x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ 2 thế hệ cạnh tranh nhau trên đường đua rating tháng 4

Hồng Trà Sữa 15:25 - 13/04/2022

Mỗi tháng chúng ta đều được các nhà đài chiêu đãi bằng những bộ phim mới, và đương nhiên là cuộc chiến rating lúc nào cũng gay cấn hấp dẫn rồi. Tuy tháng 4 này, các sao nữ của loạt phim mới không phải quá đình đám hay thuần thực lực như 3 tháng đầu năm, nhưng họ lại được phân chia rõ ràng thành nhiều thế hệ khác nhau. Nhờ đó mà đường đua rating của tháng 4 trở nên hấp dẫn hơn với kinh nghiệm của lớp tiền bối và sức trẻ của dàn hậu bối. 

Cùng xem dàn sao nữ của loạt phim mới tháng 4 có những thế mạnh gì để khiến bản thân nổi bật hơn nhé. 

Bắt đầu sự nghiệp từ những năm của thập niên 1990s nên Kim Hee Sun và Lee Yo Won có thể được xem là 2 tiền bối lớn nhất của nhóm này. 

Tái xuất màn ảnh nhỏ trong năm 2022, Kim Hee Sun hóa thân thành một “angel of death” ngầu lòi với cá tính lạnh lùng và ngoại hình chất chơi với bộ tóc hồng cực cháy trong Tomorrow

Còn ngôi sao Nữ Hoàng Seondeok năm nào - Lee Yo Won thì trở thành một bà mẹ có học thức cao bị vướng vào rắc rối cùng những phụ huynh khác trong Green Mothers' Club

Một người thì chọn kịch bản phim theo hướng “phi thực tế”, còn người kia là phim nữ chủ, phim nào tôi cũng thích, cũng muốn coi hết á. 

Vì phim mới của Kim Hee Sun được chuyển thể từ webtoon có tiếng lại được chiếu vào cuối tuần của đài trung ương nữa, thế nên thành tích rating đang nhỉnh hơn phim của Lee Yo Won khá nhiều. Green Mothers' Club đang có rating cao nhất là 2,991% còn Tomorrow là 7,6%. Tuy nhiên tác phẩm của Kim Hee Sun đang bị mất phong độ sau tập 1, trong khi Lee Yo Won cùng phim mới của cô đang tiến chậm nhưng mà chắc. Vậy nên về lâu về dài chưa biết tiền bối thực lực nào sẽ thắng thế hơn đâu nha. 

>> Bạn có biết: Từ "ngọc nữ phim bi", Kim Hee Sun đã thành nữ thần "phi thực tế"

Chiến cùng nhau trong một phim là 2 ngôi sao sinh trong thập niên 1980s và đều bắt đầu diễn xuất vào những năm đầu của thập niên 2000s - Han Ji Min cùng Shin Min Ah. Bộ phim mà cả hai đang đóng chung mang tên Our Blues thuộc thể loại omnibus - mỗi tập sẽ tập trung vào câu chuyện của từng nhân vật khác nhau nên cũng không phân chia quá rõ ai là vai chính, ai là vai phụ. Cả Han Ji Min và Shin Min Ah đều đã xuất hiện trong những tập đầu của phim rồi, đương nhiên là đều gây được ấn tượng riêng với khán giả. 

Theo cảm quan của tôi thì tôi thích màn thể hiện của Han Ji Min trong vai cô thợ lặn xinh đẹp, vui tươi cũng như đầy thân thiện hơn vai diễn của Shin Min Ah. Nhân vật lần này của Shin Min Ah tôi thấy giống 80% với cô nha sĩ trong Hometown Cha Cha Cha lên sóng năm ngoái, thế nên chưa có gì đủ mới mẻ để thu hút tôi cả. Our Blues là phim nối sóng khung giờ cuối tuần đài tvN của Tuổi 25 Tuổi 21 và đang sở hữu chỉ số rating cao nhất đạt 8,736%. Đường đua rating của tháng 4 này thì Han Ji Min và Shin Min Ah đang nắm giữ lợi thế lớn cùng tác phẩm bom tấn Our Blues rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn chị đại trượt đề cử Thị hậu ở Baeksang 2022

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là 2 cô nàng họ Kim tuy chỉ cách nhau 1 tuổi, nhưng 1 người đã có chỗ đứng vừa đủ, còn 1 người vẫn đang trên đường xây dựng tên tuổi của mình. 

Kim Ji Won và Kim Ji Eun đang tham gia vào 2 bộ phim cuối tuần của đài JTBC cùng SBS là My Liberation Notes với Again My Life. Nội dung của 2 bộ phim này có vẻ không phải là quá xu hướng, nhưng lại có kịch bản tốt để họ nâng cao diễn xuất của mình. 

Kim Ji Won hóa thân thành một cô gái thôn quê là em út trong gia đình có 3 anh chị em và toàn bộ thanh xuân của cô chỉ để đi làm xong rồi về nhà. Kim Ji Eun thì sau khi có cơ hội hợp tác với Namgoong Min ở The Veil năm ngoái, năm nay cô lại được trau dồi kỹ năng diễn xuất cùng nam thần thực lực khác là Lee Jun Ki. 

Hiện cả My Liberation NotesAgain My Life đều có rating tăng ở các tập đầu tiên, khi phim của Kim Ji Won đang có chỉ số cao nhất qua 3% còn phim của Kim Ji Eun hiện là 6,4%. Dù đang bị lép vế hơn chút đỉnh nhưng mà riêng theo cảm nhận của tôi thì tôi đang thích và đánh giá cao Kim Ji Won hơn ở cả mặt diễn xuất cũng như chiều sâu nhân vật lần này luôn. 

>> Xem thêm: Những nữ phụ tóc ngắn phim Hàn để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả

Thế trận hiện nay đang khá là đồng đều, khi dù có cách biệt thì cũng không phải là quá lớn và những gương mặt bị tụt lại phía sau có thể bứt phá lên được bất cứ lúc nào. Tình hình này thì những gương mặt tiền bối như Kim Hee Sun hay Han Ji Min đang chiếm ưu thế một chút, nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào dàn sao trẻ như Kim Ji Won - Kim Ji Eun sẽ có thể lật được tình thế trong đoạn đường còn lại của cuộc đua đó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Hee Sun, Shin Min Ah, Kim Ji Won…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.