x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngôi vị "nữ hoàng romcom" của Park Min Young lung lay mạnh trong 2022

Xôi Xoài 10:50 - 21/10/2022

Là một năm chăm chỉ hiếm có trong sự nghiệp của Park Min Young thế nhưng tôi thấy 2022 lại không dịu dàng với chị đẹp cho lắm, thậm chí có thể nói là ảm đạm bất thường, sóng gió bất ngờ nữa là đằng khác.

Tái xuất với thể loại phim sở trường nhưng lần sau còn thảm hơn lần trước

Park Min Young vốn luôn xuất hiện trong dàn “nữ hoàng romcom” (nữ hoàng phim hài lãng mạn) bởi rất có duyên và thành công tuyệt đối với thể loại phim này. Thật vừa vặn trong năm 2022, chị đẹp vẫn tái xuất với dòng phim này, bên cạnh đó còn có cả yếu tố tình cảm văn phòng cũng là thế mạnh của nàng Park xưa nay. Tuy rằng vẫn bị chê là một màu và không đột phá, nhưng tôi vẫn có niềm tin rằng nếu Park Min Young đã chọn thì chắc chắn phải có lý do, năng lực chọn kịch bản của chị đẹp này vẫn khá ổn từ xưa đến nay.

Forecasting Love And Weather đã là một bước lùi nào đó trong sự nghiệp của Park Min Young bởi phim quá bình thường, dưới tầm diễn xuất của nữ thần. Phản ứng hóa học với nam chính Song Kang cứ tưởng phát triển nhanh thì sẽ bùng nổ nhưng đáng tiếc là lại không được như mong đợi, sức hút của phim cũng từ đó mà giảm dần, tới nửa sau thì hoàn toàn bị các đối thủ đánh bại. 

Duyên màn ảnh của Park Min Young cũng bị đánh giá kém hơn xưa, sự quá an toàn đã không để cho chị đẹp có không gian khoe ra nét quyến rũ mới mẻ của mình. Dù tôi vẫn cảm thấy Park Min Young rất đẹp nhưng chỉ nhiêu đó thôi thì không đủ.

Bất ngờ làm sao bởi năm nay chị đẹp họ Park lại chăm chỉ hơn mọi năm, có tiếp phim thứ 2 ra mắt. Love In Contract gây chú ý hơn với tôi bởi vai diễn của chị có công việc xa lạ và rất thú vị, một người vợ chuyên nghiệp. Không còn là một nhân viên văn phòng xinh đẹp, chỉn chu, Park Min Young trở thành một người phụ nữ đã ly hôn 12 lần, hoàn hảo về mọi mặt, không việc gì là không làm được. Bên cạnh đó mối tình tay ba với 2 nam chính Go Kyung Pyo và Kim Hae Young cũng tiến triển theo 2 hướng khác biệt, gia tăng thêm sự thú vị cho tác phẩm.

Tuy nhiên, khi các tập phim ra mắt thì hương vị tình cảm lãng mạn lẫn hài hước và sự thú vị ban đầu từ câu chuyện đã dần mất đi bởi những tình tiết khá nhàm chán và cò cưa. Nam chính Go Kyung Pyo không có nhiều sức hút, nam phụ Kim Jae Young lại càng khiến người xem không yêu thích nổi. Quan trọng hơn nữa, tôi nhìn thấy không ít bình luận rằng phản ứng hóa học của Park Min Young với cả 2 anh chàng bạn diễn này đều thực sự yếu, không có tia lửa và không khiến khán giả xem phim hào hứng mong đợi.

Thậm chí, trước đó đôi chính đã có một nụ hôn bất ngờ nhưng lại không tạo được sự bùng nổ trong lòng khán giả. Đến tập 9, khi cặp chính có nụ hôn ngọt ngào xác nhận đôi bên đều có tình cảm với nhau thì phản ứng cũng vẫn không thể gọi là bùng nổ được. Rating phim ngày càng giảm dần, bất chấp cảnh hôn ngọt ngào thì chiều hướng đi xuống cũng không thể ngăn cản. Và người ta bắt đầu bàn tán “nữ hoàng romcom” Park Min Young đã hoàn toàn xuống phong độ.

>>>> Xem thêm: Những cặp bạn thân cùng giới từ phim ảnh bước ra ngoài đời trong Kbiz

Chuyện tình cảm riêng tư bị khui ra không đúng lúc làm ảnh hưởng hình tượng và phim mới

Love In Contract vừa lên sóng chưa lâu thì Park Min Young lại bị khui ra tin hẹn hò. Đã vậy, người đàn ông kia còn vướng phải không ít lùm xùm trong việc làm ăn, kinh doanh. Khán giả vốn đang tận hưởng việc nàng Park trở lại màn ảnh nhỏ cũng chờ đón một vai diễn mới lạ thì như “sét đánh ngang tai”. Những tin đồn không hay sau đó nối tiếp nhau, trong đó, việc Park Min Young hay nhận quà đắt tiền từ người bạn trai này đã làm sụp đổ hình tượng mỹ nhân độc thân tự chủ mà ai nấy đều thích ở chị bấy lâu nay.

Sau đó không lâu, chẳng biết là chuyện mới hay cũ, Park Min Young chưa xác nhận hẹn hò đã thông báo chia tay người bạn trai tài phiệt kia. Phản ứng của cư dân mạng cứ tưởng sẽ dịu xuống, ai dè không hề, họ vẫn cứ nhằm vào chị đẹp mà chỉ trích, tựa như “qua cầu rút ván”, “bỏ của chạy lấy người” vậy. 

Trường hợp này thì tôi không đồng tình được với cái nhìn của dân mạng lắm, Park Min Young cũng không chủ động muốn công khai, bị săn ảnh chụp được là chuyện không vui vẻ gì, nếu người kia thực sự có vấn đề thì chia tay là chuyện hết sức bình thường. Đâu có lý do gì mà yêu đương cũng bị chỉ trích, chia tay cũng không được yên. 

Nhưng dư luận nói chung vẫn là tiêu cực nhiều hơn nên hình ảnh, danh tiếng nàng Park cũng bị giảm hơn trước, xấu hơn trước vài phần. Phim đang chiếu đã kém nhiệt gặp phải chuyện này lại còn ảm đạm thêm vài phần, thực sự là quá buồn cho chị đẹp.

 >>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

Năm 2022 này quả thực là không may mắn với Park Min Young, công việc không suôn sẻ, tình duyên cũng dính thị phi, đấy là tôi còn chưa kể chuyện chị đẹp giảm cân quá nên nhan sắc cũng bớt lung linh đi phần nào. Hơn hết với một nữ thần tạo phản ứng hóa học cực tốt, nữ hoàng romcom rất được yêu thích thì thành tích như hiện tại là hết sức đáng báo động. Tôi không biết sắp tới sẽ ra sao nhưng hy vọng rằng Park Min Young sẽ nghiêm túc và cẩn trọng hơn trong việc chọn phim và bạn diễn, nếu không thì tương lai danh hiệu “nữ hoàng romcom”, “thần chemistry” kia sẽ sớm rời xa chị đẹp mãi mãi mất thôi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Min Young và bộ phim Love In Contract , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.