x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Vợ chồng Phong - Thủy tìm cách moi tiền từ bố

Ngọc Quỳnh 16:12 - 29/06/2022

Trong phần preview tập 15 của Lối Nhỏ Vào Đời, cặp đôi khó ưa Phong - Thuỷ (Lý Trí Huy - Linh Hương) sau khi thăm dò nhà bác Liên (NSND Ngọc Thư) thì vội vã chạy về xin lỗi bác Thành (NSND Bùi Bài Bình). Bố nào mà chẳng thương con đúng không? Nhìn thấy các con xin lỗi thành khẩn, bác Thành cũng có chút mủi lòng.

 Nhưng mình biết chắc chắn hai vợ chồng nhà này đang toan tính gì đó, rất có thể lần trở về này là để xin xỏ vài thứ. Mình nghĩ lý do bắt nguồn từ sự hiểu lầm bác Thành mang tiền cho “gái” hôm nọ. Cô con dâu cũng đã có ghé thử sạp bán của bác Liên để thám thính tình hình thì biết được bác này góa chồng, trùng hợp rằng bố chồng nhà mình lại góa vợ. Mình đoán rằng do không muốn bác Thành và bác Liên qua lại với nhau nên vợ chồng con trai lên kế hoạch lấy lòng lại bác Thành.

 Cụ thể hơn là hai anh chị xin lỗi lấy xin lỗi để mong được tha thứ, Thủy nói với chồng: “Lần sau anh còn hỗn láo với bố là em đuổi anh ra khỏi nhà chứ không cần chờ bố đâu. Công cha như núi thái sơn, phận làm con không giúp được gì cho bố thì thôi cũng đừng khiến bố phiền lòng chứ”

Nhìn vẻ mặt bác Thành mình đoán cũng đang nguôi giận, lớn tuổi hết rồi còn bao nhiêu thời gian với con cái đâu mà giận với hờn. Vậy mà, con trai bác Thành lại không nghĩ được như thế, làm lành chỉ là bước đầu tiên cho kế hoạch tiếp theo thôi.

 Cô vợ cũng biết rằng phận làm con không giúp được gì cho bố thì đừng để bố phiền lòng thế mà hôm nay anh chị lại đem chuyện con cái ra để xin xỏ, moi tiền từ người bố già. Vợ chồng Phong - Thủy vốn đã hiếm muộn nên cưới nhau lâu rồi bác Thành vẫn chưa có cháu bồng, anh chị cũng đã đi chạy chữa khắp nơi nhưng chi phí khá đắt, lần này về mình nghĩ mục đích của hai người họ là xin tiền bố tìm con.

 Nói chung mình nhìn thấy mặt mũi vợ chồng này không đáng tin mấy, không biết chuyện hiếm muộn có phải là sự thật không hay chỉ là cái cớ để xin tiền mà thôi? Nếu là câu chuyện do Thủy bịa ra thì quá đáng thật rồi, không còn lời nào có thể diễn tả được nữa. 

Còn trong trường hợp ngược lại nếu chuyện hiếm muộn này là sự thật, mình nghĩ đó chính là quá báo cho những gì hai vợ chồng đã gây ra cho bác Thành.

 Trong một phân cảnh khác, Dũng (Hoàng Long) dùng tiền dành dụm của mình mua tặng bác Thành một đôi giày, có lẽ đây là món quà cảm ơn bác vì đã giúp bố con Dũng gắn kết lại với nhau. Cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện như Dũng xứng đáng được yêu thương nhiều hơn. Còn hai vợ chồng con trai mình thấy cả năm có mua được gì cho bố đâu, còn mua sữa chua hết hạn cho bố nữa mà.

 Nếu bạn cũng không thích vợ chồng Phong - Thủy như tôi, hãy đón xem những tập tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời để xem đôi vợ chồng này sẽ ra sao nha!

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo sắp lộ chân tướng, nhưng vẫn rất khó đoán

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.