x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoo Ah In và dàn tài tử xứ Hàn lắm tài nhưng cũng nhiều tật

Xôi Xoài 09:50 - 04/04/2023

Trong làng phim Hàn, có không ít ngôi sao đầy thực lực nhưng lại vướng phải toàn phốt chấn động. Tuy nhiên, không phải ai sau đó cũng có thể vực dậy được đâu. Cùng tôi điểm qua 3 ảnh đế “lắm tài nhiều tật” với chiếc phốt chấn động của làng phim Hàn nhé.

Yoo Ah In

Người gần nhất khiến cho khán giả thất vọng chính là Yoo Ah In. Tháng 2 năm 2023, truyền thông đưa tin Yoo Ah In đang bị cấm xuất cảnh và điều tra vì bị nghi “mê kẹo me”. Tiếp đó là hàng loạt thông tin bất lợi về nam tài tử xuất hiện liên tục. 

Đến sáng ngày 27 tháng 3, Dispatch đưa tin Yoo Ah In đã đến buổi triệu tập để phối hợp điều tra về những cáo buộc sử dụng “kẹo me”. Sau buổi thẩm vấn, đứng trước ống kính truyền thông, Yoo Ah In không hề biện minh, anh đã khóc và thừa nhận lỗi lầm, đồng thời cúi đầu xin lỗi tất cả những người đã bị anh làm thất vọng. Tuy rằng sai phạm kia khó mà chấp nhận được, nhưng tôi thấy khán giả vẫn đánh giá cao lời xin lỗi của nam diễn viên. 

Trong suốt 20 năm sự nghiệp, Yoo Ah In đã có hàng loạt tác phẩm để đời như Chạy Đâu Cho Thoát, Bi Kịch Vương Triều, Thanh Âm Của Sự Im Lặng, Lục Long Tranh Bá… cùng rất nhiều giải thưởng danh giá như 2 cúp Ảnh đế Rồng Xanh, 1 cúp Ảnh đế Baeksang và 1 cúp Thị đế Baeksang. Chỉ tiếc một người tài năng như thế nhưng lại đi vào con đường sai lầm, để rồi tương lai mờ mịt. Hi vọng sau này, khi đã chuộc lại lỗi lầm, anh sẽ được khán giả cho cơ hội quay lại với màn ảnh như trường hợp của nam diễn viên Joo Ji Hoon, dùng thực lực để xóa mờ ký ức không hay về mình trong lòng công chúng.

Lee Byung Hun

Sự nghiệp, danh vọng, tài năng hay địa vị của Lee Byung Hun thì khó ai có thể với tới, thế nhưng thực lực đỉnh chóp cũng không thể che được hết những phốt lớn của anh. Một trong những vấn đề lớn nhất của nam tài tử chính là trăng hoa, bất kể là trước đây còn độc thân hay sau khi đã lập gia đình.

Lần chấn động nhất ảnh hưởng tới không chỉ sự nghiệp mà suýt khiến gia đình Lee Byung Hun tan vỡ chính là lần anh bị hai cô gái “vòi tiền” vào năm 2014 vì dây dưa tình cảm trong lúc vợ đang có bầu. Sau đó, hai cô gái kia đã bị kiện và thua nhưng hình ảnh của Lee Byung Hun đã mất sạch, anh bị chỉ trích khắp mọi nơi vì có vợ đẹp vẫn không chịu thu liễm thói phong lưu. 

Lee Byung Hun rất may mắn vì vợ chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của anh dù rằng vì sự bao dung đó mà cô nhận về hàng loạt ý kiến phê bình từ công chúng. Sau khi sự việc đã lắng xuống, nam diễn viên quay lại màn ảnh và gặt hái hàng loạt giải thưởng danh giá, trở thành một trong Tam đại Ảnh đế hiếm hoi của Hàn.

>>>> Xem thêm: 6 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ lọt đê cử Đế/Hậu Baeksang 2023

Lee Jung Jae

Chẳng những là diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn, từng lên ngôi Ảnh Đế Rồng Xanh, cũng là Thị đế Baeksang, Lee Jung Jae còn là một đạo diễn tài năng. Những tác phẩm tiêu biểu của anh có thể kể đến Đồng Hồ Cát, Thành Phố Mặt Trời Mọc, Săn Lùng, Trò Chơi Con Mực…

Là một tài tử đình đám ở cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhưng anh cũng dính vào không ít lùm xùm. 2 lần lái xe trong tình trạng có hơi men để xảy ra va chạm trên đường, 2 lần hành hung trong khoảng thời gian đầu năm 2000, chưa kể anh còn từng có phát ngôn gây tranh cãi về vấn đề đồng tính. 

Mặc dù những lùm xùm này đã xảy ra từ lâu nhưng thi thoảng anh vẫn bị nhắc lại gây ảnh hưởng không ít đến hình tượng, dẫu trong khoảng thời gian nổi rần rần bởi Squid Game. Không biết mỗi lần bị “nhắc nhở” quá khứ nổi loạn, Lee Jung Jae có “biết vậy chẳng làm” không.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất khi để tóc dài

Những nơi phồn hoa thường đi kèm nhiều cám dỗ, đặc biệt là trong môi trường showbiz xô bồ. Tôi chỉ mong các ngôi sao cho dù có ra sao cũng luôn nhắc nhở mình sống đúng mực, làm gương cho xã hội. Vì khi đã mắc sai lầm, không phải ai cũng đủ may mắn để vượt qua và lấy lại hào quang đâu.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Yoo Ah In và những tài tử điện ảnh xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".