x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Hồng Trà Sữa 12:50 - 18/05/2022

Việc các ngôi sao làng phim ảnh xứ Hàn thử sức làm vlog với tư cách YouTuber đã không còn quá xa lạ nữa. Diễn viên làm vlog thì nhiều nhưng để mà nói gây ấn tượng được cho tôi thì chỉ có 6 gương mặt dưới đây thôi nè. 

Shin Se Kyung 

Nữ chính của Run On là một YouTuber chất lừ của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay. Kênh YouTube của Shin Se Kyung tên là 신세경 sjkuksee và đang có khoảng 1,34 triệu người nhấn nút đăng ký theo dõi. Tuy không cập nhật video mới quá thường xuyên nhưng lượt xem video của cô luôn ổn định trên mức 500 nghìn đấy. 

Có thể nói, nhờ việc làm YouTuber mà Shin Se Kyung có thêm cho mình rất nhiều người hâm mộ mới. Tôi thỉnh thoảng xem qua các content của cô ấy mà mê quá là mê, người đâu vừa xinh đẹp, vừa nói tiếng Anh giỏi, mà còn nấu ăn cừ khôi nữa. 신세경 sjkuksee luôn là kênh YouTube của sao Hàn mà tôi gợi ý cho mọi người xem đầu tiên nếu như ai hỏi tới. 

Sung Hoon 

Lời đầu tiên tôi muốn nói khi đến đoạn của Sung Hoon là “bóc phốt” vì đã 6 tháng rồi kênh YouTube của anh chưa ra video mới nha. 성훈의 데이투 Sunghoon Date Who? là tên kênh YouTube của nam thần này và hiện đang có khoảng 184 nghìn người đăng ký theo dõi. Số lượng tuy chưa phải là khủng nhưng tôi đánh giá khá cao content mà Sung Hoon xây dựng cho kênh của mình nha. Có đủ từ vui chơi, công việc, sở thích cá nhân cho tới phục vụ âm nhạc luôn. 

Do thời gian qua bận quay hình cho Woori The Virgin quá hay sao mà không ra video mới đây không biết, nhưng mà nói chung là tôi cần Sung Hoon hoạt động lại kênh YouTube của anh càng nhanh càng tốt nha. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc bộ sậu chính của Itaewon Class bản Hàn và bản Nhật

Park Min Young 

그냥, 박민영 Just Parkminyoung của mỹ nhân Park Min Young cũng mau mau chóng chóng cho ra video mới đi ạ, chứ ngừng cỡ 1 năm qua là cũng đủ lâu rồi nha. Kênh YouTube của nữ chính Forecasting Love & Weather chỉ có vỏn vẹn 11 video thôi nhưng cũng đã thu hút được tới hơn 1,04 triệu người đăng ký theo dõi rồi. Cô mà chịu chăm chỉ đăng video nhiều lên thì có khi con số này còn khủng hơn nữa á chứ. 

Content của Park Min Young cũng không có gì quá đặc biệt hay mới lạ, cơ mà được cái là cô quá xinh và màu video rất thích mắt nên tôi cứ xem hoài xem hoài trong vô thức vậy đó. Tưởng đâu Sung Hoon đã bỏ bê tư cách YouTuber như vậy là lâu rồi mà mỹ nhân họ Park này còn lâu hơn nhiều luôn nha. 

Lee Min Ho 

Tôi cực kỳ thích cũng như ngưỡng mộ cái cách mà Lee Min Ho đang xây dựng cho kênh YouTube riêng của anh luôn. Ngay từ cái tên kênh là leeminho film thôi là nghe thấy “nghệ” vô cùng rồi. Xem qua các video của Lee Min Ho trong đó nữa thì lại càng nể tư duy của anh trong cách xây dựng thương hiệu cũng như thực hiện các lịch trình của mình. 

Nói một cách hoa mỹ hơn thì kênh YouTube của Lee Min Ho giống như là nơi lưu giữ cuộc sống, công việc thường ngày của anh theo dạng phim tài liệu. Nó không gần gũi nhưng được cái sang, xịn và mịn nha. 878 nghìn người theo dõi không phải là một con số tồi, nhưng leeminho film xứng đáng có nhiều hơn con số như thế nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 3 thế hệ mỹ nhân Kbiz đọ thần sắc cực gắt cùng trang sức cao cấp

Kim Tae Ri 

Trường hợp của Kim Tae Ri có hơi khác những đồng nghiệp trong danh sách này, do cô mới chỉ quay vlog trên kênh YouTube của công ty quản lý Management MMM mà thôi. Chưa có kênh riêng nhưng ngay từ video đầu tiên thì Thị hậu Baeksang 2022 đã gây sốt khá dữ dội rồi nha. Vlog đầu tiên của Kim Tae Ri dài gần nửa tiếng nhưng đã có lượng xem khủng hơn 720 nghìn chỉ trong vòng 1 ngày, còn lọt Top 3 Trending tại Hàn Quốc nữa. 

Nói thật là tôi xem qua vlog debut của tân binh YouTuber này mà tưởng đâu trong đó là Na Hee Do 18 tuổi của Twenty Five Twenty One, chứ chẳng phải là Kim Tae Ri. Xem ra màn debut YouTube của Kim Tae Ri thuận lợi lắm á nha, hứa hẹn một tương lai tươi sáng như của Shin Se Kyung luôn nè. 

Ji Chang Wook 

Người cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người là nam thần Ji Chang Wook với một chiếc kênh YouTube cũng hoạt động tầm 3 năm rồi đó. Tên kênh YouTube của Ji Chang Wook là 지창욱.Jichangwook với ảnh đại diện và ảnh bìa nhìn là muốn nhấn nút đăng ký liền. Về cơ bản thì content của Ji Chang Wook na ná các ngôi sao Hàn làm YouTuber khác, khi cũng xoay quanh chuyện công việc, cuộc sống hay tâm sự với người hâm mộ thôi. 

Tuy nhiên một điểm cộng cực lớn của Ji Chang Wook là ra video mới rất thường xuyên, có tháng cho ra liền tù tì 3 cái luôn chứ. Tôi đang mong trong loạt video sắp tới của Ji Chang Wook thì anh sẽ tiết lộ vài cảnh hậu trường mới của The Sound Of Magic mà có sự xuất hiện của Choi Sung Eun hay Hwang In Yeop nữa thì càng tốt. 

>> Xem thêm: Số phận khác biệt của các phim Hàn về giới nghệ sĩ

Nếu có thể thì tôi mong trong tương lai, Kim Hye Soo, Han Hyo Joo, Cha Eun Woo hay Park Bo Gum cũng sẽ dấn thân vào con đường làm YouTuber. Vì tôi nghĩ với cá tính của họ thì những content video họ tạo ra chắc hẳn cũng sẽ thú vị và đáng xem lắm. Không chuyên nghiệp như Lee Min Ho thì làm hề làm hước như Kim Tae Ri tôi cũng chịu hết luôn nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Lee Min Ho, Ji Chang Wook… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".