x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hành trình nhan sắc Hyun Bin: Thước đo độ "lươn lẹo" của Son Ye Jin

Roses 18:30 - 17/02/2022

Thông tin Hyun BinSon Ye Jin chính thức thông báo kết hôn dù đã phát đi cả tuần nay, nhưng sức hút đến từ cặp trai tài gái sắc vẫn chưa hề giảm nhiệt. Theo mình được biết, cặp đôi sẽ chính thức “về chung một nhà” vào tháng 3 tới. Mình hiện đang mong ngóng một đám cưới đẹp như trong mơ của hai minh tinh đẹp nhất nhì màn ảnh xứ Hàn.

Giữa sức nóng từ dư luận, phát ngôn về mẫu bạn đời lý tưởng của Son Ye Jin cũng được đào lại. Khi đó, chị đẹp khẳng định chắc nịch: “Tôi không thực sự quan tâm đến ngoại hình”. Và cái kết... nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã chọn cho mình tình đầu kiêm tình cuối là đại nam thần Hyun Bin.

Chắc hẳn các bạn cũng như mình, khi nhắc đến cái tên Hyun Bin là ai nấy đều “mất hết liêm sỉ" vì đẳng cấp nam thần trời sinh. Phải công nhận rằng, Hyun Bin sở hữu ngoại hình đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh khiến người người nhà nhà phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>> Xem thêm: Won Bin, Kim Woo Bin, Hyun Bin: 3 'anh Bin' cực phẩm đều 'sold-out'

Không chỉ ở thời điểm hiện tại đâu nhé, mình đã ngồi lục lại toàn bộ ảnh thời quá khứ trong suốt 20 năm hoạt động trong nghề của Hyun Bin để dám khẳng định với các bạn rằng: Nhan sắc vị hôn phu của chị đẹp Son Ye Jin “ăn đứt” bất cứ một minh tinh nào! Cùng mình xem lại hành trình thay đổi ngoại hình của Hyun Bin để thấy chị đẹp nhà ta đã “lươn lẹo” thế nào nhé!

Theo mình biết, Hyun Bin hoạt động nghệ thuật từ 20 năm trước. Trong loạt phim đầu tay vào thời điểm năm 2003 – 2006, diện mạo xuất chúng của nam tài tử đã “hạ gục” khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. 

Năm 24 tuổi, Hyun Bin được các chuyên gia sắc đẹp nhận xét anh có khuôn mặt "tỷ lệ vàng" nhờ sống mũi thẳng, mắt đẹp, lông mày rậm, nụ cười tươi với má lúm đồng tiền. Mình còn nhớ, vai diễn trong bộ phim Tôi Là Kim Sam Soon đã giúp Hyun Bin vươn lên hàng sao.

Theo mình thì khoảng thời gian 2008 – 2010 chính là thời điểm “vàng” trong sự nghiệp của nam tài tử. Thừa thắng xông lên, Hyun Bin ghi danh với hàng loạt bom tấn đình đám.

Sau hai năm nhập ngũ, sự trở lại của Hyun Bin vào năm 2013 một lần nữa khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Nam diễn viên đã vượt qua nhiều nghệ sĩ đình đám để đứng đầu danh sách Gương mặt nam đẹp nhất thập kỷ (2003-2013) do truyền thông Hàn bình chọn. Vị trí này từng thuộc về Jang Dong Gun nhiều năm trước.

Mình thấy là dù trên màn ảnh, tạp chí, sàn diễn thời trang, tham gia sự kiện hay đời thường, Hyun Bin vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao. Theo Osen, Hyun Bin luôn nằm trong số quý ông độc thân quyến rũ nhất xứ Hàn và được nhiều cô gái chọn là người tình trong mộng.

>> Xem thêm: Son Ye Jin và Hyun Bin kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nam tài tử vẫn luôn giữ vững danh hiệu “tường thành nhan sắc” của làng giải trí xứ Hàn. Bất chấp là "hoa đã có chủ" nhưng Hyun Bin vẫn là nam thần trong mộng của hàng vạn cô gái đấy nhé.

Ngắm nhìn Hyun Bin qua loạt ảnh trên đây bạn có đồng tình với mình rằng: Chị đẹp Son Ye Jin đã quá “lươn lẹo” không? Chị nói không quan tâm đến ngoại hình nhưng lại nhắm trúng nam thần đình đám xứ sở kim chi. Cùng mình “lót dép” để hóng siêu đám cưới của cặp phim giả tình thật đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn này nhé!

* Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.