x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Sae Ron - Seo Ye Ji và sự trùng hợp đáng tiếc hậu về chung công ty

Hồng Trà Sữa 16:30 - 20/05/2022

Sau khi hết hợp đồng với KeyEast thì Kim Soo Hyun cùng một người họ hàng của mình đã thành lập công ty quản lý riêng có tên là Gold Medalist. Không chỉ là nơi quản lý hoạt động cho sao nam đình đám này mà Gold Medalist còn nhanh chóng ký hợp đồng với nhiều tài năng khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

Trong số đó có Seo Ye Ji và Kim Sae Ron là những người nổi bật nhất với tài năng cũng như chút danh tiếng mà họ đã có từ trước. Tuy nhiên, cũng chính hai cô nàng này lại đang bị lao đao sự nghiệp sau khi về chung nhà bởi những vụ lùm xùm mà họ gây ra. 

Seo Ye Ji

Năm 2020 là một năm huy hoàng đối với sự nghiệp của Seo Ye Ji khi đầu năm cô ký hợp đồng với Gold Medalist và đến giữa năm thì tên tuổi bước sang một trang mới nhờ vai chính trong Điên Thì Có Sao. Vì đây là một bộ phim cũng do Gold Medalist sản xuất nên cô đã được tạo điều kiện để xuất hiện cùng Kim Soo Hyun như một cách lăng xê thành viên mới của công ty. Tuy rating trong nước chưa chạm mốc hai con số nhưng sức hút mạnh mẽ của Điên Thì Có Sao ở quốc tế đã giúp cho Seo Ye Ji trở thành ngôi sao phim Hàn được nhắc đến nhiều nhất nhì năm 2020. 

>> Bạn có biết: Dàn người yêu màn ảnh vừa có tài vừa có sắc của Lee Jun Ki

Sở hữu ngoại hình sang chảnh, diễn xuất tốt và khí chất gây mê - Seo Ye Ji được dự đoán sẽ còn phát triển hơn nữa với sự trợ giúp từ phía công ty quản lý. Tuy nhiên, trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được, vì lùm xùm đời tư mà con đường sự nghiệp vốn đầy hoa hồng của Seo Ye Ji trở nên gập ghềnh nếu không muốn nói là điêu tàn. 

Mọi chuyện bắt đầu khi thái độ thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên Kim Jung Hyun với bạn diễn Seohyun năm xưa bị “đào lên nhai lại". Sau đó, Dispatch đã lên tiếng, cho biết thời điểm đó, Kim Jung Hyun đang quen Seo Ye Ji và chính cô là người đã điều khiển hành vi của anh chàng. Cụ thể, cô yêu cầu anh không được có hành động thân mật với người khác giới, dù đó có là chuyện liên quan đến công việc cũng không. Sau đó, hàng loạt vụ việc không hay khác của Seo Ye Ji trong quá khứ cũng bị đào lại như những nghi vấn về việc tân trang nhan sắc, tính cách thật sự khi đi học và thực hư chuyện du học ở Tây Ban Nha. 

Cũng vì hàng loạt vấn đề đó mà Seo Ye Ji phải sống ẩn suốt thời gian dài trước khi ngoi lên xin lỗi để chuẩn bị cho màn tái xuất. Bộ phim Eve lên sóng vào cuối tháng 5 trên tvN sẽ là phép thử để xem, liệu sau vụ lùm xùm khá to kia, Seo Ye Ji có còn chỗ đứng trong lòng công chúng nữa không. 

Kim Sae Ron 

Theo tôi thấy Seo Ye Ji vẫn còn khá may mắn khi vụ lùm xùm không hoàn toàn triệt đường của cô trong ngành giải trí Hàn Quốc. Chứ như của Kim Sae Ron thì cũng thôi là xin vĩnh biệt luôn cái sự nghiệp. Công chúng Hàn Quốc ghét nhất việc người nổi tiếng mà lại có sai phạm trong lúc tham gia giao thông, đặc biệt là liên quan đến thức uống lên men. Đã vậy lỗi của Kim Sae Ron còn nặng nề hơn khi cô đã tìm cách chối bỏ lỗi lầm. Được yêu mến bao nhiêu khi còn làm sao nhí thì không biết, chứ với cái lỗi này thì không ai cứu nổi Kim Sae Ron rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ chính nhiều cảm xúc trong phim của biên kịch Park Hae Young

Về Gold Medalist chung thời điểm với Seo Ye Ji, Kim Sae Ron cũng phần nào có được chút thành công sau web drama mang tên Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu. Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Kim Sae Ron với 1 bộ phim truyền hình của SBS, 1 bộ phim điện ảnh và 1 bộ phim gốc của nền tảng Netflix. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng Kim Sae Ron sẽ phải rút lui khỏi cả 3 dự án này, nếu như không muốn đoàn làm phim bị ảnh hưởng bởi hình ảnh của cô. Từ một tài năng rất được mong đợi khi được đề cử Ảnh hậu Baeksang lúc mới 14 tuổi hay vinh dự 2 lần được tham gia Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes, Kim Sae Ron đã tự tay đưa sự nghiệp của mình đi vào ngõ cụt luôn rồi. 

>> Xem thêm: Seol In Ah chuyển về Gold Medalist, dàn sao tuổi trẻ tài cao hội tụ

Nói thì nghe hơi bị hoang đường chứ sao tôi thấy công ty này không có duyên với diễn viên nữ lắm nha. Cả Seo Ye Ji và Kim Sae Ron vừa mới ký hợp đồng xong không bao lâu, có phim giúp hình ảnh được nổi danh lên một chút là gặp ngay một cú lớn làm lao đao sự nghiệp. Seo Ye Ji còn đường quay lại nếu nỗ lực hết sức còn Kim Sae Ron là tôi thấy “bít cửa” rồi đó. Hy vọng cái này sẽ không phải là một cái dớp đối với những nữ diễn viên ký hợp đồng với Gold Medalist nha, vì tôi không muốn Seol In Ah vừa vụt lên là tắt liền như hai người đi trước chung nhà đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seo Ye Ji, Kim Sae Ron…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.