x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cô dâu của màn ảnh Hàn “nhìn thôi đã thấy hạnh phúc”

Roses 09:50 - 29/12/2022

Nhắc tới những bộ phim tình cảm Hàn Quốc có cái kết đẹp dành cho các cặp đôi, mình thật sự không thể quên loạt cảnh đám cưới lãng mạn của họ đâu ạ. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi xuất hiện tại lễ đường là các cô dâu rạng ngời hạnh phúc bên cạnh chú rể “cực phẩm”. Họ thật may mắn khi lấy được quý ông chồng “bên ngoài đẹp trai, bên trong giàu có” lại yêu thương mình vô bờ bến. Cùng mình điểm qua những đám cưới siêu ngọt trên màn ảnh Hàn mà các tổng tài đẹp trai dành cho cô dâu xinh đẹp của họ nhé.

Park Min Young

Cô dâu hạnh phúc nhất màn ảnh Hàn từ xưa đến nay, với mình, chính là Kim Mi So (Park Min Young) trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?). Chắc bạn cũng biết vì sao phải không? Cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang đã chọn đúng người đàn ông coi cô ấy là duy nhất. Hành trình yêu đương của họ không có quá nhiều trắc trở, nhưng lại khiến khán giả cực kỳ thích thú bởi loạt cảnh hài hước, vui nhộn, có lúc lại siêu lãng mạn đấy nhé. 

Thật sự khi xem đến tập cuối, mình đã rất hài lòng và mỉm cười thỏa mãn với lễ cưới lung linh như trong mơ của cô thư ký và phó chủ tịch “bá đạo”. Mình để ý thấy trong suốt đám cưới, chú rể Lee là người “run bần bật” luôn ấy. Có lẽ là do “lần đầu anh lấy vợ” mà lại còn là người con gái tuyệt vời mà anh đã mất bao công sức để chinh phục nữa chứ.

>>Xem thêm: Dàn visual Kbiz "không ai dám diễn chung" chỉ vì quá đẹp

Còn Mi So, mình thấy cô nàng cười từ đầu đến cuối lễ cưới luôn. Nhìn nụ cười rạng ngời trên môi Mi So trong trang phục cô dâu lộng lẫy, chắc hẳn ai cũng cảm nhận niềm hạnh phúc vô bờ ấy. Park Min Young thật sự rất đẹp, cô ấy sánh đôi bên Park Seo Joon lại càng hoàn hảo hơn. Đây đích thị là một combo visual xuất sắc của màn ảnh Hàn đấy ạ, hèn gì mấy năm liền trôi qua mà fan vẫn ship cặp đôi nhiệt tình bất chấp mọi sự thật trở ngại.

Hwang Jung Eum

Park Seo Joon đích thị là tổng tài đào hoa nhất làng điện ảnh Hàn khi liên tiếp “cưới” được mỹ nhân. Năm 2015, khi hóa thân vào vai chàng phó tổng biên tập điển trai, tài giỏi trong She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp), Park Seo Joon đã có một đám cưới cổ tích siêu lãng mạn. Và “đối tượng kết hôn” lần đó của anh là Hwang Jung Eum

Chuyện tình cảm của cặp đôi Sung Joon và Hye Jin (Hwang Jung Eum) có phần rắc rối hơn đôi Thư Ký Kim Sao Thế? một chút. Họ vốn là thanh mai trúc mã của nhau, trải qua nhiều hiểu lầm, cuối cùng cái kết viên mãn đã đến. Mình xem phim mà mong ngóng từng ngày đến đám cưới của hai nhân vật chính đấy nhé. 

Họ đã sánh bước bên nhau ở một hôn lễ đẹp như cổ tích. Sau đó còn là một cuộc hẹn hò "mật ngọt" giữa khung cảnh lãng mạn mà Sung Joon dành cho Hye Jin. Đơn giản và bình yên vậy thôi cũng đủ làm nửa kia xinh đẹp hạnh phúc rồi. Hwang Jung Eum tươi tắn, rạng ngời còn Park Seo Joon cũng “cười tít mắt” luôn. Nhìn cặp đôi là mình thấy rõ niềm vui vô bờ của nhân vật trong phim đấy. 

Park Bo Young

Theo dõi 16 tập phim, các fan của Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon) thực sự hài lòng khi bộ phim khép lại bằng một cái kết viên mãn. Không hề lướt qua như nhiều bộ phim tình cảm khác, Min Hyuk (Park Hyung Sik) và Bong Soon (Park Bo Young) đã có một đám cưới trọn vẹn.  

Mình thực sự ấn tượng mạnh mẽ với khung cảnh hạnh phúc ở đám cưới cặp đôi chính. Chú rể Min Hyuk đã “đốn tim” người xem với hình ảnh lịch lãm trong lễ phục, cô dâu Bong Soon cũng lung linh không kém khi khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Giây phút ấy còn khiến mình thực sự cảm động bởi sự có mặt, sum vầy, đoàn tụ của các nhân vật. 

Park Hyung Sik và Park Bo Young thực sự rất đẹp đôi khi bắt cặp trong bộ phim này. Khoảnh khắc Min Hyuk ôm bố Bong Soon và dắt tay con gái yêu quý của ông, sau đó trao cho cô nụ hôn lãng mạn khiến người xem vỡ òa trong cảm xúc. Cô dâu ấy chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất hôm nay rồi!

>>Xem thêm: Dân mạng đua nhau "nhặt sạn" trong phim mới của Song Joong Ki

Jo Bo Ah

Thêm một cô dâu hạnh phúc nữa của màn ảnh Hàn mà mình muốn nhắc tới, đó là  Ji Ah (Jo Bo Ah) trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale Of The Nine Tailed). Đây vốn là một tác phẩm mang yếu tố kỳ bí với hình tượng nhân vật siêu thực, nên chuyện tình của cặp đôi chính cũng khá gian truân đấy ạ. Nhưng sau tất cả, Ji Ah đã có một cái kết hạnh phúc bên cạnh anh chàng hồ ly điển trai Lee Yeon (Lee Dong Wook). Họ đã chiến thắng ranh giới sinh tử, kết hôn và bên nhau đến trọn kiếp này. 

Không phải một lễ đường truyền thống, Lee Yeon và Nam Ji Ah đã có đám cưới hòa mình vào thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Mình nghĩ đây chính là dụng ý về một cuộc sống bình yên sau này của hai nhân vật sau chuỗi ngày phải lo lắng, căng thẳng và đấu tranh liên tục. 

Với nhan sắc xinh đẹp, Jo Bo Ah khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi còn rạng ngời hơn nữa. Dù Lee Yeon là hồ ly, nhưng anh chàng này “bao ngầu và bao giàu” luôn đấy nhé. Cưới được một quý ông chồng điển trai, nhiều tiền, si tình lại mang một sức mạnh siêu nhiên sẵn sàng bảo vệ vợ mọi lúc mọi nơi như vậy thì ai mà không hạnh phúc cơ chứ. 

Với mình đi đây là 4 cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất màn ảnh Hàn khi cưới được các nam thần đúng chuẩn “chồng người ta” trong truyền thuyết đấy ạ. Bạn còn biết cô dâu nào may mắn như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thư Ký Kim Sao Thế?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.