x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 triết lý được rút ra từ chuyện tình đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin

Thanh Hà 21:14 - 15/02/2022

Hyun Bin - Son Ye Jin tôi đánh giá là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hàn. Họ chính thức nên đôi sau bộ phim đình đám khắp châu Á Hạ Cánh Nơi Anh. Sau quãng thời gian đồn đoán phim giả tình thật, hồi tháng 1/2021 cả hai chính thức công khai hẹn hò trong sự chúc mừng của khán giả.

Và mới đây, sau quãng thời gian tìm hiểu đã chín muồi, Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ thông báo chuẩn bị kết hôn. Ở thời điểm hiện tại, những thông tin liên quan đến đám cưới của họ đang khiến dân tình chú ý. Còn tôi khi đọc lại những thông tin về họ suốt thời gian qua lại chiêm nghiệm được một vài những triết lý trong chuyện tình cảm của họ. Biết đâu mọi người đọc, áp dụng lại thành công thì sao?

Tận hưởng cuộc sống độc thân 

Bạn đang không thể sống một mình, cứ hễ độc thân là muốn tìm kiếm đối tượng hẹn hò? Thật ra, độc thân chính là thời khắc để nâng cao sức quyến rũ cho mình. Hãy học hỏi Son Ye Jin, lúc còn độc thân, cô vẫn luôn kiên trì mỗi ngày 1 tiếng yoga, pilates, đọc sách, cắm hoa, rèn luyện sức khỏe và tinh thần. 

Hãy biết cách sống một mình, hưởng thụ những cái đẹp của việc độc thân tốt hơn việc tìm đại ai đó để hẹn hò rồi nghĩ rằng có người bên cạnh là được. Hãy đừng vì cô đơn mà nắm vội bàn tay ai đó, yêu đương một thời gian lại chán, lại chia tay rồi cô đơn như vậy sẽ rất mệt. Thiết nghĩ việc bạn nên làm chính là nâng cấp bản thân trở nên hoàn hảo và yêu bản thân hơn từng ngày. 

Tình yêu sẽ đến, dù sớm hay muộn 

Liệu rằng bạn đã độc thân bao lâu rồi? Nếu đã lâu, chắc hẳn bạn sẽ rất thèm lắm cảm giác được yêu nhưng hãy đừng lo, mọi chuyện đâu rồi cũng sẽ vào đấy thôi! Cứ nhìn Son Ye Jin mà xem, cô ấy xinh đẹp, khí chất ngời ngời cùng vóc dáng chuẩn nhưng mãi sau 20 năm dấn thân vào Kbiz cô ấy mới có thể gặp được người khiến cô bằng lòng chấp nhận tình cảm. 

Bởi vậy nên tình yêu sẽ đến, chắc chắn sẽ đến nếu như bạn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân hơn từng ngày. Tin tôi đi, dù đến muộn một chút nhưng gặp được người chân thành, yêu bạn suốt đời thì đó là hạnh phúc cả đời rồi! Thay vì yêu một người đến nồng say, nhưng đến sau cùng không thể đến được với nhau, thậm chí đến với nhau thì nhận ra không hợp đành chia tay. 

Chưa kể, khi chúng ta trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn chắc hẳn tình yêu cũng sẽ bền chặt hơn. Bởi không còn những lần chia tay, giận dỗi một cách vô lý nữa! 

Yêu bình yên thôi, có nhau là đủ rồi! 

Có lẽ định nghĩa về tình yêu rất khó phải không, nó muôn hình vạn trạng. Tôi nghĩ rằng, tình yêu nồng cháy hay chóng vánh quá cũng đều ẩn chứa những rủi ro. Tôi nghĩ rằng, tình yêu đơn giản lắm, chỉ từ những hành động nhỏ. Chẳng hạn như thật sự đôi khi chỉ là khi anh quên mang theo đồ, em sẽ nhắc anh; khi em không khỏe, anh sẽ đưa em đến bệnh viện; hai ta cùng là nguồn động viên cho nhau. 

Chỉ với những hành động hay chuyện tưởng chừng như nhỏ ấy chính là chất kết dính tình cảm vững bền nhất. “Em rất biết ơn vì đã gặp được một người thật tốt, cũng sẽ cố gắng gìn giữ mối tình này”, Hyun Bin từng viết điều này dành cho bạn gái.

Với Hyun Bin - Son Ye Jin đều là những ngôi sao hạng A, họ vô cùng bận rộn với công việc và lịch trình dày đặc. Nhưng ít ai biết rằng, cả hai vẫn sắp xếp dành thời gian đánh golf cùng nhau, đi ăn với bố mẹ hai bên. Thế mới thấy rằng, ánh sáng trước mặt những tưởng đơn giản nhưng thật ra phía sau là bao công sức để gom góp nên!  

Đừng kết hôn vì bị thúc giục 

Có lẽ với bất kì ông bố bà mẹ nào cũng đều mong muốn, sinh con ra, nuôi lớn trưởng thành cũng mong con sớm có đôi có cặp. Cũng có những người đường hôn nhân thuận lợi, họ sớm tìm được nửa kia những cũng có người lận đận hơn thì bị thúc giục đủ đường. 

Hỡi các cô gái, chàng trai đã qua tuổi 30 nhưng vẫn còn độc thân, bạn bè bên cạnh đã bắt đầu kết hôn sinh con đừng vì những lời hối thúc của người thân, bạn bè thì hãy đừng vội hốt. Hãy cứ bình tĩnh thôi! 

Bởi thay vì phải sống với một người mình không muốn yêu, cuộc sống sẽ vô cùng mệt mỏi, áp lực. Và nếu cảm thấy không hợp với quan điểm cũ kĩ như bố mẹ, ông bà mong muốn thì hãy cứ mạnh dạn thay đổi quan điểm. Bởi cuộc đời bạn không cần phải giống với người khác. 

Lỡ lần này vẫn có thể hẹn lần sau 

Tôi được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin từng quen biết nhau khi hợp tác trong bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Thế nhưng, mãi đến khi tái hợp trong dự án phim Hạ Cánh Nơi Anh, họ mới có thiện cảm với nhau và đi đến hẹn hò. 

Có thể thấy, thời bộ phim kết thúc, những cảnh quay hậu trường, đều khó nhận thấy Hyun Bin thật sự rất thích Son Ye Jin. Cứ như câu thoại của Ri Jung Hyuk vậy: “Đây không phải trùng hợp, mà là số phận”. Quả đúng là kết thúc mỗi chuyến hành trình, mỗi cuộc gặp gỡ trong đời đều có nguyên do của nó. Và khi đã là định mệnh của cuộc đời nhau thì lần này hay lần sau không quan trọng, vì đi một vòng lại thấy nhau và muốn ở bên nhau suốt thôi! 

Từ chuyện tình của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin có lẽ mỗi chúng ta rồi cũng sẽ đúc rút ra được cho mình những kinh nghiệm yêu nhất định. Và sau tất cả hãy chúc cho họ mãi luôn hạnh phúc để luôn truyền cảm hứng cho những cặp đôi khác với những triết lý trên. 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.