x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2022 của loạt mỹ nhân "tút tát" nhan sắc: Min Young chưa đột phá

Pitaya 10:50 - 27/12/2022

Mình cho rằng, năm 2022 là một năm bùng nổ của làng giải trí Hàn Quốc khi có rất nhiều tác phẩm nổi bật và thành công. Tuy nhiên mình thấy, với riêng hội mỹ nhân “tút tát” dưới đây thì năm nay dường như lại khá nhạt nhòa và ảm đạm.

Yoo In Na

Đầu năm nay, Yoo In Na xuất hiện với vai phụ trong bộ phim Snowdrop. Sở hữu dàn sao trẻ, đẹp và nổi tiếng, Snowdrop đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi mới nhá hàng dự án. Tuy nhiên càng về sau, khi bộ phim vướng phải nhiều tranh cãi về việc xuyên tạc lịch sử, Snowdrop đã không còn được ưu ái tại Hàn Quốc.

Chính vì những vấn đề này mà dàn diễn viên của phim cũng bị vạ lây phần nào. Theo mình thấy, màn thể hiện của Yoo In Na trong phim không hề tệ chút nào, tuy nhiên đặt trong tổng thể tác phẩm thì nhân vật của cô lại lép vế. 

Mặc dù diễn xuất có phần lấn lướt nữ chính nhưng vì không có lượng fan hùng hậu mà Yoo In Na dường như chìm nghỉm. Thậm chí, cô còn từng bị cộng đồng fan của Jisoo chỉ trích gay gắt vì một cảnh nhân vật của cô tác động vật lý nữ chính. Đúng là năm 2022 quả không dễ dàng với Yoo In Na khi bộ phim cô đóng và chính bản thân cô đều gặp phải rắc rối đáng tiếc.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Lee Da Hee

Nữ diễn viên sinh năm 1985 luôn được mệnh danh là mỹ nhân “tút tát” thành công nhất của làng giải trí. Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh cùng vóc dáng chuẩn người mẫu, Lee Da Hee luôn thu hút được sự chú ý trong bất kỳ bộ phim nào cô xuất hiện.

Tuy nhiên mình thấy năm 2022 là một năm chưa thật sự bùng nổ đối với người đẹp họ Lee. Năm 2022, bộ phim duy nhất Lee Da Hee đóng vai chính là Love Is For Suckers không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Mặc dù mình thấy Lee Da Hee và bạn diễn Choi Si Won vô cùng đẹp đôi, tuy nhiên nội dung phim lại quá đơn giản khiến cho tác phẩm và các diễn viên không nhận được nhiều sự chú ý. Vậy nên qua một năm 2022 không mấy nổi bật, mình hy vọng là nữ diễn viên sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa. 

Park Min Young

Năm 2022, Park Min Young gặp khán giả qua hai bộ phim tình cảm Dự Báo Tình Yêu Và Thời TiếtHợp Đồng Tình Yêu. Cả hai bộ phim đều thuộc thể loại hài lãng mạn sở trường của nữ diễn viên và bạn diễn của cô trong phim cũng là các nam thần cực phẩm - Song Kang Go Kyung Pyo.

Với mình, việc diễn xuất ở thể loại sở trường đã vô tình tạo nên sự nhàm chán cho Park Min Young. Bên cạnh đó, nhan sắc của Park Min Young trong bộ phim Hợp Đồng Tình Yêu cũng gây ra nhiều tranh cãi khi nữ diễn viên quá gầy gò và lộ rõ dấu vết của việc “tút tát”. 

Không chỉ vậy, việc hẹn hò của nữ diễn viên bị phanh phui cũng đã ảnh hưởng không tốt tới năm 2022 của cô.

Go Yoon Jung

Mình thấy dường như Go Yoon Jung đang là mỹ nhân “tút tát” có năm 2022 ổn áp nhất. Cô có vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Hoàn Hồn phần 2 và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nhan sắc của nữ diễn viên cũng đang gây sốt và thậm chí cộng đồng mạng còn ưu ái gọi cô là “mỹ nhân có tỷ lệ khuôn mặt kim cương”. Hiện tại, rating của Hoàn Hồn đang vô cùng ổn định và có xu hướng tăng lên nên mình chắc chắn đây sẽ là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của cô.

Mặc dù trước khi bộ phim được chiếu, đã có những ồn ào xoay quanh việc đổi nữ chính của phim, thế nhưng mình rất vui là Go Yoon Jung đang gây được ấn tượng tốt với khán giả hơn.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

Mình thấy rằng năm 2022 quả thật là một năm không hề dễ dàng với các mỹ nhân trên. Mình hy vọng rằng sang năm 2023, các chị đẹp sẽ sớm quay lại và thành công hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Hồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.