x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

6 bác sĩ phim Hàn được yêu thích nhất: Ahn Hyo Seop vọt lên hẳn top 3

Mỳ Quảng 08:50 - 26/05/2023

Phim y khoa Hàn đang rất được yêu thích trong những năm trở lại đây vì kết hợp với thể loại khác như hài hước, tình cảm, healing… rất được lòng khán giả. Chúng ta dễ dàng nhớ tới những bộ phim hay như Chuyện Đời Bác Sĩ, năm nay cũng đang có 2 tác phẩm rất hot là Người Thầy Y Đức 3Bác Sĩ Cha. Trang Hanwang vừa tiến hành bầu chọn những bác sĩ được yêu thích nhất phim Hàn và 6 cái tên đứng đầu đã lộ diện rồi đây, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Top 1: Park Shin Hye (Chuyện Tình Bác Sĩ)

Park Shin Hye với vai diễn Yoo Hye Jung trong bộ phim Chuyện Tình Bác Sĩ đã xuất sắc vượt mặt hàng loạt ứng cử viên để trở thành bác sĩ được yêu thích nhất phim Hàn. Ngoài tính cách nhân vật thông minh, can đảm thì chính diễn xuất của Park Shin Hye đã làm Yoo Hye Jung như từ trong phim bước ra. 

Với vai diễn này, mỹ nhân sinh năm 1990 đã nhận được đề cử Daesang tại 2 giải APAN và SBS Drama Awards, đề cử Thị hậu tại Baeksang, đoạt giải “Ngôi sao xuất sắc nhất” tại AAA 2016 đấy.

Top 2: Jo Jung Suk (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Đứng thứ 2 trong bảng bình chọn là Lee Ik Jun của Jo Jung Suk trong Chuyện Đời Bác Sĩ. Ik Jun là một bác sĩ giỏi chuyên môn, tính cách hài hước, nhìn qua tưởng đây là người vô lo vô nghĩ, thực tế lại rất sâu sắc và tinh tế. Chính diễn xuất tự nhiên của Jo Jung Suk đã dẫn dắt để phim đi trọn vẹn 2 phần vô cùng ý nghĩa và cảm động, thành tích rating cao nhất cũng đều vượt mốc 14% khi lên sóng đài tvN đấy.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và 5 nữ hoàng thời trang huyền thoại trong phim Hàn

Top 3: Ahn Hyo Seop (Người Thầy Y Đức phần 2 và 3)

Chàng bác sĩ trẻ Seo Woo Jin của Người Thầy Y Đức phần 2 và 3 chắc chắn là hoàng tử trong lòng bao fan nữ vì vừa điển trai lại còn si tình và rất có trách nhiệm. Seo Woo Jin sống chính trực, bảo vệ lẽ phải, tận tụy với công việc, lại còn siêu quyến rũ. 

Không cần những bộ vest bóng bẩy hay vẻ ngoài sang xịn, Ahn Hyo Seop vô cùng tự tại và là chính mình khi đóng Seo Woo Jin. Anh cũng giành được giải tân binh xuất sắc nhất tại Baeksang và nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim ngắn tập tại SBS Drama Award trong năm 2020 nhờ vai diễn này đấy.

Top 4: Lee Jong Suk (Bác Sĩ Xứ Lạ)

Đứng thứ 4 chính là anh chàng Park Hoon của Bác Sĩ Xứ Lạ, vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của Lee Jong Suk. Hình tượng chàng bác sĩ bên ngoài cà lơ phất phơ nhưng bên trong nghiêm túc và hết mình vì bệnh nhân, luôn giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đã in sâu trong lòng khán giả. 

Lee Jong Suk vốn có sức hút rất lớn, vào vai một anh chàng nhây nhưa lại càng giúp anh tỏa ra mị lực lớn hơn, thế nên anh đã nhận được “giải đặc biệt” tại lễ trao giải SBS năm 2014 đấy.

Top 5: Song Hye Kyo (Hậu Duệ Mặt Trời)

Bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp của Hậu Duệ Mặt Trời do Song Hye Kyo đảm nhận hot toàn châu Á nhưng lại chỉ đứng thứ 5 ở bảng bình chọn này. Song Hye Kyo đã diễn xuất tinh tế vai Kang Mo Yeon này, một bác sĩ chuyên nghiệp, có y đức, một con người lý trí, độc lập và tự tin, đầy sức thu hút. 

Hậu Duệ Mặt Trời đã thành siêu phẩm rating vượt 35%, làm chao đảo cõi mạng suốt thời gian phát sóng, bản thân Song Hye Kyo cũng giành được giải Daesang tại KBS Drama Awards năm 2016 đấy.

Top 6: Joo Won (Thiên Thần Áo Trắng)

Bác sĩ Park Shi On của Thiên Thần Áo Trắng có bộ não thiên tài lại mắc bệnh tâm lý đã lưu lại trong lòng khán giả rất nhiều hồi ức đẹp. Vượt qua định kiến của người khác, Park Shi On chứng minh được năng lực, trở thành một bác sĩ đáng tin cậy, có tài, có tâm và siêu đáng yêu. 

Joo Won đã vô cùng xuất sắc khi thể hiện vai diễn khó này, chính vì vậy anh ẵm về giải thưởng Thị đế và nam diễn viên của năm do các đạo diễn bình chọn tại lễ trao giải KBS 2013, một phần thưởng quá xứng đáng.

>>>> Xem thêm: Ngoại hình nam thần Hàn qua từng thời kỳ: Hyun Bin lúc nào cũng đẹp

Bác sĩ rất thân quen với chúng ta, là những người tài năng có khả năng cứu người nên rất được mọi người yêu quý. Tôi thấy phim Hàn đã xây dựng được rất nhiều tác phẩm hay về chủ đề y khoa, lồng ghép cuộc sống và làm nổi bật lên đức tính tốt đẹp của những thiên thần áo trắng này. Những vị bác sĩ trên đây ai cũng có ưu điểm riêng và họ đã in sâu trong lòng khán giả, tôi nghĩ ai còn chưa xem những bộ phim này thì phải xem ngay đi nhé, không phí thời gian đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Hyo Seop và bộ phim Người Thầy Y Đức , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.