x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phong độ của Song Hye Kyo mỗi khi "cặp kè" nam chính kém tuổi

Hồng Trà Sữa 16:30 - 02/12/2021

Tính luôn cả The Glory sẽ khởi quay vào năm 2022, Song Hye Kyo đã có tổng cộng 12 bộ phim truyền hình kể từ thời nổi tiếng toàn châu Á với Trái Tim Mùa Thu năm 2000. Trong đó có tới phân nửa các phim là cô diễn cặp với những nam chính kém tuổi của mình. 

Nếu như với các bạn diễn nam lớn tuổi hơn, phim mà Song Hye Kyo tham gia đều đạt được thành công nhất định thì điều đó lại không xảy ra cùng dàn bạn diễn còn lại. Để tôi cho mọi người xem phong độ của nàng Song trồi sụt ra sao khi diễn chung cùng các bạn diễn nam nhỏ tuổi hơn nhé.

Bi Rain - Ngôi Nhà Hạnh Phúc 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc lên sóng năm 2004 là bộ phim đầu tiên mà Song Hye Kyo hợp tác đóng chính với bạn diễn nam kém tuổi. Có lẽ vì khoảng cách chênh lệch giữa cả hai không nhiều - Bi Rain sinh năm 1982 còn Song Hye Kyo sinh năm 1981 thế nên tương tác và độ tung hứng họ dành cho nhau khiến khán giả cảm thấy rất hài lòng. 

Tôi không phủ nhận là kịch bản của Ngôi Nhà Hạnh Phúc rất thú vị, nhưng cũng phải nhờ tới công lao diễn xuất của Song Hye Kyo - Bi Rain nữa nên phim mới thành công đến như vậy. Nhắc tới phim Hàn huyền thoại là phải nhắc tới Ngôi Nhà Hạnh Phúc và đây cũng là bộ phim mà nàng Song được đánh giá là có lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng cũng như khác biệt nhất trong sự nghiệp của mình. 

>> Bạn có biết: Những lần Song Hye Kyo gặp thất bại trong sự nghiệp diễn xuất

Hyun Bin - Thế Giới Chúng Ta Đang Sống 

Cũng sinh năm 1982 như Bi Rain nhưng rất tiếc màn kết hợp của Hyun Bin với Song Hye Kyo lại không thành công cho lắm. Nói vậy là còn hơi nhẹ đó, chứ Thế Giới Chúng Ta Đang Sống quả là một nỗi thất vọng lớn khi so sánh với Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Trong khi Ngôi Nhà Hạnh Phúc có rating trung bình lên đến 37,8% thì Thế Giới Chúng Ta Đang Sống chỉ vỏn vẹn có được 6,5% mà thôi. Đáng nói hơn, hai bộ phim này có chung đạo diễn là Pyo Min Soo nhưng thành tích lại khác nhau quá xa. 

Thật sự muốn tìm ra một điểm của Thế Giới Chúng Ta Đang Sống nhỉnh hơn so với Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng khó, vì nếu khen Song Hye Kyo - Hyun Bin đẹp đôi thì hơi khiên cưỡng vì nàng Song với Bi Rain đứng kế nhau hợp quá trời quá đất rồi. Vậy nên dù hơi phũ nhưng cũng phải thừa nhận rằng màn hợp tác với Hyun Bin là một trong những lần hợp tác đáng thất vọng bậc nhất trên màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo. 

Song Joong Ki - Hậu Duệ Mặt Trời 

Dù vẫn có những ý kiến trái chiều như kịch bản chưa đủ hay hoặc tương tác của cặp đôi chính không xuất sắc đến nỗi như người ta ca ngợi, nhưng sự thành công và sức ảnh hưởng mà Hậu Duệ Mặt Trời mang lại là không thể chối cãi. Bên cạnh mức rating trung bình 26,3% thì bộ phim này còn gây sốt trên toàn châu Á, khiến ai ai cũng hóng đợi từng tập một để theo dõi tiếp những gì sẽ xảy ra trong phim. Thậm chí tôi thấy sức hút của nó còn lớn mạnh hơn cả Ngôi Nhà Hạnh Phúc nữa. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chênh nhau 4 tuổi tuy nhiên khi diễn tình nhân thì khoảng cách đó dường như đã bị xóa nhòa. Không biết mọi người thấy thế nào chứ tôi là hoàn toàn rung động và bị thuyết phục bởi sự ăn ý của hai ngôi sao họ Song này đó. Tính riêng về mặt thành tích hay thành công thương mại thôi thì rõ ràng Hậu Duệ Mặt Trời là một điểm sáng cho cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki. 

>> Có thể bạn quan tâm: 1 năm tuyệt vời của 4 ngôi sao được yêu thích nhất Rồng Xanh 2021

Park Bo Gum - Gặp Gỡ 

Vì nhiều lý do chủ quan và khách quan khác nhau mà từ giai đoạn này trở đi, bạn diễn của Song Hye Kyo chỉ toàn kém tuổi hơn và khoảng cách chênh lệch cũng lớn hơn nhiều nữa cơ. Đa số khán giả đều cho rằng Gặp Gỡ - bộ phim mà cô diễn cùng Park Bo Gum là một cú đi lùi cực lớn của Song Hye Kyo, kể cả về mặt thành tích lẫn chuyên môn. Dù đều là hai diễn viên có danh tiếng cũng như diễn xuất tốt, nhưng “phản ứng hóa học” của họ lại vô cùng gượng gạo và kém tự nhiên. 

Chắc có lẽ do khoảng cách đúng một con giáp giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã khiến tương tác không ngọt được như mong đợi. Ngoài ra thì kịch bản của Gặp Gỡ cũng chẳng có gì hấp dẫn hay đủ nổi bật để cứu được màn thể hiện nhạt nhòa của cặp đôi chị em này cả. Phim kết thúc với rating 8,475% - một con số tạm ổn cho phim đài cáp nhưng là nỗi thất vọng với một ngôi sao hàng đầu như Song Hye Kyo. 

Jang Ki Yong - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Rất được mong chờ và còn được xem là bom tấn mùa phim cuối năm 2021 của truyền hình Hàn Quốc, nhưng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay chưa thật sự khiến người xem hài lòng qua những gì mà nó đã thể hiện. Tôi nghĩ kịch bản lại là một điểm khiến cho Song Hye Kyo tái xuất không vang dội như xưa, chứ tính ra thì tương tác giữa cô và bạn diễn nam kém 11 tuổi Jang Ki Yong trông ổn hơn nhiều so với Park Bo Gum đấy. 

Rating hiện nay của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay mới chỉ loanh quanh mốc từ 7% đến 8% mà thôi. Đây là những chỉ số thấp nhất trong khung giờ phim thứ 6 - thứ 7 của SBS và còn bị bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ của MBC vượt mặt khi chiếu chung giờ với nhau nữa chứ. 

Thành tích ở quốc tế cũng tạm ổn nhưng chẳng thể sánh được với Hậu Duệ Mặt Trời hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc đâu nha. Thật buồn khi lần này Song Hye Kyo tương tác với bạn diễn nam kém tuổi tốt hơn hẳn so với 3 năm trước, nhưng rất tiếc lại bị phần kịch bản “kéo chân” xuống mất rồi. 

Lee Do Hyun - The Glory 

Khoảng đầu năm 2022, Song Hye Kyo sẽ hợp tác trở lại với biên kịch Kim Eun Sook của thời Hậu Duệ Mặt Trời cùng bộ phim mới mang tên The Glory. Kịch bản của bộ phim này được Kim Eun Sook “đo ni đóng giày” riêng cho nàng Song với thể loại báo thù gay cấn, hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh Song Hye Kyo mới trong mắt khán giả. Nam chính của The Glory cũng đã được xác nhận và đó là Lee Do Hyun - mỹ nam tài năng đang lên của làng phim xứ Hàn. Sau khi được biết tới với Trở Lại Tuổi 18 thì Lee Do Hyun tiếp tục chiếm sóng truyền hình năm nay với Thanh Xuân Của Tháng 5 hay Góc Khuất Học Đường đang phát sóng. 

Song Hye Kyo và Lee Do Hyun chênh nhau tới tận 14 tuổi mà nhìn chị đẹp đóng cặp cùng các mỹ nam càng nhỏ hơn nhiều càng bấp bênh nên tôi cũng lo lắm, nhưng tôi lại thấy thì có vẻ kịch bản The Glory sẽ không có tuyến tình cảm nhiều đâu nên hy vọng hai chị em sẽ diễn xuất ăn ý với nhau trong một mối quan hệ khác. The Glory sẽ được ra mắt trên nền tảng Netflix và đợi xem liệu màn hợp tác của Song Hye Kyo cùng Lee Do Hyun này có gây sốt được như Trò Chơi Con Mực hay Bản Án Đến Từ Địa Ngục không nhé.

>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay chưa kết thúc nhưng mà tôi thấy có mùi “chìm” hơn là “nổi” rồi đó. Dù Song Hye Kyo diễn chung với bạn diễn nam kém tuổi gặp thất bại nhiều hơn, nhưng một khi đã thành công là thành công to lớn luôn thế nên tôi nghĩ cán cân của “cuộc chơi” này cũng là 50:50 thôi à, có vẻ cách ít ít tuổi thôi thì an toàn hơn chút. Sau hai lần giảm phong độ liên tiếp với Park Bo Gum và Jang Ki Yong, hy vọng Lee Do Hyun sẽ truyền được ít may mắn đồng thời hợp tác thật tốt với Song Hye Kyo để mang lại tiếng vang nhất định cho The Glory nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Lee Do Hyun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.