x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung và loạt sao Hàn đình đám đóng chính web movie năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 25/10/2022

Bên cạnh những bộ phim gốc dài tập (original series) thì nền tảng đình đám Netflix còn đang đẩy nhanh sự đầu tư của mình đến thể loại phim điện ảnh gốc (original movie) hay có thể được gọi thông qua cái tên là web movie. Trong năm 2022 này thì số lượng web movie trên Netflix dành cho xứ sở kim chi nhiều hơn hẳn các năm trước và cũng thu hút được khá đông những ngôi sao tên tuổi tham gia đóng chính luôn. Thông qua bài viết này, hãy cùng tôi nhìn lại xem họ đã có được màn thể hiện ra sao trong các web movie này của Netflix nhé. 

Seohyun - Love And Leashes 

Là một thần tượng lấn sân diễn xuất, Seohyun tuy chưa có được kỹ năng diễn viên quá điêu luyện nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ công chúng bởi sự đa dạng trong cách chọn kịch bản của mình. Love And Leashes không phải là một bộ phim tình cảm, lãng mạn đơn thuần mà nội dung của nó còn mang hơi hướng “người lớn” khá nhiều. 

Ở một vài phân cảnh khó nhằn, diễn xuất của Seohyun lộ rõ là “tay ngang” đóng phim luôn, cơ mà nhìn chung thì em út của nhóm nhạc SNSD vẫn sở hữu một màn trình diễn thuyết phục được người xem. Không chỉ vậy mà Seohyun còn bất ngờ được đề cử ở hạng mục Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022. Đó là một minh chứng cho thấy mỹ nhân 31 tuổi này đã thành công khi đóng chính thể loại web movie trong năm 2022 này rồi. 

>> Bạn có biết: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Yoo Ah In - Seoul Vibe 

Sở hữu bộ sậu chính có chất lượng chuyên môn cao nhưng phần kịch bản tệ hại và nhàm chán đã khiến Seoul Vibe không nhận được sự hứng thú của khán giả như mong đợi. Ngay cả một ngôi sao phái thực lực đình đám và là Ảnh đế tài năng như Yoo Ah In cũng không thể cứu được cái web movie thiếu quá nhiều thứ như thế này. 

Tôi thật sự cảm thấy diễn xuất của Yoo Ah In đặt trong Seoul Vibe làm phí phạm đi năng lực cự phách của sao nam sinh năm 1986 này luôn đấy. Ai mà nghĩ đây là một tác phẩm đáng xem vì có sự xuất hiện của Yoo Ah In chắc sẽ phải thất vọng lắm, khi theo dõi hết thời lượng của nó cho mà xem. 

Go Kyung Pyo - Seoul Vibe 

Năm 2022 này thì Go Kyung Pyo gây khá nhiều ấn tượng với phim điện ảnh, khi góp mặt trong hai tác phẩm Decision To Leave - được đánh giá cao về chuyên môn và 6/45 - có được thành tựu lớn về mặt doanh thu. Vậy nên việc anh xuất hiện trong Seoul Vibe đã phần nào làm bảng thành tích năm nay của anh trở nên bớt đẹp hơn. 

Cùng có bối cảnh năm 1988 như Reply 1988, nhưng Seoul Vibe không hay bằng và cũng không giúp Go Kyung Pyo để lại dấu ấn sâu sắc như tác phẩm truyền hình ăn khách năm nào. Như tôi đã nói ở trên với trường hợp của Yoo Ah In thì bộ phim này đã thật sự làm lãng phí tài năng của các diễn viên chính quá nhiều luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Joo Won - Carter 

Tái xuất phim ảnh bằng một chiếc web movie hành động mang tên Carter, Joo Won đã khiến khán giả và người hâm mộ của anh thất vọng nhiều hơn là vui sướng. Thất vọng không phải vì màn thể hiện của Joo Won mà mọi người không hiểu sao anh có thể chọn một kịch bản kém chất lượng như thế này để trở lại. 

Ngoài những pha hành động hấp dẫn được thể hiện bởi Joo Won thì tôi thấy Carter không còn gì đáng để khen ngợi nữa đâu. Lúc trước Joo Won nổi tiếng là một nam diễn viên có khả năng chọn kịch bản mát tay, thế nên mọi người mới bị hụt hẫng rất nhiều với màn trở lại kém thành công này của anh. Có lẽ Joo Won cần một khoảng thời gian nữa thì mới có thể lấy lại được phong độ và ánh hào quang huy hoàng của ngày xưa. 

Kim Yoo Jung - 20th Century Girl 

Sau một thời gian dài tập trung cho mảng truyền hình thì mỹ nhân GenZ đình đám - Kim Yoo Jung cũng trở lại với điện ảnh thông qua dự án 20th Century Girl. Không được quảng bá hay kỳ vọng quá cao cơ mà cuối cùng tác phẩm điện ảnh gốc của nền tảng Netflix này lại được người xem yêu thích và đánh giá cao quá trời luôn. 

Màu phim cùng nội dung thanh xuân của 20th Century Girl thật sự là đất diễn phù hợp để Kim Yoo Jung phô diễn được năng lực và nhan sắc của mình. Một lần nữa Kim Yoo Jung cho thấy sự ổn định của cá nhân cô ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh, khi so sánh cùng những ngôi sao GenZ đồng trang lứa khác của làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

>> Xem thêm: Độ đẹp đôi của các nữ chính 1996 với bạn diễn nam ở phim Hàn 2022

Có thể thấy nhờ có những chiếc kịch bản chất lượng hơn mà dàn sao nữ bao gồm Seohyun cùng Kim Yoo Jung đã có kết quả tốt hơn hẳn so với các đồng nghiệp nam luôn. Dù thích Seohyun cơ mà xét về cả màn thể hiện cá nhân lẫn độ đáng xem của web movie mà họ tham gia thì tôi đánh giá cao 20th Century Girl của Kim Yoo Jung hơn nhiều nhiều luôn nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Yoo Jung, Seohyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.