x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Tứ Kim" sao nhí Hàn Quốc ngày ấy đã trưởng thành như thế nào?

Hồng Trà Sữa 09:50 - 22/05/2022

Kim Yoo Jung - Kim So Hyun - Kim Sae Ron và Kim Hyun Soo là 4 diễn viên nhí tài năng rất được yêu thích trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Cả 4 cô bé này có thể nói là đã trưởng thành dưới sự quan sát của người dân Hàn đấy. Hiện nay, cả 4 cô Kim này đều đã thoát mác sao nhí, chuyển sang giai đoạn diễn viên trẻ đầy tiềm năng. Tuy nhiên sự nghiệp của họ khi đã trưởng thành lại không ai giống ai và còn có người đã hoàn toàn sụp đổ hình tượng trong mắt khán giả luôn rồi. 

Kim Yoo Jung 

Từ khi còn học mẫu giáo đã xuất hiện trên truyền thông nên có thể nói bên cạnh gia đình thì khán giả Hàn Quốc cũng đã chứng kiến hết quá trình trưởng thành của Kim Yoo Jung. Khi hoạt động với tư cách diễn viên trưởng thành, Kim Yoo Jung bị nhận xét là hơi xuống phong độ một chút vì các bộ phim cô tham gia không có được thành tích ấn tượng như mong đợi. 

>> Bạn có biết: Những sao Hàn giúp các brand tầm trung nâng cao đẳng cấp

Theo tôi và nhiều khán giả thì do Kim Yoo Jung chưa biết cách chọn kịch bản phù hợp thôi, chứ về diễn xuất, cô bé chưa bao giờ bị mọi người phàn nàn cả. Thậm chí, rất nhiều người cho rằng diễn xuất của Yoo Jung có tiến bộ đều qua từng năm luôn đấy. Cũng may là trong năm 2021, Kim Yoo Jung đã có sự thành công nhất định với Bầu Trời Rực Đỏ, khẳng định sức mạnh của bản thân ở thể loại cổ trang. 

Đời tư hay hình ảnh cá nhân của Kim Yoo Jung cũng chưa có gì đáng nói, ngoài chuyện cô từng bị một bộ phận khán giả phàn nàn về chuyện ăn mặc quyến rũ. Một lần là bộ váy tím mà Yoo Jung diện trong KBS Drama Awards 2017; lần khác là trong bộ phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul. 

Tôi thấy những bộ trang phục khiến Yoo Jung bị khán giả phản ứng đó quá bình thường luôn, đặc biệt là khi cô nàng đã lớn, trên 18 tuổi rồi. Chỉ là công chúng quen với hình ảnh một Kim Yoo Jung ngoan hiền, đáng yêu và cứ nghĩ cô còn bé bỏng như xưa nên mới phản ứng gắt thôi. Chứ thật ra Kim Yoo Jung vẫn ngoan ngoãn và biết giữ hình ảnh lắm, chưa có làm phụ lòng yêu mến của mọi người đâu nha. 

Kim So Hyun 

Thua Kim Yoo Jung 3 tuổi trong nghề nhưng có thể thấy vị thế của Kim So Hyun ở cả lúc bé đến lúc lớn cũng không hề kém cạnh “đàn chị” quá xa. Mà thật ra tôi còn thấy sự nghiệp của cả hai có nhiều điểm tương đồng nhau nữa. Ví dụ như đều gặp chút khó khăn khi trở thành diễn viên trưởng thành với thành tích không mấy khả quan. 

Hay như việc cả hai tái xuất trong cùng năm 2021 với thể loại phim cổ trang và bắt đầu có được khởi sắc từ nó. Vai diễn kép của Kim So Hyun trong Sông Đón Trăng Lên đã giúp cô có mặt trong đề cử Thị hậu Baeksang Arts Awards 2021 khi mới chỉ 22 tuổi. Nhìn chung sự nghiệp tuy chưa huy hoàng như thời còn bé nhưng Kim So Hyun đã dần vững bước hơn trên con đường trưởng thành của mình. 

Còn về chuyện đời tư cá nhân thì Kim So Hyun chưa bao giờ bị công chúng quê nhà phàn nàn hay phải lo lắng gì luôn. Đúng chuẩn một người nổi tiếng ngoan hiền, xứng đáng là hình mẫu cho các ngôi sao nhí sau này của xứ sở kim chi noi theo. Cùng với Kim Yoo Jung thì Kim So Hyun vẫn đang nhận được nhiều sự yêu thích và kỳ vọng của khán giả về một tương lai thành công rực rỡ hơn. 

Kim Sae Ron 

Nhan sắc hay danh tiếng của Kim Sae Ron có thể hơi thua thiệt Kim Yoo Jung - Kim So Hyun chút đỉnh, tuy nhiên về mặt diễn xuất thì cô nàng này lại được đánh giá có phần cao hơn 2 người chị của mình. Đâu dễ gì mà khi mới 14 tuổi, Kim Sae Ron đã được đề cử Ảnh hậu ở Baeksang Arts Awards hay 2 lần có phim tham gia Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes danh giá. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Được xem là “thiên tài diễn xuất” của làng phim Hàn, nhưng sự nghiệp giai đoạn trưởng thành của Kim Sae Ron lại phập phù hơn cả 2 cô chị ở trên và tính đến lúc này thì chắc là tắt hẳn luôn rồi. Từ lúc bắt đầu giai đoạn diễn viên trưởng thành, Kim Sae Ron chẳng những thiếu vai diễn đáng nhớ, đặc biệt ở mảng truyền hình là hầu như không có luôn, mà cách ứng xử lẫn hành vi cá nhân của cô nàng cũng không ổn khiến khán giả mất dần sự yêu thích lần sự kiên nhẫn dành cho cô.

Mới nhất cũng như nghiêm trọng nhất chính là việc Kim Sae Ron đã mắc lỗi khi tham gia giao thông còn tìm cách chối bỏ trách nhiệm. Kim Sae Ron từng thật sự có một tương lai rộng mở ở phía trước với diễn xuất ổn áp, công ty có nhiều quan hệ và danh tiếng được tích góp từ bé, vậy mà hiện giờ chỉ còn lại cục diện đáng buồn. Thế nhưng trách ai bây giờ, Kim Sae Ron chỉ có thể trách chính bản thân mình thôi khi đã tự tay phá vỡ sự nghiệp cá nhân khi tuổi còn chưa tròn con số 21. 

Kim Hyun Soo 

Nhẹ nhàng chào sân làng giải trí bằng vai diễn ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Silenced và đề cử Tân binh nữ xuất sắc nhất tại Chuông Vàng 2012 khi mới 12 tuổi, Kim Hyun Soo đã được dự đoán sẽ là một tài năng đáng mong chờ trong tương lai của phim ảnh Hàn Quốc. Không quá đình đám hay ồn ào, Kim Hyun Soo khiến mọi người nhớ mặt mình qua các vai diễn nhỏ nhưng ấn tượng trong Vì Sao Đưa Anh Tới, Bác Sĩ Thiên Tài hay Ngụy Chứng Của Solomon

Đến cuối năm 2020 khi tham gia vào bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu thì thời của Kim Hyun Soo mới thật sự tới. Vai diễn Bae Ro Na trong phim này là vai diễn hay nhất và cũng là đình đám nhất cho đến hiện tại của ngôi sao trẻ sinh năm 2000. 

Dù là Gen Z nhưng Kim Hyun Soo lại khá hạn chế đăng bài trên mạng xã hội và đang có được ấn tượng rất đẹp trong mắt công chúng xứ Hàn. Hiện nay, Kim Hyun Soo đang là diễn viên trực thuộc công ty quản lý Andmarq. Tôi hy vọng là nhà mới sẽ giúp cho sự nghiệp Kim Hyun Soo phát triển hơn để xứng tầm với năng lực của cô. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính đỉnh chóp mà biên kịch Noh Hee Kyung từng hợp tác

Người làm cho tôi cảm thấy tiếc nuối và thất vọng nhất trong danh sách này không ai khác chính là Kim Sae Ron rồi. Thật buồn nhưng cũng biết làm sao bây giờ, “Tứ Kim” sao nữ nhí xứ Hàn giờ đây chỉ còn lại “Tam Kim” tiếp tục con đường của mình trong làng phim ảnh xứ sở kim chi mà thôi. Mong là Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Kim Hyun Soo sẽ xem trường hợp của Kim Sae Ron như một bài học, tự hạn chế bản thân, không để mình mắc phải lỗi lầm khiến sự nghiệp tan mất đáng tiếc như thế.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Sae Ron, Kim Hyun Soo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.