x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhân tạo nhưng diễn siêu tự nhiên

Mỳ Quảng 07:50 - 28/02/2023

Một khi đã nâng cấp khuôn mặt thì nhan sắc thăng hạng là chắc chắn, nhưng cũng sẽ ảnh hưởng tới cơ mặt khiến khả năng diễn xuất giảm sút. Tuy vậy, tôi thấy có khá nhiều mỹ nhân trong Kbiz mặc dù mang vẻ đẹp nhân tạo nhưng năng lực thì chẳng hề bị suy giảm, chẳng gượng gạo chút nào.

Park Min Young

Người ta hay gắn Park Min Young với danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” sau khi chị nâng cấp nhan sắc vô cùng thành công. Song, danh tiếng của Park Min Young không chỉ nhờ vào nhan sắc ngọt ngào, hoàn mỹ, mà thực lực của chị đẹp cũng vô cùng đáng nể với diễn xuất tự nhiên được cả khán giả lẫn giới chuyên môn khen ngợi. 

Có thể nói, Park Min Young không hề gặp bất cứ vấn đề gì dù là nhỏ nhất về các biểu cảm hay hoạt động gương mặt, chính vì vậy vai diễn nào cũng có thể diễn rất sinh động. Cứ xem từ Thư Ký Kim Sao Thế đến 2 bộ phim gần đây là Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết cùng với Hợp Đồng Tình Yêu là mọi người sẽ rõ ngay. Tôi tin chắc nếu Park Min Young không lộ ảnh trước đây và chị đẹp không thừa nhận thì chẳng ai nhận ra gương mặt này đẹp nhân tạo đâu.

Kim Ah Joong

Kim Ah Joong là nữ diễn viên vừa có nhan sắc vừa có thực lực phát triển rất ổn trong làng phim. Trước đây, nhờ bộ phim điện ảnh Sắc Đẹp Ngàn Cân mà Kim Ah Joong nổi đình nổi đám. Trong phim đó, nữ chính từ một cô nàng múp míp, thiếu sắc đã “lột xác” nhờ dao kéo và giảm cân, để rồi cuộc đời đã hoàn toàn thay đổi. Kim Ah Joong cũng tương tự vậy đấy. 

Dù chưa từng lên tiếng về chuyện có sửa hay không nhưng nhìn hình ảnh quá khứ so với hiện tại là nhiều người đều biết chị có “nâng cấp” nhan sắc. Nhưng chuyện đó chẳng ảnh hưởng gì tới con đường sự nghiệp vì Kim Ah Joong diễn xuất rất tự nhiên, không nề hà bất cứ vai diễn nào cả.Tôi tin ai xem phim chị đóng cũng mê đắm từ nhan sắc tới thực lực thôi.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn diễn hài cực duyên dáng, vai nào cũng dễ thương vô đối

Lee Da Hae

Lee Da Hae cũng là một trường hợp nâng tầm nhan sắc ngoạn mục huyền thoại trong Kbiz từ trước đến nay. Từ một cô gái khá bình thường, ngũ quan không nổi bật mà Lee Da Hae dần trở thành đại mỹ nhân mặt nhỏ, mắt hai mí to tròn, mũi cao, cằm thanh thoát cực duyên dáng, yêu kiều. 

Sự biến đổi gương mặt của Lee Da Hae thì chắc chắn ai cũng biết, nhưng chuyện đó không gây ảnh hưởng gì tới sự nghiệp. Vì chị đẹp vẫn hoàn thành xuất sắc công việc diễn xuất, mang đến những nhân vật vô cùng sinh động, đa sắc thái cho khán giả. Tôi chỉ có một điều đáng tiếc duy nhất đó là hiện tại Lee Da Hae đã không còn mặn mà với đóng phim nữa, nếu không thì chúng ta còn được xem chị đẹp diễn đỉnh này ở nhiều tác phẩm nữa.

Yoo In Na

Nữ thần Yoo In Na xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, và vẻ đẹp mỹ miều ấy là nhân tạo đấy. Các đường nét gương mặt, đặc biệt là đôi mắt to tròn và mũi cao của chị thực sự gây mê cho người đối diện. Nhưng tôi thấy nhắc tới tên Yoo In Na cũng không mấy ai nói đến chủ đề nhan sắc nhân tạo bởi vì chị diễn vẫn đỉnh, vẫn dư sức thu hút khán giả. 

Yoo In Na tuy không có duyên đóng chính lắm nhưng vai nào diễn cũng rất ổn, rất có hồn và tự nhiên, càng ngắm càng mê. Vậy nên dù chị có đẹp nhân tạo thì cũng xứng đáng với danh xưng nữ thần tài sắc vẹn toàn.

Lee Da Hee

Một chị đẹp khác cũng nhờ tới dao kéo để đổi đời chính là Lee Da Hee, người mà rất nhiều người hay nhầm tên với Lee Da Hae bên trên. Lee Da Hee có khí chất sang trọng, chân dài, dáng chuẩn, gương mặt thanh tú, cá tính cực kỳ hút mắt. Nhờ sửa lại một vài điểm trên gương mặt mà Lee Da Hee nâng tầm nhan sắc lên hẳn, bước vào showbiz cũng thuận lợi hơn xưa. 

Chị đẹp đi lên từ vai phụ, dần dần gây chú ý bởi nét quyến rũ rất riêng và khả năng diễn xuất tự nhiên, cực hợp vai nữ chính cá tính, ra dáng nữ cường. Tôi cũng đánh giá cực cao diễn xuất của Lee Da Hee vì chưa từng gượng gạo lần nào. Thậm chí Lee Da Hee còn thử sức cả phim hành động luôn mà cũng vẫn diễn cực đã mắt. Có thể nói gương mặt đã qua chỉnh sửa cũng không ảnh hưởng gì tới công việc của chị đẹp này đâu.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn ngoại hình siêu chuẩn cũng có thời "ú nu" khó tin

Nhìn những mỹ nhân này tôi mới càng không quan trọng chuyện đẹp tự nhiên hay nhân tạo, miễn đẹp và có thực lực, diễn xuất đâu ra đó là ổn hết. Có điều Park Min Young thì cần thay đổi vai diễn hơn nhé, tôi muốn được xem chị đẹp diễn đa dạng hơn nữa, Lee Da Hae mà bất ngờ nhận phim mới thì chắc tôi mở tiệc ăn mừng luôn. Các chị đẹp còn lại thì đóng phim đều hơn nha, được ngắm người đẹp diễn tốt thực sự là bổ mắt vô cùng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Min Young, Yoo In Na và loạt mỹ nhân đẹp nhân tạo đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.