x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nhân Hàn ra mắt bằng vai chính, thành công chạm đỉnh cực nhanh

Mỳ Quảng 12:20 - 08/06/2022

Có những ngôi sao khởi nghiệp bằng vai phụ, từng bước một ghi dấu trong lòng công chúng, sau nhiều năm chăm chỉ mới lên được chính. Cũng có những người vận số tốt hơn, vào nghề đã đóng chính. Không những vậy, ngay bộ phim đầu tay đã nổi đình nổi đám và danh tiếng họ cứ vậy mà vươn cao vươn xa. Tôi đang nói đến những nữ diễn viên dưới đây này.

Jang Na Ra

Jang Na Ra từ nhỏ đã tham gia các vở kịch thiếu nhi, lên trung học thì đóng quảng cáo và ra mắt với tư cách một ca sĩ khi còn rất trẻ. Vừa ra mắt đã thành công rực rỡ với hình ảnh dễ thương, sau đó, Jang Na Ra đã lấn sân sang diễn xuất và đại thành công ngay từ bộ phim đầu tiên. 

Đóng chính trong Cô Gái Thông Minh ngay lần đầu nghiêm túc chạm ngõ phim ảnh, Jang Na Ra đã có một tác phẩm để đời cực kỳ ấn tượng với rating cao, độ phủ sóng rộng. Cô nàng còn được yêu thích cuồng nhiệt với hình tượng lọ lem cá tính nữa. Cứ như vậy dần dần sự nghiệp của Jang Na Ra nở rộ hơn với hàng loạt tác phẩm đình đám như Chuyện Tình Nàng Hề, Công Chúa Bướng Bỉnh, Định Mệnh Anh Yêu Em bản Hàn, Hoàng Hậu Cuối Cùng, Vị Khách VIP… và sau hơn 20 năm tới nay vẫn trên đỉnh vinh quang đấy.

Gong Hyo Jin

Chúng ta đã quen với danh hiệu “nữ hoàng romcom” của Gong Hyo Jin với những bộ phim truyền hình đình đám. Thực tế, nữ thần của chúng ta lại khởi nghiệp trên màn ảnh rộng và ngay từ phim đầu tiên đã là một trong những nữ chính đấy. Tác phẩm đầu tay của Gong Hyo Jin là bộ phim điện ảnh kinh dị Memento Mori. Khi phim công chiếu đã giúp Gong Hyo Jin nhận được sự chú ý cực lớn khi chỉ mới 19 tuổi.

Không phụ sự yêu thương và ủng hộ của khán giả, Gong Hyo Jin đã trở thành một trong những ngôi sao thực lực và chọn phim chất lượng nhất trong làng phim Hàn. Thành tích của chị đẹp bao năm không đổi, mỗi lần tái xuất là mang đến một siêu phẩm, từ Pasta, The Master's Sun đến Khi Hoa Trà Nở, It's Okay That's Love… và rất nhiều bộ phim nữa đều có thành tích cực kỳ đáng nể. Cũng nhờ sự ổn định đó mà cho đến nay khi đã qua tuổi 40, Gong Hyo Jin vẫn là nữ chính và vẫn được săn đón còn hơn những ngôi sao trẻ đương thời.

Jung So Min

Mỹ nhân sinh năm 1989 này trước khi chính thức theo đuổi nghiệp diễn từ năm 2010 đã có thời gian dài được đào tạo để trở thành một diễn viên múa ballet chuyên nghiệp. Và ngay trong lần chạm ngõ phim truyền hình đầu tiên, Jung So Min đã là 1 trong 3 nữ chính của bộ phim Bad Guy bên cạnh Oh Yeon Soo và Han Ga In. Triển vọng diễn xuất của Jung So Min cũng lộ ra luôn từ lúc đó giúp sự nghiệp diễn viên lên theo.

Không cần chờ quá lâu, ngay phim thứ 2 cùng năm là Playful Kiss, Jung So Min đã một mình đứng vai trò nữ chính với Kim Hyun Joong và giành về giải thưởng diễn viên mới xuất sắc. Kể từ đó, Jung So Min liên tục có những tác phẩm ấn tượng, vai diễn đáng thử thách qua từng năm. Không hẳn là bừng sáng là ngôi sao hàng top nhưng sự nghiệp của mỹ nhân họ Jung cũng huy hoàng và vươn cao, vươn xa, vươn nhanh hơn bạn đồng trang lứa rất nhiều đấy.

Kim Go Eun

Xịn hơn cả những cái tên ở trên chính là mỹ nhân Kim Go Eun với đôi mắt một mí vô cùng đặc biệt. Vào nghề từ năm 2012, Kim Go Eun không chỉ đóng chính mà còn là ra mắt trên màn ảnh rộng luôn đấy. Với bộ phim Musé, mỹ nhân sinh năm 1991 đã thực sự trở thành “tân binh khủng long” với 10 giải thưởng diễn xuất tại các lễ trao giải phim uy tín nhất xứ Hàn. Vừa ra mắt đã có thành tích đáng gờm, vậy nên Kim Go Eun cũng thành tâm điểm chú ý của dư luận và rồi cô nhanh chóng lấn sân sang truyền hình, hoạt động song song giữa 2 mảng rất đều đặn.

Phim điện ảnh đầu tiên đình đám thì phim truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun cũng rất gì và này nọ. Cheese In The Trap chính là drama đầu tay của Kim Go Eun và cũng giúp cô nàng nhận giải diễn viên mới mảng truyền hình tại Baeksang. Có thể nói Kim Go Eun “đánh đâu thắng đó”, luôn được mời tham gia phim lớn được đầu tư, hợp tác cùng bạn diễn xứng tầm. Đặc biệt là phải kể đến bộ phim Goblin mà Kim Go Eun đóng cặp cùng Gong Yoo. Đây là huyền thoại trong thể loại tình cảm giả tưởng đấy, siêu hay luôn. Tuy rằng vài năm trở lại đây sự nghiệp cô nàng chững lại nhưng xét cho cùng Kim Go Eun vẫn đang thuộc lứa mỹ nhân 9x thành công nhất làng phim Hàn hiện nay.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân phim Hàn tóc dài làm lòng ai mãi xao xuyến vấn vương

Kim Tae Ri

Ra mắt khi đã 26 tuổi chắc chắn là hơi muộn trong làng phim Hàn rồi, nhưng Kim Tae Ri lại có được một vai nữ chính để đời ngay lần đầu đi diễn. Phải cạnh tranh với 1500 người để có được vai cô hầu gái trong Handmaiden, Kim Tae Ri đã không để cho nỗ lực và màn ra mắt của mình lãng phí. Cô nàng đã giành về 10 giải thưởng diễn xuất, khởi nghiệp huy hoàng và trở thành mỹ nhân thực lực được săn đón trên màn ảnh rộng.

Cho đến nay, số lượng phim của Kim Tae Ri không nhiều nhưng điện ảnh thì đạt doanh thu khủng, truyền hình thì đóng 2 phim là Mr. SunshineTwenty Five, Twenty One mà phim nào cũng thành bom tấn. Có thể nói, Kim Tae Ri đã bước chân vào hàng ngũ ngôi sao hạng S một cách nhanh chóng và khiến người khác phải ngưỡng mộ rất nhiều. Bên cạnh cách chọn phim độc đáo, không đụng hàng và rất có gu, Kim Tae Ri còn gây ấn tượng với diễn xuất hoàn hảo, vai nào ra vai nấy cực kỳ thuyết phục luôn đấy. Tôi cũng không thể thoát được sức hút của cô gái này.

Kim Da Mi

Thêm một ngọc nữ điện ảnh nữa mà tôi không thể không kể tên trong số này chính là Kim Da Mi. Ra mắt năm 2017 trên màn ảnh rộng, Kim Da Mi đã gây ấn tượng khó quên với The Witch. Dù là gương mặt mới nhưng kỹ năng diễn xuất của cô nàng không hề yếu kém, ngược lại còn rất chắc chắn và triển vọng. Chẳng thế mà Kim Da Mi giành cực nhiều giải thưởng danh giá từ lần chạm ngõ đầu tiên này.

Cũng như những mỹ nhân khác, Kim Da Mi sau khi thành công với phim điện ảnh thì bắt đầu lấn sân sang truyền hình và có ngay 2 tác phẩm đáng xem là Itaewon ClassOur Beloved Summer. Hai bộ phim này hoàn toàn khác biệt và vai diễn cũng không hề giống nhau. Cô gái mang gương mặt xinh lạ Kim Da Mi luôn khiến tôi phải bất ngờ mỗi khi chuyển mình, gần như trở thành người khác luôn mỗi khi tái xuất vậy.

Park Bo Young

Park Bo Young là trường hợp tiếp theo khiến tôi phải trầm trồ trước tài năng và sự đột phá trong diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1990 này ra mắt năm 2006 khi chỉ mới 16 tuổi và đã có ngay vai nữ chính đầu tay trong bộ phim học đường Secret Campus, mở đường cho chuỗi huy hoàng sau đó. Năm 2009 là năm bùng nổ nhất của Park Bo Young khi cô ẵm trọn 12 giải thưởng diễn xuất với movie Ông Ngoại Tuổi 30, chứng minh thực lực và cho thấy mình tuy nhỏ bé nhưng ra mắt đóng chính ngay không phải chỉ nhờ vận may thôi.

Sau khi có phim điện ảnh để đời, Park Bo Young vẫn tiếp tục thử thách với hàng loạt những tác phẩm thuộc nhiều đề tài khác nhau cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình, Park Bo Young có thể là cô bé ngây thơ đơn thuần trong A Werewolf Boy, cũng có thể trở thành cô gái đầy năng lượng và nhắng nhít trong Strong Woman Do Bong Soon. Diễn xuất tốt, chọn phim tốt, Park Bo Young còn có một hình ảnh đẹp hoàn hảo không tì vết, chính vì vậy cô nàng mới được mệnh danh là “nghệ sĩ nữ không ai là không thích” trong Kbiz đấy.

Suzy

Cuối cùng nhưng không thể thiếu đó chính là cô nàng Suzy, nữ thần vạn người mê của Kbiz. Ra mắt làm idol nhưng Suzy cũng lấn sân sang diễn xuất cực sớm và có ngay vai nữ chính ngay từ tác phẩm đầu tay Dream High, bộ phim đề tài âm nhạc cực ăn khách. Với thành công của tác phẩm, con đường diễn xuất của Suzy càng rộng mở hơn và cô luôn gặp được những tác phẩm hay để tỏa sáng.

Sau 11 năm theo nghiệp diễn, Suzy đã phát triển hơn, kinh nghiệm diễn lẫn chọn phim cũng tiến bộ vượt bậc. Danh tiếng của Suzy cũng tăng đều qua từng năm, giờ thì hiếm có ai chê cô nàng là idol lấn sân thiếu thực lực nữa rồi.

>>>> Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của dàn mỹ nhân 1990 xứ Hàn

Vừa vào nghề đã đóng chính là cơ hội, cũng là thử thách cực lớn với các ngôi sao bởi vì khi đó họ còn non kinh nghiệm. Thật may là những mỹ nhân trên đây đều đã thuận lợi ra mắt, thành công tạo được ấn tượng và bước đệm để đình đám hơn sau này. Ở họ, ngoài may mắn còn có cả một nghị lực lớn lao đáng khen ngợi và khâm phục, vì vậy tôi ngưỡng mộ những cô gái này nhiều lắm, mong cho sự nghiệp của tất cả đều sẽ ngày càng tiến lên.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Bạn là mọt phim Hàn? Bạn yêu thích Gong Hyo Jin, Kim Da Mi, Kim Tae Ri... và làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.