x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Gong Hyo Jin và nhóm bạn xinh đẹp quyền lực đều qua cửa hôn nhân

Hồng Trà Sữa 11:20 - 19/08/2022

Kbiz không thiếu những nhóm bạn thân quyền lực đáng ngưỡng mộ, nhưng hôm nay tôi chỉ muốn nói đến nhóm 7 nữ thần: Gong Hyo Jin, Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah, Uhm Ji Won, Lee Min Jung, Lee Jung Hyun với Son Ye Jin. Tất cả các thành viên trong nhóm bạn này đều đã bước vào độ tuổi trung niên và cũng đều trải qua tiếng gọi của tình yêu hay tiến đến hôn nhân rồi. Nhân dịp Gong Hyo Jin thông báo tin hỷ cho công chúng thì hãy cùng tôi nhìn lại thứ tự bước lên xe hoa của từng thành viên một trong nhóm này nha. 

Oh Yoon Ah

Thành viên đầu tiên lên xe hoa trong nhóm bạn 7 người quyền lực này là Oh Yoon Ah, khi cô kết hôn vào năm 2007 cùng một nhà quản trị tiếp thị họ Song. Cũng trong năm 2007 đó thì hai vợ chồng Oh Yoon Ah đón đứa con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Oh Yoon Ah đã chấm dứt vào năm 2015 và từ đó cô sống độc thân để chăm sóc toàn tâm toàn ý cho cậu con trai. Dù hôn nhân không có cái kết viên mãn nhưng tôi nghĩ Oh Yoon Ah cũng không cảm thấy buồn lắm đâu, vì bên cạnh cô còn cả hội chị em tình cảm mà. 

Song Yoon Ah 

Cô em Oh Yoon Ah cưới xong thì 2 năm sau đến lượt cô chị Song Yoon Ah làm cô dâu và chú rể là một trong những sao nam thực lực được mến mộ nhất làng phim xứ Hàn - Sol Kyung Gu. Hơn 1 năm kể từ ngày cưới, Song Yoon Ah - Sol Kyung Gu đón đứa con đầu lòng là một “hoàng tử bé” như cô em cùng tên. Gặp khá nhiều sóng gió lúc hẹn hò đến khi mới cưới nhau, vợ chồng Song Yoon Ah vẫn vững vàng vượt qua để giờ đây trở thành cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc, khiến người ta phải ngưỡng mộ quãng thời gian hơn 13 năm bên nhau êm ấm của họ. 

>> Bạn có biết: Những "người đẹp khí chất" trong mắt cư dân mạng Hàn

Lee Min Jung

Là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Lee Min Jung lại đi trước nhiều chị và trở thành vợ người ta vào năm 2013 khi bước qua tuổi 31. “Người ta” ở đây của Lee Min Jung chính là tài tử đình đám Lee Byung Hun đấy. Cuộc hôn nhân của 2 ngôi sao họ Lee này cũng từng trải qua sóng gió lớn lúc Lee Min Jung mang thai đứa con đầu lòng. Sau tất cả thì với lòng vị tha của mình, Lee Min Jung đã cho Lee Byung Hun cơ hội để sửa sai, kết quả cũng viên mãn khi cuộc sống gia đình của họ càng ngày càng hạnh phúc hơn. Em bé đầu lòng của Lee Min Jung cũng là con trai và năm nay bé đã lên 7 tuổi rồi đó nè. 

Uhm Ji Won

Chỉ 1 năm sau đó thì hội bạn thân này lại rục rịch đi ăn cưới, khi Uhm Ji Won trở thành cô dâu của một kiến trúc sư. Theo tôi tìm hiểu thì cả hai đã hẹn hò khoảng 1 năm trước khi chính thức về chung một nhà đó nè. Cơ mà cuộc hôn nhân của Uhm Ji Won chỉ kéo dài tới năm 2021 thôi. Cô và chồng cũ chia tay trong hòa bình, hai người vẫn hỗ trợ cho nhau với tư cách là bạn bè. Ở tuổi 45, Uhm Ji Won trở thành người phụ nữ độc thân, không chồng, không con và tập trung hoàn toàn mọi năng lượng cho bản thân mình. 

Lee Jung Hyun

Đến năm 2019, Lee Jung Hyun bỏ lại Son Ye Jin và Gong Hyo Jin để chào tạm biệt cuộc sống độc thân với đám cưới cùng một bác sĩ, đồng thời là người hâm mộ lâu năm của cô. Khác với Oh Yoon Ah và Uhm Ji Won thì chồng của Lee Jung Hyun được “bảo hộ” rất tốt, tên còn không lộ ra chứ nói gì đến dung mạo của anh ấy. Làm cô dâu năm 39 tuổi, tới năm 42 tuổi có nghĩa là năm nay nè, Lee Jung Hyun đã chính thức trở thành mẹ rồi. Sau 3 “hoàng tử bé” thì em bé đầu lòng của Lee Jung Hyun là một cô công chúa xinh xắn đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân đại diện cho gu cái đẹp xứ Hàn cuối 90s đầu 2000

Son Ye Jin

Phải bước qua thập niên mới 2020s thì nhóm bạn này mới được ăn cưới lần tiếp theo và chuyến này đến lượt gương mặt nổi tiếng nhất là đại mỹ nhân Son Ye Jin. Đám cưới của Son Ye Jin cùng chồng yêu Hyun Bin được diễn ra vào tháng 3 năm 2022, sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. 3 tháng sau đám cưới thì người hâm mộ thêm một phen bùng nổ với thông tin Son Ye Jin mang thai em bé đầu lòng. Chưa biết là bé trai hay bé gái cơ mà tôi nghĩ tình hình này thì chắc sang đầu 2023, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ được lên chức đó nha. 

Gong Hyo Jin 

Tôi mà là Gong Hyo Jin chắc tôi cũng bồn chồn dữ lắm á, chứ nghĩ sao chơi chung nguyên nhóm mà ai cũng đã lên xe hoa rồi mà mình vẫn chưa, chạnh lòng đó chứ. Cơ mà cái đó là suy nghĩ của tôi thôi chứ Gong Hyo Jin thì không, vì sau khi bắt được hoa cưới của Son Ye Jin thì cô cũng công khai đang hẹn hò cùng bạn trai kém 10 tuổi là ca sĩ Kevin Oh đó nè. Người hâm mộ đã yên tâm Gong Hyo Jin không ế rồi thì mới đây cô tiếp tục thông báo sẽ làm đám cưới cùng bạn trai vào tháng 10 tới tại Hoa Kỳ. Vậy là cuối cùng Gong Hyo Jin cũng “chốt sổ” thành công cho nhóm bạn này và các chị em thì tất bật ăn liền 2 cái đám cưới một năm luôn. 

>> Xem thêm: Sao Hàn từng đóng TVC nổi tiếng trên sóng Việt Nam

Tính ra nhóm bạn này chia nhau ra cưới cũng khá đều đó mọi người ơi, 2 người ở thập niên 2000s, 3 người trong thập niên 2010s và 2 người cuối cùng tại thập niên 2020s mà còn làm chung một năm nữa. Dù đám cưới của Gong Hyo Jin - Kevin Oh sẽ là đám cưới riêng tư và diễn ra ở Hoa Kỳ nhưng mà tôi vẫn hy vọng sẽ được thấy một tấm hình đầy đủ cả 7 chị em này trong ngày vui của ngôi sao họ Gong nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Gong Hyo Jin, Son Ye Jin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim When The Camellia Blooms? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".