x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Hyo Jin - Shin Min Ah và tình bạn thân thiết gắn bó 20 năm có lẻ

Mỳ Quảng 13:50 - 27/08/2022

Không hay thể hiện, cũng ít khi khoe ra nhưng Gong Hyo Jin và Shin Min Ah đã có một tình bạn khắng khít mà tôi nghĩ chúng ta sẽ không thể nào biết nó lại dài lâu đến như vậy nếu bản thân hai chị đẹp không tự nói ra.

Gong Hyo Jin năm nay 42 tuổi, Shin Min Ah thì đã 38, hai chị đẹp đều là những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Hàn. Mỗi người một con đường, một hình tượng khác nhau và ít người còn nhớ rằng tác phẩm gần nhất mà cả hai từng hợp tác từ cách đây rất lâu rồi. Năm 2008, hai chị đẹp từng đóng chung trong bộ phim điện ảnh mang tên Sisters On The Road, nhưng tình bạn của họ thì có từ trước đó rất lâu.

Nói về quan hệ bạn bè lâu năm của mình, Gong Hyo Jin chia sẻ: “Khi tôi còn trẻ, tôi đã nghĩ những mối quan hệ cá nhân rất dễ có được. Nhưng càng trưởng thành hơn, tôi càng thấy bạn bè lâu năm trở nên càng quý giá. Tôi thường cảm giác như mới thấy Min Ah mặc đồng phục học sinh ngày hôm qua thôi và chúng tôi vẫn cứ trò chuyện với nhau thật lâu cho tới khi lạc cả giọng. Hơn hết, thật may mắn là cả tôi và Min Ah đều đang rất ổn, không hề gặp bất cứ sự cố đáng tiếc nào. Tôi cảm giác chúng tôi đã sắp xếp mọi việc rất tốt”.

Thì ra hai chị đẹp đã quen nhau từ lâu, thực tế lần gặp đầu tiên của họ là khi Gong Hyo Jin là nữ sinh trung học phổ thông còn Shin Min Ah thì là cô bé đang học lớp 8. Nói về cô em, cô bạn thân của mình, chị Gong rất tự hào: “Min Ah đĩnh đạc và trưởng thành hơn tuổi của em ấy vì vậy chúng tôi đã trở thành bạn bè như những người bằng tuổi nhau vậy”

Sau khi vào showbiz, Gong Hyo Jin và Shin Min Ah đã hợp tác lần đầu trong dự án phim đầu tay của Shin Min Ah, Volcano High vào năm 2001. 7 năm sau cả hai gặp lại nhau lần nữa trong Sisters On The Road. Sau đó, cả hai đều trở thành những ngôi sao nổi tiếng, luôn bận rộn với hàng loạt dự án khác nhau, cho đến hiện tại vẫn vậy.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng 5 nữ chính đình đám từ phim của đạo diễn Oh Choong Hwan

Vốn đã thân quen nhau từ lâu nên khi hợp tác trong Sisters On The Road với vai diễn hai chị em nhưng không ưa gì nhau, chị đẹp Gong Hyo Jin còn cảm thấy lúng túng. Nhắc lại thời điểm đó, chị nói đùa rằng: “Tôi rất hạnh phúc vì mình đóng vai chị em với Min Ah trong phim. Nhưng trong phim hai chị em lại không ưa nhau lắm vì vậy tôi còn lo lắng, liệu chúng tôi có nên giả vờ không thân thiết trên phim trường để tăng độ chân thật không?”

Còn Shin Min Ah thì hào hứng: “Thật tuyệt khi chúng tôi có thể quay phim cùng nhau. Vào thời điểm đó hiếm khi các nữ diễn viên lại đóng chính cùng nhau trong một bộ phim của một đạo diễn nữ”. 

Gong Hyo Jin còn tiết lộ rằng chị đã bí mật ra rạp xem lại phim để chắc chắn rằng khán giả đã không bỏ lỡ diễn xuất xuất thần của cô em thân thiết Shin Min Ah.

Nào phải chỉ gắn bó với nhau từ khi còn nhỏ, cùng hợp tác với nhau rất ăn ý khi vào showbiz và duy trì tình bạn hơn 20 có lẻ của mình, Gong Hyo Jin còn tiết lộ thêm rằng, hai người ngoài đời tính cách thực sự khác nhau nhưng lại rất thân thiết chưa từng có vấn đề gì. Ngoài ra, sinh nhật của hai chị em cũng chỉ cách nhau 1 ngày mà thôi. 

Còn Shin Min Ah thì rất muốn xem lại những bộ phim mà cả hai đóng cùng nhau, và càng mong hơn cơ hội tiếp theo sẽ đến để được hợp tác với người chị xinh đẹp và tài năng của mình.

Qua những chia sẻ này, tôi mới phát hiện ra hai chị đẹp thân nhau đến vậy, tình bạn của họ đã trải qua bao năm tháng, từ thuở cả hai còn chưa có tên tuổi cho đến nay thì cả Gong Hyo Jin và Shin Min Ah đều đã những ngôi sao hàng top cả rồi, thực sự đáng quý. 

Tôi bỗng nghĩ, tháng 10 tới đây, Gong Hyo Jin sẽ kết hôn, mà nhóm bạn thân công khai của chị đẹp đã kết hôn hết cả, cô em thân thiết họ Shin thì lại có một mối tình tuyệt đẹp ai cũng chờ nghe tin vui. Chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều, tôi cũng đoán được bó hoa cưới của Gong Hyo Jin sẽ giao vào tay ai rồi đấy. Và rất hy vọng mong muốn đó của tôi sẽ trở thành hiện thực.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tái xuất truyền hình sau nhiều năm: Nam có thành tích hơn nữ

Có một tình bạn đẹp lâu bền sẽ giúp chúng ta bước trên đường đời thêm thênh thang, thêm tự tin và vui vẻ. Mỗi khi phát hiện ra một câu chuyện về tình bạn giữa những minh tinh thì tôi lại càng thấy vui và khâm phục họ hơn bởi cái nghề này khắc nghiệt và cạnh tranh không ngừng, giữ được sơ tâm và đi cùng nhau dài lâu thế này chứng minh họ thực sự trân trọng và yêu quý nhau. Mong rằng con đường sắp tới của cả Gong Hyo Jin và Shin Min Ah đều thuận lợi, toàn có tin vui mà thôi. À đương nhiên nếu hai chị đẹp tái hợp thì tôi càng vui rồi, dù biết là khó.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Shin Min Ah và Gong Hyo Jin cùng các tác phẩm đỉnh cao của 2 chị đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.