x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hyun Bin và dàn sao tên Bin "vượng" tình duyên của làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 15:25 - 14/02/2022

Mấy ngày nay, người người, nhà nhà đều đang hí hửng với thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn. Dạo một vòng mạng xã hội, đọc nhiều, thấy nhiều, tôi phát hiện ra một điều thú vị lắm. Đó là tên “Bin” trong làng giải trí Hàn đều rất vượng tình duyên, cả nam lẫn nữ luôn nhé. Đọc tiếp đi nào, tôi sẽ chứng minh phát hiện thú vị của mình đây.

Won Bin 

Là người lớn tuổi nhất trong hội này, tài tử Won Bin cũng là người đầu tiên lên xe hoa. 

Won Bin và Lee Na Young đã hẹn hò từ tháng 8 năm 2012, đúng 1 năm sau khi cô nàng gia nhập chung công ty quản lý với anh. Đến tháng 7 năm 2013, cả hai chính thức công khai tin hẹn hò. 

Sau khoảng thời gian yêu đương gần 3 năm thì tới tháng 5 năm 2015, Won Bin và Lee Na Young tay trong tay về chung một nhà trong một đám cưới riêng tư, giản dị, chỉ có sự tham gia của người thân trong gia đình. Tới tháng 8 cùng năm, mọi người vỡ òa khi biết tin cặp vợ chồng quyền lực này chuẩn bị đón đứa con đầu lòng của mình. 

>> Bạn có biết: Bạn trai cũ Song Hye Kyo đều bị 2 mỹ nữ 1982 lấy làm chồng

Won Bin - Lee Na Young là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất làng phim Hàn hiện nay. Tuy nhiên họ lại vô cùng kín tiếng trong đời sống cá nhân, rất hiếm khi chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của gia đình. 

Theo tôi nghĩ thì đây cũng có thể là cách mà Won Bin - Lee Na Young dùng để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình trong làng giải trí xô bồ và nhiều phức tạp. Dù tiếc nuối lắm vì ít khi nào được thấy ảnh anh chị vui vẻ, hạnh phúc với nhau, nhưng thôi không sao, hai người cứ yên ấm là người hâm mộ như tôi thấy vui rồi nè.

Hyun Bin 

Sau gần 7 năm từ đám cưới của Won Bin - Lee Na Young thì mới có một anh chàng tên Bin khác chuẩn bị bước chân vào cuộc sống hôn nhân. Vào tháng 3 tới đây, nam thần Hyun Bin sẽ rước “tam đại Ảnh hậu” - đại mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc - Son Ye Jin về dinh. 

Nói sơ qua về quá trình hẹn hò của họ thì cả hai bắt đầu có tình ý với nhau trong quá trình quay hình Hạ Cánh Nơi Anh lên sóng trong năm 2020. Ngày đầu tiên của năm 2021 chính là ngày mà Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận tin tức hẹn hò của cả hai trước truyền thông và đông đảo công chúng. 

Thật sung sướng làm sao khi tình yêu của họ chuẩn bị sang trang mới với đám cưới (có lẽ cỡ tầm “thế kỷ”) sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Chắc chắn hình ảnh và tin tức của Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ phủ sóng toàn bộ làng giải trí châu Á, khi ngày đám cưới trọng đại của họ chính thức được diễn ra. 

Kim Woo Bin 

Nếu tháng 5 năm 2015 là đám cưới của Won Bin - Lee Na Young thì đây cũng là tháng mà Kim Woo Bin xác nhận hẹn hò cùng nữ diễn viên hơn mình 5 tuổi - Shin Min Ah. Cả Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều là những cựu người mẫu lấn sân diễn xuất nên nhiều khán giả đã nghĩ rằng đây là điểm chung đưa họ đến bên nhau. Còn tôi thì cho rằng đó là “định mệnh”.  

>> Có thể bạn quan tâm: Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

Trong suốt thời gian Kim Woo Bin phải dừng hoạt động và trị bệnh từ năm 2017, Shin Min Ah đã luôn sát cánh để chăm sóc cũng như động viên tinh thần cho người yêu của mình. Tình cảm của họ thực sâu sắc và đáng trân trọng đúng không nào? 

Yêu đương hẹn hò cũng gần 7 năm rồi và một đám cưới hạnh phúc sẽ là cái kết tuyệt đẹp dành cho tình yêu của Kim Woo Bin với Shin Min Ah. Tôi đoán là sớm thôi, cặp đôi này sẽ cho chúng ta được “ăn cưới”, có lẽ làm luôn trong năm 2022 này không chừng. 

Lee Sun Bin 

Nữ diễn viên sinh năm 1994 này cũng không hề thua kém các tiền bối cùng tên, khi cô đang trong mối quan hệ yêu đương với ngôi sao nam đình đám Lee Kwang Soo. Thông tin cả hai hẹn hò được hé lộ vào ngày cuối cùng của năm 2018 và được xác nhận là đã bên nhau 5 tháng cho tới lúc công khai. 

Nhờ vào tin tức hẹn hò cùng Lee Kwang Soo mà Lee Sun Bin được chú ý nhiều hơn. Trong năm 2021, cô đã gây ít nhiều ấn tượng với bộ phim Những Quý Cô Say Xỉn

Lee Sun Bin cùng Lee Kwang Soo cũng hiếm khi nhắc tới đối phương, nếu như không bị truyền thông hỏi đến hay không liên quan tới vấn đề mà họ tham gia vào. Tôi thấy cách yêu của Lee Sun Bin cũng khá giống 3 đàn anh cùng tên trên, khi đều kín đáo, riêng tư và hạn chế nhắc tới đối phương. 

Hy vọng là Lee Sun Bin - Lee Kwang Soo sẽ gắn bó với nhau thật dài lâu và kết thúc bằng một đám cưới để làm vừa lòng mong đợi của “con dân” nhé. 

>> Xem thêm: Dàn diễn viên chính God Of Study 12 năm trước giờ ra sao?

Thời gian tới chờ Kim Woo Bin cưới Shin Min Ah và Lee Sun Bin được Lee Kwang Soo rước về nữa thôi là xem như hội Bin này quá ư là viên mãn về đường tình duyên luôn rồi. Mau mau mà xin vía của họ để OTP của mọi người cũng được vượng tình duyên như vậy nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Woo Bin, Hyun Bin, Kim Woo Bin, Lee Sun Bin thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".