnh Tune In For Love đấy nhé.

Song Kang (Chạm Vào Tim Em)

Trong bộ phim Chạm Vào Tim Em năm 2019, nếu theo dõi kỹ từng tình tiết, bạn sẽ nhận ra nam tài tử điển trai Song Kang cũng xuất hiện vài giây ngắn ngủi. Mình thấy hài hước hơn cả là mỹ nam được giao vai anh shipper đi chuyển hàng, cứ thế lướt nhẹ qua màn hình. 

Kim Young Dae (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Bạn biết không, Kim Young Dae cũng từng là “người lạ thoáng qua” trong bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực. Quả thật là phải căng mắt lắm mới nhận ra anh chàng đấy nhé. Lý do là bởi người lạ đi lại đầy trên đường, còn Kim Young Dae đúng kiểu “mình bước qua đời nhau” ấy thôi. 

Jisoo (Biên niên sử Arthdal)

Trước khi sắm vai chính trong Hoa Tuyết Điểm, Jisoo từng góp mặt ở Arthdal Chronicles - Biên niên sử Arthdal và nhận được rất nhiều lời khen. Tạo hình xinh đẹp và thần thái diễn xuất đã giúp chị cả BLACKPINK ghi điểm dù chỉ là một cameo. 

Choi Tae Joon (Twenty Five, Twenty One)

Khi xem bộ phim Twenty Five Twenty One, mình đã phát hiện ra một gương mặt khá quen thuộc, đó là Choi Tae Joon - chồng nữ diễn viên Park Shin Hye

Nhân vật của anh chàng là tuyển thủ đấu kiếm quốc gia Jung Ho Jin và là “bạn trai 2 tuần”của nữ chính Na Hee Do. Quả thực vừa cưới vợ xong đã xuất hiện trong bom tấn thanh xuân thế này thì ấn tượng là đúng rồi. 

Choi Ji Woo (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nếu là mọt phim Hàn và chuyên soi gương mặt khách mời thì chắc chắn bạn không thể quên màn cameo của “chị đẹp” Choi Ji WonHạ Cánh Nơi Anh

Ngoài đời là minh tinh thì trong phim cũng là đại minh tinh luôn. Đúng là “tường thành nhan sắc” xứ Hàn, Choi Ji Woo bao năm vẫn khiến mình mê mẩn. 

Lee Sung Kyung (Khi Nàng Say Giấc)

Trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc năm 2017, Lee Sung Kyung đã có màn cameo đi vào lòng người đấy nhé. Mình còn nhớ, nữ diễn viên xinh đẹp đã sắm vai một cô gái đi chơi cùng bạn trai để rồi rắc “cẩu lương” ngập mặt nam chính và nữ chính. 

Park Seo Joon (Ký Sinh Trùng)

Chắc hẳn bạn cũng không quên vai khách mời của Park Seo Joon trong bom tấn Ký Sinh Trùng đâu nhỉ. Ở phim này, nam thần vào vai một gia sư, mở ra những chuỗi bi kịch sau đó. 

Cũng chính vì vai diễn đặc biệt của mình mà từ đó đến nay, người hâm mộ luôn gọi Park Seo Joon “nguồn cơn” của mọi rắc rối trong Ký Sinh Trùng

Lee Kyu Hyung (Hospital Playlist 2)

Sự trở lại của Lee Kyu Hyung trong vai trò cameo của bộ phim đình đám Hospital Playlist 2 đã khiến mình vô cùng thích thú. Anh đã vào vai một dược sĩ, là anh trai của nghệ sĩ dương cầm được Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) cứu chữa. 

Vì mẹ khá ưng ý Song Hwa nên muốn mai mối anh chàng với cô nàng. Dù cuộc mai mối có vẻ không thành công nhưng chí ít nó cũng nhanh chóng trở thành điểm nhấn cho bộ phim.

Im Chul Soo (Voice 4)

Dù xuất hiện trong phân cảnh ngắn của tập 6 của Voice 4 nhưng Im Chul Soo vẫn để lại không ít cảm xúc cho mình với màn cameo.

Anh đã vào vai con rể của cảnh sát trưởng đảo Fimo và đồng thời trở thành nghi phạm người diễn xiếc. Nhưng nhờ có chứng cớ ngoại phạm nên anh được thả ra.

Dàn sao siêu xin trong Shooting Star

Không phải chỉ 1, 2 hay 3 khách mời mà ở dự án Shooting Star, ekip đã mời nguyên một dàn sao đình đám Kbiz để đem đến những màn cameo thuộc hàng “đỉnh của đỉnh” luôn. Đây đều là những gương mặt mà mình yêu thích như: Song Ji Hyo, Park Jung Min, Kim Dong Wook, Moon Ga Young, Kim Ki Woo, Lee Sang Woo, Kim Seul Gi, Chae Jong Hyeop, Oh Eui Sik

Shooting Star mang nội dung kể về những câu chuyện của các ngôi sao trong showbiz nên toàn khách mời xịn cũng là điều dễ hiểu thôi. Mình nghĩ bộ phim sẽ giống như phần trình diễn của cả làng giải trí xứ Hàn chứ chẳng phải riêng ai đâu.

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

Trên đây đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim Hàn. Mình điểm lại như vậy, bạn đã nhớ lại những cảnh phim ấy chưa? Và còn thiếu những màn cameo sang xịn mịn nào nữa không nhỉ? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.