x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

BinJin cưới nhau: Xin vía cho các cặp OTP, hóng Jisoo - Jung Hae In

Chloe Nguyen 09:00 - 11/02/2022

Xôn xao dư luận từ tối hôm qua đến giờ có lẽ đó chính là tin đồn kết hôn của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin. Lúc nghe tin, mình cũng sốc quá trời không ngờ lại thêm một cặp đôi phim giả tình thật mà lại là cặp “hot” như này kia chứ, từ giờ thì Son Ye Jin có thể công khai mà “hạ cánh” nơi Bin rồi nhé. Nhìn không khí vui tươi như vậy nên mình cũng nóng lòng cho những cặp đôi OTP khác ghê, chẳng hạn như JisooJung Hae In nè.

>> Xem thêm: 7 gương mặt trẻ của All Of Us Are Dead: Park Solomon vô cùng hứa hẹn

Tối ngày 10 tháng 2, Hyun Bin và Son Ye Jin đã cùng nhau đăng tải trên trang cá nhân Instagram bức tâm thư nhầm thông báo cho truyền thông và khán giả rằng cả hai sẽ quyết định lên xe hoa vào tháng 3 này. Mình quá là sốc khi nghe tin này luôn, ban đầu cứ phải nhớ xem hôm nay có phải cá tháng tư hay không mới tin đó chứ, ai mà dè lại là sự thật luôn. Cặp đôi này “hot” thì khỏi phải bàn rồi, từ sau Hạ Cánh Nơi Anh thì mình nghĩ không ít người cũng giống như mình mong rằng cả hai sẽ đến với nhau, cuối cùng đã thành sự thật rồi nè.

Trong tất thảy những năm gia nhập vào làng giải trí thì đây là lần đầu tiên mà mình Son Ye Jin công bố một mối quan hệ, 1 phát thông báo đám cưới luôn làm dân tình ngạc nhiên chơi vậy đó. Được biết, đám cưới sẽ được diễn ra riêng tư vì dịch bệnh với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Chưa gì mà mình đã nôn nóng cả hai khi khoác lên mình những bộ đồ cưới thật đẹp sẽ xịn xò như thế nào rồi nè.

Cũng vì drama tình yêu trai Bắc gái Nam mà thấy Bin - Jin vậy mà mình cũng muốn xin vía cho Jung Hae In và Jisoo ghê. Cũng vì na ná nhau của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm)Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) nên mình mới tích cực xin vía vậy, nhớ ban đầu cả hai bộ phim bị nhận chỉ trích không ít về chuyện chính trị tế nhị nhưng suy cho cùng thì Bin - Jin lại thành đôi thật mới ghê, thôi thì thuyền Jisoo - Hae In cũng cập bến luôn đi cho dân tình nhờ, biết đâu mai mốt lại thấy công khai như Bin - Jin không chừng.

OTP của Jisoo - Hae In không hề kém cạnh Bin - Jin luôn nha, cũng cùng nhau quảng bá phim bằng những hình ảnh gần gũi, thân mật nhưng mà mình lại thấy đẹp đôi quá trời, cứ như là có tình cảm thật vậy đó. Mai mốt mà có tin hẹn hò chắc mình mừng hết nấc vì quá sung sướng.

Bên cạnh Jisoo và Hae In thì cặp đôi thanh xuân vườn trường Woo SikDa Mi cũng được kỳ vọng không kém. Tỏa sáng sự “matchy” trong từng khung hình của Be Our Loved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta), cả hai đã khiến cho không ít fan rung rinh và quắn quéo vì độ “cưng xỉu” của họ. Cũng đã lâu lắm rồi mình mới coi lại một bộ phim thanh xuân vườn trường như vậy nhưng ở phim này và cặp đôi này thì lại như một món ăn tinh thần mới mẻ vậy đó. Cũng vì sự ăn khớp và hợp nhau trong diễn xuất nên xin phép được xin vía anh chị Hyun Bin và Son Ye Jin cho cặp đôi này luôn nhé.

Danh sách xin vía về chung một nhà thì không thể thiếu được cặp đôi mới nổi Park SolomonCho Yi Hyun trong All Of Us Are Dead. Cặp đôi này làm mình liên tưởng đến Woo Sik và So Hee trong Train To Busan vì tình yêu dẫu tưởng bé nhỏ nhưng khi đứng trước sinh mạng thì vẫn luôn nghĩ đến nhau. 

Cả hai đã có một mối tình lãng mạn từ trước khi đại nạn zombie ập đến trường học và sau đó cùng nhau nắm tay vượt qua không ít hiểm nguy. Mặc dù thời lượng lên sóng không nhiều nhưng loveline giữa hai nhân vật này thì mình vẫn hết mực yêu thích. Không những trong phim mà ngoài phim thì dường như mình thấy cả hai vô cùng thân thiết và đáng yêu. Bởi mới nói muốn xin vía là như vậy đó.

Suy cho cùng thì mình cũng xin chúc mừng cho đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, còn những cặp đôi khác, thời gian sẽ thay họ trả lời thắc mắc của chúng ta. Còn việc bây giờ cần làm là tiếp tục ủng hộ cho họ trong những dự án phim sắp tới nhé, nếu cũng cùng ý kiến với mình thì để lại bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Điểm mặt 15 "bạn trai màn ảnh" của Son Ye Jin trước thềm đám cưới

*Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".