x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Son - Bin xác nhận kết hôn: Fan chốt ngay dàn bê tráp lầy muốn xỉu

Bingsu 14:30 - 12/02/2022

Ơn giời cuối cùng thì Son Ye Jin cũng hạ cánh nơi Hyun Bin rồi. Tôi dám cá là từ tối qua đến giờ tin tức hot nhất trên khắp các trang tin chính là thông tin cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị về chung một nhà. Nghe xong tin này tôi hú hét vì vui mừng bởi Son – Bin là thuyền đầu tiên tôi “chèo” cập bến chứ trước giờ thuyền nào cũng chìm hết á.

Sau khi couple Son Ye Jin - Hyun Bin đăng tải đoạn tâm thư thông báo sẽ kết hôn, không chỉ mỗi tôi mà cộng đồng fan Kbiz nói chung và đặc biệt là fan của Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) đã tính ngay đến độ bê tráp cho cặp đôi rồi. Và đương nhiên dàn bê tráp cho “đám cưới thế kỷ” không ai khác chính là biệt đội "F4 Bắc Hàn" và các bà thím quân thôn rồi. Nghĩ đến đây tôi đám cưới này ngập tràn tiếng cười vì có đội bê lễ “mặn” như muối biển rồi đó.

Đội bê tráp hùng hậu và “mặn mòi” trong đám cưới Son - Bin

Cách đây ít ngày tôi vừa được phen ôm tim khi chị đẹp Son Ye Jin vì trực tiếp thổ lộ tình yêu hiện tại cũng là tình đầu của cô nàng. Tim chưa kịp hồi phục thì vào chiều ngày 10 tháng 2 vừa qua chị đẹp lại tiếp tục chơi lớn khi cùng nam thần Hyun Bin thông báo sẽ về chung một nhà sau hơn 1 năm công khai hẹn hò qua tâm thư.

>>> Xem thêm: 5 phim Hàn: Tiền nhiều, sao hạng A cũng không thể cứu

Tâm thư của chú rể tháng 3: “Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng, chính là kết hôn. Tôi sẽ chuẩn bị vô cùng cẩn trọng cho trang mới của cuộc đời mình sau sự kiện này. Tôi hứa rằng sẽ luôn làm cô ấy cười, cùng răng long đầu bạc. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi’.

Cùng với đó là tâm thư ngọt ngào như ngôn tình của cô dâu tương lai: “Tôi đã tìm thấy một người mà tôi có thể dành cả đời để ở bên. Đúng vậy, là anh ấy. Chúng tôi gặp nhau và tìm thấy nhau giữa dòng đời ngược xuôi, hứa hẹn sẽ xây dựng tương lai cùng nhau. Tôi không thể tưởng tượng được. Mọi thứ diễn ra thật tự nhiên như thể định mệnh đã sắp đặt. Chỉ cần ở bên anh, tôi cảm thấy ấm áp và được chở che. Hãy cùng chúng tôi chúc phúc cho khoảng thời gian này nhé.”

Đại úy đi lấy vợ chắc chắn biệt đội "F4 Bắc Hàn" sẽ là những chàng bê lễ. Hội "F4 Bắc Hàn" gồm bốn anh quân nhân vui tính: Trung sĩ Pyo Chi Soo (Yang Kyung Won), trung sĩ Park Kwang Beom (Lee Shin Young), anh lính Geum Eun Dong (Tang Joon Sang) và chàng lính mê phim Hàn Yoo Su Bin (Kim Ju Meok). Không chỉ đơn thuần là những đồng đội chí cốt của Hyun Bin, bộ tứ quân nhân này còn là những người bạn thân thiết của Seri. Vừa thân với đàng nhà trai vừa quen biết đàng nhà gái, xuất bê lễ không thể nào thoát khỏi F4 bắc Hàn rồi.

>>> Xem thêm: 5 phim điện ảnh Hàn nói nỗi niềm của gia đình: Be With You cảm động

Đằng nhà trai đình đám thì đằng nhà gái cũng không hề kém cạnh khi dàn đỡ tráp là hội chị em "bà tám" ở quân thôn gồm: Ma Young Ae (Kim Jung Nan), Na Wol Suk (Kim Sun Young), Hyun Myung Soon (Jang So Yeon) và Yang Ok Geum (Cha Chung Hwa). Dù là những người xa lạ nhưng họ luôn bên cạnh để an ủi, bầu bạn và thân thiết với Seri như những người chị em trong thời gian cô lưu lạc lại tại Bắc Hàn.

Dĩ nhiên, chuyện bê tráp chỉ là sự trêu đùa của tôi và các fan của cặp đôi chứ điều này cũng khó lòng xảy ra được. Mong rằng cả dàn diễn viên Crash Landing On You sẽ cùng tham dự đám cưới của cặp đôi Son – Bin để phận làm fan của Hạ Cánh Nơi Anh như tôi được ngắm họ cùng chung một khung hình.

Nghĩ đến thôi tôi cũng thấy hạnh phúc rồi. Các bạn có mong chờ đám cưới của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 5 cảnh hôn cảm xúc nhất phim Hàn, khiến người xem đỏ mặt

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.