x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Oanh nhận mưa "vật liệu xây dựng" khi đóng phản diện

Huế Ex 12:12 - 01/07/2022

Nữ diễn viên Kim Oanh sinh năm 1993 tại Quảng Trị. Cô từng là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Kim Oanh là một gương mặt mới của vũ trụ điện ảnh VTV, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong những bộ phim truyền hình gần đây. Sau khi khiến tôi khóc ướt gối trong Thương Ngày Nắng Về, Kim Oanh tiếp tục nhận vai Thảo - người yêu của Hoàng (MC Phan Anh) trong Lối Nhỏ Vào Đời.

Trước Lối Nhỏ Vào Đời, Kim Oanh cũng từng khiến tôi ấn tượng qua những bộ phim giờ vàng của VTV Lửa Ấm, Thương Ngày Nắng Về... Điển hình là vai Lan trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Đây cũng là vai diễn giúp Kim Oanh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả truyền hình. Mối tình chú - cháu giữa Lan và nhân vật do NSND Công Lý thủ vai đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình: “Cây đa cây đề” màn ảnh Việt, tuổi 65 viên mãn

Dự án phim Lối Nhỏ Vào Đời mà Kim Oanh tham gia hiện đang là bộ phim về đề tài gia đình ăn khách. Sau khi xem những tập phim đã phát sóng, tôi ấm tượng với những phân đoạn có sự xuất hiện của Thảo (Kim Oanh). Người tình của Hoàng liên tục có những độc chiêu khiến bố con Dũng (Hoàng Long) trở nên xa cách. Tôi thích bởi vì chưa bao giờ được xem Kim Oanh đóng phản diện cả, không ngờ cô “biến hình” làm vai các cũng rất đỉnh. 

Ở những tập đầu tiên, nhận nhân vật Thảo hiện lên có phần hiền lành, nhu mì, luôn quan tâm chăm sóc hai bố con Dũng - Hoàng. Cùng với việc trước đó nữ diễn viên Kim Oanh chuyên vai hiền lành, nghèo khó nên lần này cô nàng hóa thân thành người thâm hiểm, tính cách khó chịu, lật mặt nhanh như bánh tráng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và quên luôn cả một “cháu Lan” trước đây.

Qua lối diễn xuất của Kim Oanh, nhân vật Thảo khiến tôi cực kì ghét. Rất nhiều khán giả cũng có cùng cảm nhận đó và đã ném “cơn mưa vật liệu xây dựng” ở dưới bình luận của bộ phim cho nhân vật này. Điều này chứng minh rằng cô đã làm rất tròn vai, đúng đẳng cấp của một nữ diễn viên đã được đào tạo bài bản qua trường lớp. 

>>>Xem thêm: Minh Khuê: Nhật Mai sẽ gây sóng gió cho Duy - Trang và Hoàng Kim

Quan điểm của Kim Oanh khi làm nghề là không sợ bị ghét chính vì thế cô luôn thử thách mình với bất cứ vai diễn nào. Lần đầu vào vai ác, nữ diễn viên luôn cố gắng nhập tâm, làm tốt nhất có thể để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật. 

Tôi thấy nhân vật Thảo dù xinh đẹp nhưng toan tính, là kiểu người sẽ làm tất cả để được mục đích của mình. Vai Thảo đúng là một mẫu người không hề hiếm thấy trong cuộc sống nhưng qua diễn xuất đỉnh chóp của Kim Oanh, nhân vật hiện lên vô cùng rõ nét và đáng ghét.

Dường như tính cách vật Thảo khác hẳn với Kim Oanh ở ngoài đời. Ai đã từng tiếp xúc với cô cũng thấy nữ diễn viên Kim Oanh là người vô cùng xinh đẹp và cá tính. Không chỉ vậy cô nàng còn có gu ăn mặc vô cùng sành điệu và điều này có thể thấy rõ trong từng phân cảnh mà cô xuất hiện trong phim.

>>>Xem thêm: TNNV: Bác sĩ Minh chữa bệnh và thay đổi cuộc sống của Khánh

Đa dạng diễn xuất là một điều rất quan trọng với sự nghiệp diễn xuất của một diễn viên. Chuyện có thể diễn được cả những vai chính tốt bụng lẫn vai phản diện độc ác là một thành quả mà không phải diễn viên nào cũng có thể làm được. Vậy mà tôi thấy nữ diễn Viên Kim Oanh đang làm rất tốt điều đó. Mong rằng trong tương lai cô sẽ có thêm các vai diễn thú vị và nhiều màu sắc hơn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Kim Oanh hay những diễn viên góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.