x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bí kíp "tán đổ" Son Ye Jin của Hyun Bin: Đến Song Hye Kyo còn mê mệt

Soopatch 10:16 - 11/02/2022

"Khi lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi nghĩ buổi casting rất hoàn hảo... Tôi thực sự mong anh ấy nhận vai. Thật may mắn khi chúng tôi được làm việc cùng nhau. Tôi cũng nghĩ rằng tinh thần đồng đội của chúng tôi ngày càng tốt hơn" – đây chính là lời chia sẻ từ tận đấy lòng của Son Ye Jin dành cho Hyun Bin trong buổi họp báo bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

Theo Soopatch được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu gặp gỡ trong bộ phim điện ảnh The Negotiation vào năm 2018, tuy nhiên cốt truyện éo le khiến cả hai không có cơ hội chạm mặt. Cụ thể, Hyun Bin vào vai một tay buôn hàng cấm và Son Ye Jin thủ vai nhà đàm phán trong cuộc khủng hoảng nghiêm trọng này. Nhớ lại thì thấy tương tác giữa cặp đôi rất ngắn ngủi, chỉ giao tiếp thông qua màn hình máy tính. Thời điểm xem phim tôi cũng cảm thấy rất đáng tiếc và chỉ ước gì anh chị ấy có nhiều thời gian hơn trên màn ảnh mà thôi.

 >> Xem thêm: Minh Hằng: “Tôi với Quốc Trường là kiểu trên tình bạn, dưới tình yêu”

Có lẽ vì vậy mà chị Son Ye Jin từng mở lời về việc tái hợp với Hyun Bin trong các dự án tiếp theo. Trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin chỉ ra: “Vì không bất cứ cảnh quay chung nào trong phim nên thật khó để nói rằng bọn tôi đã làm việc cùng nhau”. Tuy nhiên, ngay cả trong những trường hợp tệ thế này, cặp đôi diễn viên vẫn xây dựng được mối quan hệ đồng nghiệp và trao đổi về việc muốn hợp tác với nhau trong một dự án khác, nơi mà họ có mối liên hệ sâu sắc hơn.

Không lâu sau, Son Ye Jin và Hyun Bin được mời đóng vai chính trong Hạ Cánh Nơi Anh, và tất nhiên, bản thân tôi cũng như anh chị ấy không thể hạnh phúc hơn khi mong muốn của mình đã trở thành hiện thực ngay lập tức. 

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Hyun Bin còn có nét quyến rũ riêng biệt. Anh tỏa ra năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và dễ chịu khi làm việc cùng mọi người. Do đó, ngoài ekip sản xuất, các đồng nghiệp nam thì tất cả các diễn viên nữ từng hợp tác chung với anh trong nhiều năm cũng không có gì ngoài những từ ngữ tốt đẹp để miêu tả về Hyun Bin.

Các chị đẹp nói Hyun Bin khiến mình cảm thấy thoải mái trên trường quay, và cũng đánh giá cao sự chân thành và thái độ của anh. Nếu có thể, họ thực sự muốn làm việc với anh thêm một lần nữa. Tình bạn mà Hyun Bin có với họ vượt xa thời gian thực hiện mỗi dự án. Hyun Bin thể hiện sự thân thiện với bạn diễn ngay cả khi off máy và như tôi phát hiện ra, anh ấy cũng là kiểu người mà tôi thích chơi cùng, bởi lẽ anh là người biết lắng nghe, biết cảm thông và chia sẻ những kinh nghiệm sâu sắc.

 Mặc dù Hyun Bin được mô tả là "một diễn viên kiệm lời" và có vẻ kín đáo như nhân vật Đại úy Ri Jeong Hyuk trong Hạ Cánh Nơi Anh, song tôi vẫn cảm nhận được bản chất hòa đồng của cung Thiên Bình trong anh (sinh nhật ngày 25 tháng 9 năm 1982). 

 Không chỉ bản thân tôi, mà các diễn viên nổi tiếng cũng từng nói về tính cách của Hyun Bin. Trong một cuộc phỏng vấn, Ha Ji Won – người hợp tác với anh trong Khu Vườn Bí Mật, đã tiết lộ về mối quan hệ thân thiết của họ qua chương trình đài tvN. Nữ minh tinh chia sẻ: “Cậu ấy là bạn nhậu của tôi, và là một người bạn rất tốt. Chúng tôi còn có những người bạn khác nữa, chúng tôi cũng nhâm nhi với nhau. Họ không phải là diễn viên, nhưng chúng tôi thường gặp nhau và uống rượu soju kèm với thịt ba chỉ nướng”.

 Trong khi đó, nữ diễn viên Park Shin Hye của bộ phim Memories of the Alhambra tiết lộ Hyun Bin thực sự chăm sóc cô rất chu đáo trong thời gian họ quay phim ở châu Âu. Cô cho biết: “Anh ấy đã tạo ra một không gian để tất cả chúng tôi nói chuyện thoải mái về bộ phim và sự nghiệp của mình. Chúng tôi ngồi nhâm nhi vài ba ly bia và nói về các nhân vật, đồng thời chia sẻ những lo lắng và băn khoăn về kế hoạch tương lai. Chúng tôi rất nhanh trở nên gần gũi, tôi thực sự biết ơn lời khuyên của anh”.

 Với tính cách thế này, không có gì ngạc nhiên khi Hyun Bun có mối quan hệ với nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc – Song Hye Kyo. Khi bộ phim mà họ hợp tác kết thúc vào năm 2008, cặp đôi xác nhận hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 2011 ngay trước khi Hyun Bin bắt đầu nhập ngũ. Không đáng tin, nhưng mới đây, cặp đôi đã gây xôn xao vì người hâm mộ cho rằng họ đang “yêu lại từ đầu”. Tin đồn này có sức ảnh hưởng rất lớn, bộ phận lớn người tin nhưng tôi không tin. Tôi cho rằng tất cả chỉ là bịa đặt và nó vô căn cứ cực kỳ.

 Như đã được chứng minh hết lần này đến lần khác trong suốt sự nghiệp kéo dài 19 năm của mình, Hyun Bin là một diễn viên tài năng và đa năng, có thể đảm nhận nhiều dự án. Do đó, nam diễn viên có thể tạo nên điều kỳ diệu trên màn ảnh cho dù anh ấy có thể diễn cùng bất cứ ai và bất cứ điều gì được yêu cầu.

Xét cho cùng, một diễn viên tầm cỡ như Hyun Bin là bao gồm tất cả về chất lượng và sự linh hoạt. “Tất cả những gì tôi có thể làm để trả ơn người hâm mộ của mình là mang đến những màn trình diễn tốt. Tôi sẽ đền đáp lòng tốt của các bạn bằng những dự án thú vị” – đây là những gì Hyun Bin đã từng hứa. 

Một chàng trai tài giỏi như thế này quả nhiên có rất nhiều người theo đuổi, thật tốt khi anh ấy có thể tìm được người phụ nữ duy nhất của mình để đi đến cuối đời. Nhân cách tuyệt vời của Hyun Bin là điểm sáng, điều mà Son Ye Jin cần vì chị ấy đã có đủ mọi thứ: từ tài sắc, gia thế, địa vị đến sự nghiệp vững chắc. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

   >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".