x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nam Goong Min: Ít yêu trong phim nhưng là bạn trai lý tưởng ở đời thực

Vô Diện Ma Ma 16:30 - 28/04/2022

Nhắc đến Nam Goong Min là Vô Diện Ma Ma nhớ ngay đến những vai ác kinh điển của anh như Kwon Jae Hee trong Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương hay Nam Gyu Man trong Remember

 Ngoài ra thì mình còn bị thu hút bởi lối diễn duyên dáng, “tấu hài” cực mạnh của anh trong Sếp Kim Đại Tài, xem phim này mà mình “đẩy thuyền” Goong Min - Junho nhiệt tình.

>>>> Xem thêm: Song Young Kyu: Nam phụ Penthouse kết hôn muộn vì bị bạn gái chê nghèo

 Nói chung thì anh Nam đúng chuẩn là một diễn viên thực lực có diễn xuất cuốn hút, biến hóa đa dạng. Anh đóng vai ác quá đạt mà vai hiền cũng khiến mình phải lưu luyến, ấn tượng đậm sâu. 

 Phim gần đây nhất anh tham gia mà mình xem là The Veil, trong phim Goong Min oppa được dịp khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng thân hình sáu múi với những phân cảnh hành động kịch tính, mãn nhãn. Anh Nam quả đúng là ngôi sao không làm mình thất vọng trong mỗi lần tái xuất trên màn ảnh.

 Và có một điều thú vị mà mình phát hiện là trong sự nghiệp diễn xuất của Goong Min oppa thì anh rất hiếm khi yêu trong phim. Ngoài mấy drama tình cảm như: Jung Eum Và Chàng Đẹp Trai hay Gong Shim Xinh Đẹp thì dường như anh toàn đóng phim thuộc thể loại chính kịch, tâm lý hành động và hiếm có loveline. 

 Cặp đôi trong phim nổi tiếng nhất của anh là phim Sếp Kim Đại Tài với bạn diễn Junho. Và đây là couple do lực lượng fan đông đảo “đẩy thuyền” mà thành chứ thực ra trong phim hai nhân vật nam - nam này không có bất kỳ tình cảm yêu đương gì.

 Theo mình thấy đường tình trong phim của mỹ nam Goong Min khá hẩm hiu, anh yêu ít, hiếm khi cặp đôi với bạn diễn nữ và oái oăm thay được chú ý nhất lại là với bạn diễn nam. Những vai diễn ấn tượng, đình đám nhất của Goong Min đều là kiểu vai nói không với tình yêu.

 Thế nhưng ở ngoài đời thì nam diễn viên lại có một mối tình đẹp và ngọt ngào. Trong phim thì anh là kẻ phản diện vạn người mê còn ở đời thực Goong Min lại là chàng trai dễ thương khi yêu.

>>>> Xem thêm: Kim Sa Rang: Nữ phụ Khu Vườn Bí Mật, U50 vẫn độc thân quyến rũ

 Năm 2015, anh Nam đã gặp cô gái lý tưởng của đời mình. Đó là nàng Jin Ah Reum xinh đẹp. Nàng ấy sinh vào ngày 09/11/1989, vốn ra mắt với vai trò là một người mẫu năm 2008 trước khi chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 2010. 

Năm năm sau, Ah Reum tham gia đóng chính phim ngắn Light My Fire do Nam Goong Min đạo diễn. Sau đó họ đã hẹn hò, yêu nhau đậm sâu và dài lâu.

Jin Ah Reum

 Năm 2016, chuyện tình bí mật này đã bị truyền thông xứ kim chi tiết lộ và cặp đôi đã công khai tình cảm với công chúng. Đến tận bây giờ họ vẫn bên nhau hạnh phúc, mối tình này trải qua rất bình yên, không ồn ào hay rầm rộ trên các mặt báo.

 Trong một tập Happy Together phát sóng năm 2020, Jin Ah Reum đã tiết lộ về anh bạn trai Nam Goong Min của mình. Cô chia sẻ rằng lúc ban đầu gặp nhau thì nàng không ấn tượng lắm với chàng nhưng sau khi cùng làm việc, hợp tác với nhau thì Ah Reum cảm thấy Goong Min là một người trung thực, thẳng thắn và hồn nhiên. Từ đó cô đã mở lòng và đón nhận tình cảm của nam diễn viên.

Ah Reum thổ lộ rằng: “Mặc dù chuyên trị đóng những vai phản diện xấu xa, độc ác nhưng ngoài đời anh ấy rất dễ thương và ngây thơ. Anh ấy còn dễ thương hơn tôi nhiều. Anh ấy có những bước nhảy rất đáng yêu. Anh ấy gọi tôi là baby và tôi gọi anh ấy là anh yêu”.

 Cặp đôi đều ủng hộ nhau trong công việc và bình yên hẹn hò, bên nhau đã gần 6 năm rồi! Họ có đời tư rất kín tiếng, sống lành mạnh và chăm chỉ, cống hiến hết mình với diễn xuất.

Bây giờ thì mình đang chờ tin vui của anh Nam, mong rằng anh sớm báo tin vui, thành công đưa chị Ah Reum sớm về chung một nhà.

>>>> Xem thêm: Kim Min Seo: "Ác nữ" Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nay lui về ở ẩn

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.