x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Dương Tử: Có diễn xuất, thực tích truyền hình dẫn đầu tiểu hoa 90!

Tiểu Thang Viên 10:00 - 02/11/2022

Trong số dàn tiểu hoa 90 thì mình ấn tượng nhất là Dương Tử, vì cô không chỉ có nhan sắc dễ thương mà còn có diễn xuất và thực tích phim truyền hình ấn tượng. Dương Tử có xuất phát điểm là diễn viên nhí và có quốc dân độ cực cao nhờ bộ phim tuổi thơ Nhà Có Trai Có Gái. Đến năm 2016, nữ diễn viên chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ và trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Khưu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng.

Thân là ngôi sao xuất thân từ diễn viên nhí và là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, nên Dương Tử sớm sở hữu một kho tàng phim truyền hình khổng lồ, tiêu biểu nhất phải kể đến Thanh Vân Chí, Long Châu Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và gần đây nhất là hai bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Trầm Vụn Hương Phai.

Trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Dương Tử vào vai cô sinh viên trường nhạc học chuyên ngành đàn cello Lâm Chi Hiệu, với những vai diễn ngây thơ đáng yêu, nhí nhảnh này thì chính là “món tủ” của Dương Tử rồi, vì cô chuyên trị những vai diễn dạng như thế này kia mà. Vì là kiểu nhân vật quen thuộc cho nên Dương Tử đã thành công thể hiện ra được một Lâm Chi Hiệu bề ngoài đáng yêu, hoạt bát nhưng bên trong lại chất chứa nhiều lo toan khi phải đối mặt với biến cố gia đình và cuộc sống.

Còn trong Trầm Vụn Hương Phai, có vẻ Dương Tử lộ một chút khuyết điểm thì phải, mình thấy gương mặt của Dương Tử khá đơ cứng, liệu có khi nào cô đã can thiệp “tút tát nhan sắc” không nhỉ? Còn về diễn xuất thì nhân vật Nhan Đàm vẫn có tính cách như bao vai diễn trước đây của Dương Tử, vẫn là cô gái có tính cách tinh nghịch đáng yêu, tuy nhiên lần này phong độ của nữ diễn viên có vẻ hơi tụt dốc, vì mình thấy cô diễn khá gồng, không được tự nhiên như trước. 

Ngoài hai bộ trên thì Dương Tử vẫn còn một dự án đang chờ chiếu là Trường Tương Tư, tuy chưa biết diễn xuất lần này của cô nàng sẽ ra sao nhưng riêng khoản tạo hình thì mình đã thấy ưng rồi. Trong loạt ảnh mà đoàn phim đăng tải, Dương Tử mặc y phục trắng, nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp và trong trẻo của cô ấy đã khiến mình phải đổ gục. Với gương mặt thanh thoát, tạo hình mới lạ đã giúp nàng tiểu hoa nổi bật trong mọi khoảnh khắc. Ngoài bộ trang phục trắng thì trang phục đỏ của Dương Tử cũng khiến mình phải bấn loạn theo.

Tóm lại, trong số tiểu hoa 90 thì mình thấy Dương Tử là người thành công nhất nhì trong thế hệ, cô không chỉ có nhan sắc mà còn có kỹ năng diễn xuất hay nữa. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật vẫn còn khá đóng khung, mong là trong thời gian tới cô sẽ chọn nhân vật đa dạng hơn, phong phú hơn.

>>>Xem thêm: Sự nghiệp của 5 nữ thần Hong Kong: Trương Mạn Ngọc thành huyền thoại

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

Để bình chọn cho Dương Tử hoặc dàn diễn viên phim Trầm Vụn Hương Phai cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Hoa Ngữ khác, các bạn có thể trực tiếp vào các fanpage - group này nghen:

DAN - DienAnh.nethttps://www.facebook.com/dienanh.net/
Thế giới Hoa ngữhttps://www.facebook.com/TheGioiHoaNgu.DAN
Dan Ngôn Tìnhhttps://www.facebook.com/PhimNgonTinh.DAN
Dan Cổ Tranghttps://m.facebook.com/PhimCoTrang.DAN/
Hóng dưa bở Cbizhttps://www.facebook.com/DANHoaNgu
Group Hóng dưa bở Cbizhttps://www.facebook.com/groups/dan.hongduabocbiz/?ref=share
Group Xem Zì Hay!https://www.facebook.com/groups/dam.xemzihay/?ref=share
DAN Movie & TVhttps://www.facebook.com/DanMovieTvPicks

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Sao Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm vụn hương phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.