x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung ở tuổi 23: Nhan sắc ngọt ngào rạng rỡ lại thêm chín chắn

Mỳ Quảng 10:20 - 17/10/2022

Biết tới Kim Yoo Jung từ khi cô bé mới có 4 tuổi, ấy vậy mà hiện tại đã 23 tuổi rồi. Nhan sắc, khí chất, danh tiếng đều không thiếu thứ gì. Đặc biệt là qua mỗi năm, tôi lại càng cảm thấy Yoo Jung xinh hơn và sức hút cũng nhiều hơn trước.

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, tuổi đời chẳng phải quá lớn nhưng mà tuổi nghề thì đã là tiền bối của không ít người bởi em ấy diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Có thể nói dáng vẻ của cô gái nhỏ này đã quá thân quen với khán giả xem phim Hàn suốt gần 20 năm nay bởi khi còn ấu thơ, lúc tiểu học, trung học, hay đã trưởng thành, Yoo Jung đều chưa từng rời xa màn ảnh và những vai diễn. Gương mặt và khí chất thân quen này theo thời gian đã dần mặn mà và dịu dàng, chín chắn hơn nhưng cũng không thay đổi nhiều. 

Mới đây nhất, khi xuất hiện tại Liên hoan phim Busan, tôi đã choáng váng khi ngắm nhìn em ấy xuất hiện trong một sự kiện lớn sau một thời gian khá dài yên ắng. Mỹ nhân xinh đẹp trong Kbiz thì tôi thấy không ít nhưng nhan sắc của Yoo Jung vẫn luôn có gì đó vô cùng thu hút sự chú ý và quan tâm của tôi. 

Sau khi bước qua tuổi trưởng thành là 18 và hiện tại đã 23 tuổi, Kim Yoo Jung từng bước khiến mình trở nên khí chất hơn, nữ tính hơn nhưng vẫn giữ nguyên được nét ngây thơ, trong sáng, nét non nớt gì đó của cô bé nhỏ năm nào.

Và điểm rõ nét nhất mà tôi thấy ở Kim Yoo Jung không bị thời gian bào mòn đó chính là nụ cười trong trẻo và nét tươi tắn như thiếu nữ. Thật ra trong rất nhiều những mỹ nhân trưởng thành từ ngôi sao nhí trong làng phim Hàn, tôi vẫn luôn yêu thích nhất Yoo Jung, một là vì cô nàng diễn xuất tự nhiên, tính cách vui vẻ, hoạt bát và thêm nữa là nhan sắc không quá sắc sảo nhưng không hề nhạt, cộng thêm nụ cười tươi như nắng xuân vậy, ngắm nhìn có cảm giác cũng vui lây theo.

>>>> Xem thêm: Loạt cặp đôi đình đám làng phim Hàn chi khủng ra sao cho đám cưới?

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây danh tiếng và độ hot của Kim Yoo Jung bị lấn át không ít, nguyên nhân là vì cô bé không có tác phẩm gây chú ý. Đã từng là sao nhí nổi tiếng nhất, nhưng sau khi trưởng thành và lên chính, Yoo Jung lại gần như rất ít gặp được tác phẩm tốt, thậm chí càng lúc càng không có duyên với những kịch bản có chất lượng, có nhiệt. 

Chính vì vậy, vị thế vượt trội của cô gái sinh năm 1999 này đang bị đe dọa khá nhiều bởi chính những mỹ nhân cùng xuất thân là sao nhí với mình, dễ dàng có thể thấy là Lee Se Young, Park Eun Bin đều đang ở thời kỳ nở rộ vì gặp được tác phẩm cực tốt.

Năm 2020, Kim Yoo Jung trở lại với Backstreet Rookie, phim gây tranh cãi khá nhiều về nội dung nên danh tiếng cô bé cũng bị kéo xuống theo. Qua 2021 lại có Lovers Of The Red Sky, một vai diễn đột phá hơn và trở lại với thể loại cổ trang thế mạnh nhưng sức hút và độ hot của phim cũng không được như kỳ vọng. Năm 2022 này thì Yoo Jung không chọn truyền hình để trở lại mà chỉ đóng một bộ phim ngắn của Netflix là 20th Century Girl cũng không quá gây chú ý, có thể nói như 2022 hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh nhỏ vậy.

Thanh xuân của Kim Yoo Jung vẫn còn rất dài, tuy nhiên tác phẩm thì vẫn luôn cần bổ sung liên tục để khán giả ghi nhớ và độ nhận diện luôn ở mức cao. Kim Yoo Jung vẫn luôn có nhan sắc, mà nhan sắc của cô bé tôi đánh giá là vô cùng hợp nhãn khán giả đại chúng chứ không chỉ riêng mình tôi. Chính vì vậy chỉ cần màn trở lại tiếp theo ấn tượng thì không chỉ năm tới mà cả thập niên 2020 này với Kim Yoo Jung cũng sẽ dễ dàng hơn. Và với lứa tuổi của em ấy thì thập niên này chính là then chốt bởi đây chính là thời điểm tuổi nghề hoàng kim của các ngôi sao làng phim.

 >>>> Xem thêm: Yook Sung Jae: Trong phim "ngậm thìa đất", ngoài đời phú nhị đại

Nói sơ sơ một chút về sự nghiệp, nhưng bài này nhân dịp Kim Yoo Jung mới xuất hiện tại Liên hoan phim Busan với tạo hình thật là nịnh mắt, với nhan sắc lại khiến tôi rung động mê đắm thế này nên muốn cho mọi người thưởng thức vẻ đẹp của mỹ nhân 23 tuổi Kim Yoo Jung thôi. 

Người đẹp, tính tốt, đáng yêu nên tôi rất mong mỗi năm đều có thể xem Kim Yoo Jung xuất hiện trên tivi, mỗi năm đều có thể ngắm vẻ đẹp tràn đầy năng lượng này và mong cô bé sẽ bước đến đỉnh cao sự nghiệp của mình lần nữa trong thời gian thật gần. Cùng chờ đợi những màn trở lại hoành tráng hơn nữa của “thiên thần nhỏ” Kim Yoo Jung nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung và Lovers Of The Red Sky , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lovers Of The Red Sky? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.