x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "cá kiếm" cực khủng từ quảng cáo

Mỳ Quảng 07:50 - 24/05/2023

“Nước lên thì thuyền lên”, mỗi lần có một tác phẩm ăn khách cả trong lẫn ngoài nước, tên tuổi của dàn diễn viên sẽ càng có giá trị, các nhãn hàng, thương hiệu lớn sẽ đua nhau mời họ hợp tác làm đại diện, đại sứ thương hiệu. Và đương nhiên, hợp đồng quảng cáo tới tay càng nhiều thì lợi nhuận họ kiếm ra cũng càng khủng. Cùng tôi điểm qua những ngôi sao “cá kiếm” nhiều nhất từ những hợp đồng quảng cáo thương hiệu đã từng được TMI News tổng hợp nhé.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun đang nắm giữ kỷ lục cát xê khủng nhất trong dàn ngôi sao Hallyu cuối 8x làng phim Hàn. Với danh tiếng siêu sao được tích lũy qua Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao…, Kim Soo Hyun nghiễm nhiên trở thành gương mặt đắt giá bên mảng quảng cáo, giá trị thương mại tăng đều qua từng năm. 

Anh nắm trong tay rất nhiều quảng cáo từ trang phục cho tới các sản phẩm tiêu dùng, số lượng mỗi năm đều trên 10 nhãn hàng. Truyền thông Hàn cho biết cát xê của Kim Soo Hyun đã lên tới con số hơn 33 tỷ đồng mỗi mẫu quảng cáo rồi đấy.

Song Hye Kyo

Là con cưng của các thương hiệu xa xỉ, mức cát xê thương mại của Song Hye Kyo năm 2019 đã ở con số hơn 16 tỷ đồng cho mỗi mẫu quảng cáo. Song Hye Kyo rất được các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm ưu ái vì chị đẹp chỉ cần dùng sản phẩm nào trong phim là sản phẩm đó bán hết nhanh chóng. 

Nàng Song cũng là gương mặt thân quen của những sự kiện tầm cỡ thế giới như tuần lễ thời trang hay gần nhất là MET Gala. Thương hiệu mà Song Hye Kyo làm đại diện từ cao cấp quốc tế, xa xỉ phẩm tới quốc nội bình dân đều có đủ, thu về lợi nhuận gần 590 tỷ đồng. 

Truyền thông Hàn từng tiết lộ, giá cho mỗi một bài đăng quảng cáo của Song Hye Kyo trên trang cá nhân ước tính từ 11 đến 15 tỷ đấy, giá trị thương mại thực sự là cực khủng.

>>>> Xem thêm: Jo Bo Ah và những mỹ nhân sở hữu mắt to đẹp nhưng chỉ biết trợn tròn

Jun Ji Hyun

Là đại diện cho sự sang trọng độc nhất vô nhị trong Kbiz, Jun Ji Hyun từ xưa đến nay luôn là gương mặt được các nhãn hàng yêu thích vô cùng. Năm 2013 với hình tượng “mợ chảnh” trong Vì Sao Đưa Anh Tới làm chao đảo cả châu Á, cát xê của Jun Ji Hyun đã đạt được con số gần 18 tỷ đồng cho mỗi mẫu quảng cáo. Thời điểm đó cũng là đỉnh cao danh tiếng của chị với 25 hợp đồng quảng cáo trong tay, thu về cho mình ít nhất 360 tỷ đồng chỉ tính riêng mảng này. 

Cho đến nay, sau 10 năm, Jun Ji Hyun đã ngoài 40, vẫn giữ vững phong độ vóc dáng, thần thái, danh tiếng, bởi vậy chị vẫn “cá kiếm” cực khủng và là “nữ hoàng quảng cáo” huyền thoại của Hàn Quốc.

Gong Yoo

Sau thành công vang dội của Yêu Tinh năm 2017, sự nghiệp của Gong Yoo lại lên một tầm cao mới. Năm đó, anh là người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất tại Hàn. Với vẻ ngoài điển trai, phong độ và lịch lãm, Gong Yoo đại diện cho rất nhiều nhãn hàng từ đồ dùng gia dụng, sản phẩm tiêu dùng cho tới xa xỉ phẩm như trang phục, trang sức, đồng hồ… 

Truyền thông Đài Loan từng đưa tin Gong Yoo được trả hơn 39 tỷ đồng cho một mẫu quảng cáo. Dù phim đóng không nhiều thì lịch làm việc của anh luôn rất kín vì liên tục quay chụp quảng cáo mới, đúng chuẩn ngôi sao quốc dân, nam thần mà mọi người đều yêu thích nên đi đâu cũng thấy.

Park Seo Joon

Năm 2018, nhờ vai diễn phó chủ tịch Lee Young Joon, danh tiếng của Park Seo Joon thăng hạng vùn vụt và trở thành nam thần trong lòng khán giả toàn châu Á. Sau dự án ấy, Park Seo Joon đã nhận về 20 hợp đồng từ quảng cáo phát trên tivi cho đến các bảng quảng cáo trực tuyến và phương tiện truyền thông khác. 

Nam diễn viên còn là gương mặt được các nhãn hàng nước ngoài yêu thích và mời hợp tác. Với thù lao hơn 12 tỷ đồng cho mỗi sản phẩm, năm đó Park Seo Joon đã thu về khoảng 125 tỷ đồng. Hiện tại, Park Seo Joon còn đóng cả phim Hollywood, danh tiếng đã cao hơn năm đó rất nhiều, chắc chắn thù lao quảng cáo của anh cũng tăng không hề ít.

>>>> Xem thêm: Sao trẻ Gia Đình Là Số 1 phần 2 "lão hóa ngược" cả dàn sau 14 năm

Số lượng quảng cáo, thù lao cao thấp sẽ tùy thuộc vào giá trị thương mại và tên tuổi của các ngôi sao, và 5 cái tên trên đây đều xứng đáng được các thương hiệu rất tin tưởng. Cơ sở của họ là có siêu phẩm chống lưng, không chỉ 1 mà khá nhiều phim hot nữa. Theo tôi, nhờ khả năng bảo chứng phim hay mà họ mới có cơ hội gặt được danh hiệu “ông bà hoàng quảng cáo” đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và loạt siêu sao đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.