x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp mỹ nhân Hàn siêu hoàn hảo khi cùng thể hiện một nhân vật

Mỳ Quảng 10:50 - 26/10/2022

Việc hai diễn viên đóng cùng một vai diễn ở hai giai đoạn tuổi khác nhau là hết sức bình thường trong phim Hàn. Có những trường hợp chọn bản nhí và bản trưởng thành chưa khớp lắm, cũng có những lần hai phiên bản này phải nói là chuẩn miễn chỉnh, không có gì để chê. Tôi đang muốn nói đến những lần xuất sắc như thế đấy.

Kim Yoo Jung - Han Hyo Joo

Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo có gương mặt hao hao giống nhau và cũng rất có duyên với nhau luôn nhé. Trước đây, khi Yoo Jung còn bé tí, em đã ra mắt vai trò diễn viên với nhân vật của Han Hyo Joo trong bộ phim truyền hình đình đám Iljimae. Và sau khi Yoo Jung trưởng thành thì đổi ngược lại, Han Hyo Joo lại đóng vai Yoo Jung tuổi U40 trong bộ phim điện ảnh thanh xuân Cô Gái Thế Kỷ 20. 

Càng nhìn tôi lại càng thấy Han Hyo Joo và Kim Yoo Jung hệt như hai chị em ruột vậy, ngoài đời cả hai hơn nhau đúng 1 con giáp, cô chị 87 còn cô em 99, cả hai cùng có nụ cười đẹp mê ly và tươi không cần tưới. Tôi thật mong hai chị em xinh đẹp này sẽ còn cơ hội thực sự đóng chung với nhau trong một bối cảnh chứ không phải là vai diễn khi nhỏ hay lúc đã luống tuổi nhé.

Kim Yoo Jung - Han Ga In

Ngoài Han Hyo Joo thì còn một lần mà tôi thấy Yoo Jung thể hiện vai diễn lúc nhỏ cực hợp và xuất sắc, đó là lần hóa thân thành Han Ga In tuổi thiếu niên trong bộ phim cổ trang Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cách đây 10 năm. Yoo Jung và Han Ga In đều có vẻ đẹp thanh tú, hiền lành, thể hiện nhân vật rất phù hợp. Nhân vật Huh Yeon Woo là thành tựu lớn nhất trong quãng thời gian làm sao nhí của Yoo Jung, cũng là vai diễn để đời của Han Ga In cho tới nay, tôi thấy màn chọn diễn viên của đạo diễn quá tuyệt vời, không thể chê được điểm nào.

Moon Geun Young - Song Hye Kyo

Ngược dòng thời gian trở về quá khứ thật lâu trước đây, ngay ở thập niên 2000 chúng ta đã có một cặp diễn viên nhí và trưởng thành thực sự hợp và nổi bật, đó chính là Moon Geun Young và Song Hye Kyo trong bộ phim kinh điển Trái Tim Mùa Thu. Moon Geun Young đã thể hiện rất hoàn hảo cô bé Eun Suh yếu đuối, hiền lành, thậm chí còn được tặng luôn danh hiệu “em gái quốc dân” luôn đấy. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng nhờ vai diễn này mà một bước bật lên thành ngôi sao hàng top của làng phim Hàn khi tuổi đời còn rất trẻ. Hai phiên bản lớn và nhỏ này tôi đảm bảo một khi đã xem rồi sẽ ấn tượng mãi không quên được vẻ mong manh của cả hai hồi đó đâu.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

Park Shin Hye - Choi Ji Woo

Một cặp xuất sắc nữa của thập niên 2000 mà tôi rất tâm đắc thuộc về vai diễn Jung Suh của Park Shin Hye và Choi Ji Woo trong bộ phim đình đám Nấc Thang Lên Thiên Đường. Khi đó, Park Shin Hye mới “chân ướt chân ráo” vào showbiz nhưng cô bé đã thể hiện rất tốt sự ngây thơ, đáng yêu, xinh xắn như thiên thần  của cô tiểu thư Jung Suh, còn Choi Ji Woo thì lại tạo ra một Jung Suh trưởng thành mạnh mẽ, sức sinh tồn bền bỉ sau bao năm lăn lộn sống xa gia đình và mất trí nhớ. 

Doyeon - Jun Ji Hyun

Ngoài đời Doyeon luôn được gọi với danh xưng “tiểu Jun Ji Hyun” và có lẽ cũng vì cơ duyên đó mà cô nàng đã có cơ hội đóng Jun Ji Hyun thuở thiếu niên trong bộ phim Jirisan. Màn gặp gỡ của hai gương mặt khí chất này là một trong những điểm tôi thấy thích thú nhất trong quá trình xem Jirisan đấy. Mặc dù đất diễn của Doyeon không nhiều nhưng cô nàng cũng đã thể hiện được sức hút riêng của mình, giúp con đường diễn xuất rộng mở hơn trước, còn Jun Ji Hyun thì chắc chắn rồi, đâu có vai diễn nào có thể làm khó được chị đẹp.

Kim So Hyun - Son Ye Jin

Kim So Hyun từng được mệnh danh là “bản sao Son Ye Jin” và thật vui là hai chị em xinh đẹp cũng có dịp gặp nhau và thể hiện cùng một vai diễn, đó là vai công chúa Deok Hye trong bộ phim điện ảnh The Last Princess. Vẻ đẹp cổ điển của cả Kim So Hyun và Son Ye Jin đều rất hợp với hình ảnh của nàng công chúa cuối cùng của Hàn Quốc. Gương mặt của hai diễn viên lại giống nhau nên mạch phim lại càng chặt chẽ và hấp dẫn hơn. Mong là Kim So Hyun sẽ nối gót đàn chị, ngày càng nổi tiếng và xuất sắc hơn trên con đường diễn xuất của mình.

>>>> Xem thêm: Loạt diễn viên phụ xuất sắc và ấn tượng khó phai trong phim Hàn 2022

Trên đây đều là những cặp mỹ nhân đã có màn thể hiện tuyệt vời khi đóng chung một vai, không chỉ vậy mà còn cực kỳ hợp khi đóng phiên bản nhỏ hoặc trưởng thành của nhau nữa. Trong số này thì Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo thực sự khiến tôi bất ngờ, tôi không nghĩ là hai người đẹp này lại giống nhau từ nhan sắc tới khí chất như vậy, giờ cả hai đều đang là ngôi sao làng phim, hy vọng cả hai sẽ có dịp tái hợp với nhau trong một dự án mới.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và 20th Century Girl , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.