x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Mỳ Quảng 11:20 - 18/04/2023

Tình cũ dường như là một từ rất nhạy cảm với mỗi chúng ta, tuy rằng từng là người thương đấy nhưng có khi sau này chẳng bằng người dưng. Mà tôi tin chắc với những ngôi sao Hàn sau đây thì còn tệ hơn nữa bởi vì họ đã lao đao, khổ sở vì tình cũ quá nhiều.

Song Ji Hyo

“Mợ ngố” Song Ji Hyo là một ngôi sao cực kỳ kín tiếng, xưa nay rất ít khi nói về chuyện riêng. Vậy nên khi nữ diễn viên kể về chuyện buồn trong tình cảm đã khiến khán giả rất thổn thức. Trong một lần tham gia show, Song Ji Hyo tiết lộ rằng cô từng bị bạn trai cũ lừa dối và “cắm sừng”, chuyện đã lâu rồi nhưng khi nhắc lại, lòng vẫn gợn sóng. Có lẽ vì thế mà ở tuổi 42, Song Ji Hyo vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính, chưa lập gia đình.

Jeon So Min

Một mỹ nhân khác của Running Man là Jeon So Min cũng có người bạn trai cũ khiến cô “khắc cốt ghi tâm” theo một cách đặc biệt. Lúc tỏ tình, anh bắt cô phải đồng ý ngay nếu không anh ta sẽ “biến mất”. Sau khi chia tay, gã lại đi rêu rao với bạn bè rằng từng hẹn hò Jeon So Min, rồi nhắn tin yêu cầu cô thừa nhận họ từng yêu nhau, còn bắt cô phải trực tiếp nói cho bạn gã biết. Thật thương cho Jeon So Min khi vớ phải anh bạn trai cũ “hiếm có khó tìm”, chẳng ai muốn gặp trong đời.

Seo Ye Ji

Khi sự nghiệp đang trên đà phất lên sau thành công của bộ phim Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji bất ngờ bị gọi tên trong một chiếc phốt cũ của Kim Jung Hyun, lúc này mới lộ ra chuyện cả hai từng là người yêu của nhau. Kim Jung Hyun dính phốt thái độ với bạn diễn Seohyun, chuyện vỡ lở ra nguyên nhân phía sau là có dính dáng tới Seo Ye Ji, nói rằng do cô thao túng bạn trai làm việc này. Chẳng thể giải thích rõ ràng nên mỹ nhân sinh năm 1990 đánh mất danh tiếng, sự nghiệp lao dốc nhanh chóng.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Kim Seon Ho

Giữa lúc Kim Seon Ho đang nổi đình nổi đám sau Hometown Cha-Cha-Cha thì bất ngờ bị bạn gái cũ tố tệ bạc, vô trách nhiệm. Hình tượng nam thần ấm áp, ôn nhu đang đẹp của Kim Seon Ho hoàn toàn sụp đổ sau một đêm, nhất là khi anh đứng ra thừa nhận và xin lỗi. Tuy nhiên, sau đó Dispatch đã ra mặt chứng minh Kim Seon Ho hoàn toàn không phải tra nam, không làm những chuyện xấu xa như cô bạn gái cũ kia nói, trang tin cũng đi kèm chứng cứ xác thực đầy đủ. Lúc này, Kim Seon Ho mới được minh oan và dần dần trở lại showbiz. 

Park Min Young

Cứ tưởng yêu được một anh chủ tịch với một mỹ nhân showbiz là tuyệt phối nhưng xem ra Park Min Young là ngoại lệ. Từ khi chuyện tình với anh người yêu cũ bị tung ra hồi cuối năm 2022 là cô nàng dính đủ rắc rối. Trước tiên là tiếng tăm của gã này quá xấu kéo theo tên tuổi Park Min Young bị ảnh hưởng. Sang đầu năm 2023, nữ diễn viên còn phải “lên phường” để làm nhân chứng cho hành vi biển thủ của anh tình cũ. Vì Park Min Young đã chia tay nên mọi chuyện không quá bết bát, nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng danh tiếng của người đẹp.

Gyuri

Trưởng nhóm KARA là cô nàng Gyuri cũng gia nhập vào hội mỹ nhân khổ vì tình cũ. Tháng 10 năm 2019, Gyuri công khai yêu một chàng thiếu gia công ty xây dựng. Tháng 6 năm 2021, vụ bê bối lái xe lúc có hơi men của anh này đã kéo theo nghi vấn “cắm sừng” và chia tay Gyuri. Vài tháng sau, truyền thông đưa tin cả hai đã chia tay. Ấy vậy mà vào những tháng đầu năm 2023, cô nàng vẫn bị gọi tên trong phốt mới của anh phú nhị đại kia, rồi bị triệu tập lên làm nhân chứng. Gyuri đã phải lên tiếng thanh minh mình trong sạch ngay khi đó. 

>>>> Xem thêm: Yoo Ah In và dàn tài tử xứ Hàn lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Lúc yêu thì hết mình, khi không còn tình cảm thì cũng thoải mái chia tay vui vẻ, đó là trạng thái mà tất cả chúng ta đều mong muốn trong mỗi đoạn tình cảm. Thế nhưng không phải lúc nào ước mong cũng giống với hiện thực, như 6 ngôi sao này, đặc biệt là Kim Seon Ho và Jeon So Mi thì tôi tin có khi họ còn hối hận vì đã từng yêu luôn ấy. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Min Young, Kim Seon Ho và dàn sao tài năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".