x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Mỳ Quảng 12:20 - 19/10/2022

Dàn sao trong showbiz Hàn có rất nhiều danh hiệu khác nhau, trong đó cứ gắn liền với “nữ hoàng” thì đều cực kỳ quyền lực. Không có nhiều mỹ nhân trong Kbiz được gọi với cụm từ đó đâu, nếu ai được cái danh hiệu uy quyền đó thì chắc chắn là danh xứng với thực đấy. Cùng tôi điểm qua những “nữ hoàng” quyền lực của Kbiz gồm có ai nhé.

Nữ hoàng nước mắt: Choi Ji Woo

Nếu là fan của phim Hàn thập niên 2000 thì chắc chắn mọi người sẽ không xa lạ gì với danh hiệu “nữ hoàng nước mắt” của nữ diễn viên Choi Ji Woo đâu. Trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Choi Ji Woo gắn liền với những vai diễn nữ chính số khổ, rơi nước mắt rất nhiều, gặp nhiều biến cố và chèn ép. Tóm lại, Choi Ji Woo đóng phim nào là khóc phim đó, vậy nên chị đẹp cũng được gọi với danh xưng rất bi tình là “nữ hoàng nước mắt” của làng phim Hàn. 

Tôi là một fan rất trung thành của Choi Ji Woo từ sau khi xem chị trong Bản Tình Ca Mùa Đông, sau đó là đến Nấc Thang Lên Thiên Đường, diễn xuất và khuôn mặt khi rơi nước mắt của chị đẹp thực sự là ấn tượng khó phai trong thanh xuân của tôi.

Nữ hoàng phim drama gia đình: Kim Hee Ae

Nữ thần Kim Hee Ae thì lại có một danh hiệu rất kêu, đó là “nữ hoàng phim drama gia đình”. Dễ hiểu thôi, vì chị chuyên trị các tác phẩm đề tài gia đình với vô vàn vấn đề và đặc biệt là các mối quan hệ rắc rối, ngoài luồng cũng không thiếu. Diễn xuất của Kim Hee Ae trong các vai diễn này vô cùng nhập tâm và sinh động mặc dù ngoài đời thực, gia đình chị vô cùng yên ấm và hạnh phúc. 

Nhắc tới tác phẩm đình đám của Kim Hee Ae thì không hề khó, tôi đảm bảo kể tên ra là ai cũng biết, ví dụ như Người Tình Của Chồng Tôi, Secret Love Affair hay Thế Giới Hôn Nhân…

Nữ hoàng rating - Nữ hoàng hài lãng mạn: Gong Hyo Jin

Cô dâu mới cưới Gong Hyo Jin vừa nắm giữ danh hiệu “nữ hoàng rating” và cả “nữ hoàng phim hài lãng mạn” bởi sự nghiệp của chị có không ít siêu phẩm hài lãng mạn hấp dẫn, và phần lớn phim đều nhận về rating tốt. Đình đám và gần nhất có thể kể đến như Master's Sun, It's Okay That's Love, When The Camellia Blooms. Phong độ của Gong Hyo Jin luôn ổn định suốt nhiều năm nay chứ không phải chỉ trong một thời gian ngắn. Đây là điều tôi thấy không ai có thể làm được. 

Không có nhan sắc hàng top nhưng nhờ nét duyên ngầm, diễn xuất đỉnh và tài chọn kịch bản cực tài nên cho tới hiện tại, Gong Hyo Jin đã ngoài 40 thì ngôi vị nữ hoàng này của chị đẹp vẫn giữ vững chưa ai chạm tới được.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao cát xê cao nhất làng phim Hàn có biến động lớn

Nữ hoàng văn phòng: Park Min Young

Mặc dù đã đóng cũng không ít thể loại nhưng phải nói rằng Park Min Young quá đình đám với các bộ phim văn phòng. Thể loại này cũng được chị đẹp lựa chọn 3 lần liên tiếp trong những năm gần đây, đó là What’s Wrong With Secretary Kim? năm 2018, Her Private Life 2019 và Forecasting Love And Weather năm 2022. 

Bên cạnh đó, Park Min Young cũng thành công và ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người xem với hình tượng mỹ nhân văn phòng, bởi vậy nên chị mới được công chúng gọi bằng danh hiệu “nữ hoàng văn phòng”. Tuy rằng đóng mãi một kiểu vai thì không tốt nhưng tôi phải công nhận rằng nàng Park rất hợp với thời trang công sở.

Nữ hoàng quảng cáo: Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là cái tên cực kỳ quen thuộc và đình đám từ xưa đến nay với các khán giả xem phim Hàn, thế nhưng danh xưng nổi tiếng nhất của chị đẹp trong sự nghiệp chính là “nữ hoàng quảng cáo”. Nguyên nhân là vì từ khi Kim Tae Hee ra mắt cho đến nay, chị đẹp luôn được các nhãn hàng săn đón, nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và kiếm nhiều tiền nhất cũng chính là nhờ quảng cáo. 

Vẻ đẹp của Kim Tae Hee có thể nói là ở tầm quốc bảo vậy, ngày trước diễn xuất của Kim Tae Hee còn kém nên đóng phim hay gây tranh cãi, nhưng quảng cáo thì nhan sắc ấy, thần thái ấy cực kỳ hợp. Cho đến hiện tại dù đã một chồng hai con và ngoài 40 rồi thì Kim Tae Hee vẫn cực kỳ “đắt sô”.

Nữ hoàng cát xê: Song Hye Kyo

“Nữ hoàng” sau cùng trong làng phim Hàn chính là Song Hye Kyo và danh hiệu dành cho chị là “nữ hoàng cát xê” bởi chị đang giữ kỷ lục cát xê truyền hình cao nhất trong tất cả các nữ diễn viên của Hàn. Cát xê của Song Hye Kyo đang là 300 triệu won/tập (khoảng 5 tỷ đồng), một số tiền không hề thấp và không phải ai cũng có thể nhận được khoản thù lao khủng tới như vậy. Điều này cũng chứng minh danh tiếng dẫn đầu của Song Hye Kyo trong làng giải trí Hàn, mặc dù vài năm nay, phim của chị đẹp này không thành công lắm ở thị trường trong nước. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn biến phim trường thành sàn diễn thời trang siêu cá tính

Mỗi một “nữ hoàng” lại có một thế mạnh và sở trường khác nhau, cũng có danh hiệu là thành tựu vẻ vang trong sự nghiệp nhiều năm của họ, tôi thấy tất cả đều đáng tự hào cả. Trong trí nhớ của tôi thì làng phim Hàn có bằng này “nữ hoàng” thôi nha, không biết là tôi có nhớ sót ai không, nếu có thì mọi người bổ sung cho tôi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Hee và dàn nữ hoàng "hàng thật giá thật" của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.