x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Hoài tử tế mà “ăn hành”, Thảo được chiều dù gian xảo

Ngọc Quỳnh 14:46 - 30/06/2022

Trong tập 15 của Lối Nhỏ Vào Đời, Hoài (Quỳnh Lương) và Thảo (Kim Oanh) là hai người phụ nữ có tuổi đời gần bằng nhau, nhưng số phận trái ngược nhau hoàn toàn. Hoài tuy làm nghề tiếp rượu như vẫn tử tế, có tâm hướng thiện vậy mà suốt ngày bị “ăn hành”. Còn Thảo là người mưu kế đa đoan thì là được cưng chiều, không hề công bằng gì luôn.

 Bạn cũng biết rồi đó, môi trường ở hộp đêm khá phức tạp nhất là những người làm việc tiếp rượu như Hoài rất hay bị chọc ghẹo, dễ sa ngã. Hôm nay cũng như mọi ngày Hoài đang làm bỗng có một khách hàng xịn ngỏ lời mời cô đi tăng 2, còn tăng thêm tiền tips nhưng có điều vị khách này rất hay đụng tay đụng chân vào những chỗ nhạy cảm. 

Mình biết Hoài không phải như những cô gái làng chơi khác, cô rất biết giữ mình nên gạt phắt tay tên “dê” ra và tặng kèm một cái “vuốt má”. Điều đó vô tình làm vị khách này tức giận hất nước thẳng vào mặt Hoài cho rằng tiền dâng đến miệng rồi còn õng ẹo.

 Thế là tâm trạng Hoài trở nên chán chường, thì ra ai cũng coi cô là hạng người như gái làng chơi không hơn không kém. Hôm nay là quốc tế phụ nữ đáng lý cô phải được chăm sóc, cưng chiều vậy mà đi làm còn bị sỉ vả, “ăn hành” nhiều đến chóng mặt. Mình biết Hoài cũng đâu muốn dấn thân vào cái nghề này, chỉ là cô hết cách rồi, đây là chuyện đơn giản nhất khiến cô kiếm ra được tiền mà không nhờ đến ai.

 Cùng lúc đó cũng tại hộp đêm này, bồ nhí của Hoàng (Phan Anh) đang quẩy tung nóc cùng các chàng trai trẻ quên trời quên đất. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả hai chạm mặt nhau trong nhà vệ sinh, mình thấy Thảo có vẻ rất hoảng hốt, bất ngờ. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh cảnh báo chị Hoài: “Có miệng thì câm, có nắp thì đậy”, có lẽ Thảo sợ Hoài nói cho Dũng (Hoàng Long) biết về chuyện ngày hôm nay. Cây kim trong bọc rồi cũng sẽ có ngày lòi ra mà thôi, huống hồ chi bản chất con người làm sao có thể giấu mãi.

 Thảo chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì Hoàng lại gọi đến, nhìn vẻ mặt hốt hoảng của cô là mình đoán được Thảo lo lắng đến mức nào, mất công giả làm gái chính chuyên 10 ngày đi quẩy mới 1 đêm mà lộ tẩy thì phí quá. Nhưng đó chỉ là Thảo lo xa quá thôi, mục đích Hoàng gọi cũng chỉ để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ và hứa hẹn sẽ bù đắp cho cô sau. Mình thấy cho tới giờ này Hoàng vẫn còn u mê cô nhân tình này lắm, tự tin bản thân đã chọn đúng người nữa chứ.

 Cùng phận phụ nữ với nhau mà một người số phận hẩm hiu người còn lại sung sướng quá đỗi. Hoàng tử tế ga lăng với Thảo bao nhiêu thì anh cũng sinh ra đứa con ga lăng không kém mình, Dũng bí mật tặng cho Hoài một món quà bất ngờ nhân ngày của phái đẹp. 

Mình thấy chỉ là một chậu xương rồng bé bé thôi nhưng ý nghĩa lắm, Dũng bảo: “Gai là chỉ để tự vệ thôi” giống như đang nhắc với Hoài không nên mạnh mẽ quá che đi những cảm xúc thật của mình, buồn thì cứ khóc, vui thì cứ cười vì đó chính là đặc quyền của phái đẹp mà. Tuy đi làm gặp nhiều thứ oái ăm, nhưng về nhà có món quà dễ thương lại kéo mood của Hoài lên, mình mong rằng sau này Hoài vẫn sẽ vui vẻ như thế mãi.

 Còn về phần Thảo vẫn còn đang bận quẩy tăng hai rất sung sức, chắc lấy lại sức để nghĩ kế tiếp theo đối phó Dũng đây mà. Cô gái này mưu mô, xảo trá mà cuộc sống lại may mắn, hạnh phúc quá nhỉ. Nhưng mình tin trên đời này có luật nhân quả, đến khi Thảo bị quật cũng chính là lúc Hoài có được hạnh phúc thực sự trong cuộc sống thì sao? Mình chắc chắn là như thế.

 Còn bạn nghĩ gì về Hoài và Thảo? Bạn yêu thích người nào hơn? Hãy cho mình biết với nha và đừng quên đón xem phim mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin nữa nha.

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Phong - Thủy xúi bố bán nhà, rước bác Thành về ở cùng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.