x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tư - Lỗi, Chiến - Tử và loạt couple tan thành mây vì fan

An Lee 11:00 - 01/11/2022

Màn ảnh Hoa ngữ đã sản sinh ra không biết bao nhiêu couple đẹp. Thế nhưng mình thấy những cặp đôi này sau đó đều không có cái kết đẹp khi fan các bên không ngừng combat, cuối cùng dẫn đến couple đẹp trên phim bị xé toang làm chính các diễn viên phải ngại ngùng. Điển hình nhất có thể kể đến cặp Hữu Phỉ của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Bởi khi phim chiếu thì fan hòa thuân, hết phim liền xé nhau liên tiếp làm các diễn viên có muốn cũng chẳng dám hợp tác thêm lần nữa.

>> Xem thêm: Tần Lam U50 khoe body nuột, Lộ Tư lấn át vibe tiểu thư của Châu Dã

Không chỉ cặp đôi này, gần nhất, là màn tranh cãi của những couple nổi lên trong năm nay, ví như Dương Tử - Tiêu Chiến. Vốn dĩ fan hai nhà cũng chẳng hiền lành gì, nhưng khi phim chiếu thì hòa hoãn để cố gắng nâng số liệu. Phim hết rồi fan hai bên bắt đầu xé nhau nát nước, fan Dương Tử chê Tiêu Chiến không đủ năng lực, ngược lại, fan Tiêu Chiến cũng mỉa mai Dương Tử phim toàn bơm số liệu ảo.

Một cặp đôi đẹp trên phim, có lượng fan couple đông đảo như thế phút chốc trở nên khó xử vì fan đúm nhau liên hồi. Giờ thì chẳng mấy ai dám gán ghép Dương Tử - Tiêu Chiến nữa, bởi họ biết rõ nếu cặp này mà tái hợp là fan lại chiến nhau “long trời lở đất”.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng là couple có fan kỳ lạ như trên. Khi phim chiếu thì fan hai nhà rất hòa thuận. Mình gần như không thấy fan hai bên có xích mích gì, trái lại còn rất yêu thương lẫn nhau. Thậm chí đến lúc phim hết, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi dự chung sự kiện cũng không hề có tranh cãi, fan couple đứng một khu, fan only mỗi người đứng một khu, rất văn minh hòa hợp.

Ấy vậy mà gần đây, mình nghe nói là vì tính thành tích mà fan Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lao vào xé nhau. Thường thì thành tích của Web drama sẽ tính cho phiên 1, tức là Ngô Lỗi. Nhưng fan Triệu Lộ Tư không cam tâm nên có vẻ như đang muốn tráo phiên. Cộng thêm tin đồn bộ phim Anh Đào Hồ Phách càng làm hai bên như nước với lửa, cãi nhau ầm ầm trên Weibo. Cuối cùng chịu thiệt nhất là fan couple, bị đổ tội tranh phim, rước chuyện cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

Ngoài ra, một cặp đôi nữa cũng hot không kém trong năm nay, đó là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Cả hai đã có chuyện tình vừa ngọt vừa ngược ở Thương Lan Quyết, khiến fan couple không ngừng đẩy thuyền. Ban đầu fan hai nhà cũng ngọt ngào như trên phim vậy, nhưng chỉ sau một thời gian phim chiếu xong, hai nhà bắt đầu náo loạn khi đấu tố lẫn nhau.

Phía fan Ngu Thư Hân bị cho là đã chia sẻ tin đồn về bạn gái của Vương Hạc Đệ. Còn phía Vương Hạc Đệ thì tố fan Ngu Thư Hân chơi xấu, “ném đá giấu tay” tuyên truyền thông tin sai lệch về nam diễn viên. Đến gần đây, cả hai bên vẫn đang combat, không chừa cho đối thủ chút mặt mũi nào. Dĩ nhiên là nhờ màn tranh cãi này mà giờ couple Đệ Hân Dẫn Lực rơi vào thế khó xử, và nếu Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ có đóng chung lần nữa, fan hai nhà chắc chẳng thể hòa hợp được như xưa.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa ngự tỷ, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét nhưng na ná Băng Nghiên 

Theo mình thấy, fan đi tranh cãi cũng chỉ vì idol của mình mà thôi. Nhưng tranh cãi với fan của bạn diễn idol lại là chuyện khác. Không chỉ làm couple trên phim có hình ảnh xấu đi mà hơn hết là ảnh hưởng đến diễn viên. Hi vọng các fan dù có yêu thương idol đến mấy cũng nên lý trí một chút, đừng gây chuyện quá nhiều, khiến thần tượng phải thấy ngượng ngùng khi đối diện với bạn diễn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".