x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung - Park Bo Gum và 7 cặp đôi khí chất trên màn ảnh cổ trang

Mỳ Quảng 16:35 - 16/10/2021

Phim cổ trang Hàn đang ngày càng được yêu thích bởi không quá gò ép lịch sử, khai thác đề tài đa dạng, đổi mới liên tục. Nhiều câu chuyện trong phim cổ trang Hàn có thể không cổ lắm, có đan xen những tình tiết mới mẻ và hợp thời thế, nhưng trang phục thì vẫn là hanbok nên cũng đòi hỏi diễn viên phải có khí chất phù hợp. Thật vui là tôi thấy có rất nhiều phim Hàn tạo ra những cặp đôi cổ trang đẹp như tranh vẽ, xem không thể nào rời mắt được luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn "người yêu màn ảnh" đủ mọi độ tuổi cực chất

Kim Soo Hyun - Han Ga In (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời mới chỉ là bộ phim thứ 2 mà Kim Soo Hyun làm nam chính thôi, nhưng chàng mỹ nam này đã diễn rất xuất sắc hình ảnh một vị vua trẻ tuổi đầy phong độ và uy nghiêm. Còn Han Ga In khi đó đã là đại mỹ nhân hàng top của Hàn Quốc, mặc hanbok thì đúng là đẹp không tì vết. Dù cách nhau tới 6 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn tạo ra hình ảnh một cặp đôi hoàng gia Joseon đẹp mê người và cực xứng đôi.

Park Shi Hoo - Moon Chae Won (The Princess’s Man)

Đây lại là một cặp đôi khổ mệnh trong làng phim cổ trang Hàn khi chàng trai hận cha cô gái sâu sắc nhưng lại yêu cô tới không thể chối bỏ. Park Shi Hoo và Moon Chae Won trong phim có rất nhiều cảnh phim đau thương nhưng cũng rất đẹp đôi bởi một bên là chàng công tử phong độ, một bên là nàng tiểu thư dịu dàng. Tôi chắc chắn ai đã từng xem qua bộ phim này đều sẽ không thể nào quên sự đẹp đôi và khí chất ngời ngời của cặp đôi này đâu.

Ha Ji Won - Ji Chang Wook (Hoàng Hậu Ki)

Tuy rằng tình yêu không phải là thứ được khai thác chính trong Hoàng Hậu Ki thế nhưng chúng ta vẫn có một cặp đôi chiếm được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả, đó chính là chị đẹp Ha Ji Won với mỹ nam Ji Chang Wook. Nữ thì mạnh mẽ, kiên cường, nam thì ôn nhu, điển trai, cặp đôi hoàng gia này vì quá hợp nhãn khán giả mà được khai thác thêm rất nhiều tình tiết cũng như những cảnh đôi tuyệt đẹp. Vượt qua hết những chàng nam thần khác, Ji Chang Wook chính là người đẹp đôi nhất bên Ha Ji Won trong các tác phẩm cổ trang đấy.

Lee Jun Ki - IU (Moon Lovers)

Mặc dù trong phim Hae Soo là người hiện đại xuyên không về quá khứ nhưng cô đã nhanh chóng cho thấy mình hợp với bộ trang phục cổ xưa thế nào, còn chàng tứ hoàng tử thì quá là đẹp trai, quyến rũ rồi. Lee Jun Ki và IU đã tạo nên hình ảnh cặp đôi hoàng gia rất tương xứng từ ngoại hình tới khí chất. Những bộ trang phục của cả hai đều toát ra khí chất rất riêng của nhân vật và khi đứng cạnh nhau thì đúng là cực phẩm.

Park Bo Gum - Kim Yoo Jung (Mây Họa Ánh Trăng)

Nói đến cặp đôi cổ trang đẹp thì sao có thể thiếu thế tử - thái giám đáng yêu này. Vốn đều là mỹ nam - mỹ nữ, lại có khí chất rất hợp cổ trang nên khi Yoo Jung và Park Bo Gum lần đầu xuất hiện trong tạo hình nhân vật đã gây sốt cộng đồng mạng rồi. Vào phim, qua từng cảnh, họ lại càng cho thấy độ tương xứng với trang phục, phù hợp với tạo hình và đẹp đôi ra sao. Đúng chuẩn là cặp trai tài - gái sắc của Joseon đây rồi.

Yoo Seung Ho - Kim So Hyun (Ruler: Master Of The Mask)

Kim So Hyun cũng là tiểu mỹ nhân cực hợp với tạo hình cổ trang. Cô đóng không ít phim và hợp tác cùng bao bạn diễn khác nhau, thế nhưng đẹp đôi và cân xứng nhất trong tạo hình cổ trang với cô thì chỉ có thể là Yoo Seung Ho chứ không phải ai khác. Có lẽ vì cả hai đồng trang lứa, cùng có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, cũng quá thân quen với thể loại phim thời xưa nên chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục hanbok là đã toát ra khí chất nhân vật rồi. Trong phim, chuyện tình của cả hai khá trắc trở nhưng mỗi khoảnh khắc Yoo Seung Ho và Kim So Hyun sánh đôi đều vô cùng đắt giá và đẹp mê mẩn.

Im Si Wan - Yoona (When The King In Love)

Dù Im Si Wan không có được chiều cao lý tưởng nhưng bù lại anh có khí chất rất đặc biệt, gương mặt ngây thơ đóng vai hoàng tử hiền hòa, dễ mến là đúng bài luôn. Còn Yoona cũng cho thấy mình rất hợp với phim cổ trang qua tạo hình tiểu thư trong phim. Cả hai dù trong tạo hình tập võ ban đầu hay khi quay trở về đúng thân phận hoàng gia, quý tộc cũng đều đẹp và cực khí chất, đặc biệt khi xuất hiện cạnh nhau thì phải nói là quá xứng đôi, thu hút mọi ánh nhìn.

Cha Eun Woo - Shin Se Kyung (Rookie Historian Goo Hae Ryung)

Diễn xuất thì có thể cả Cha Eun Woo và Shin Se Kyung đều còn nhiều vấn đề chứ còn về độ hợp vai, đẹp đôi trong tạo hình cổ trang thì hai người này khó để ai qua mặt được lắm. Vì cùng là trai đẹp - gái xinh nức tiếng, lại toát ra vẻ tao nhã, thanh lịch nên cả hai đã mang hết vào trong nhân vật, tạo nên hình ảnh chàng hoàng tử - nàng tiểu thư cổ đại hoàn hảo trong mắt người xem. Từ trang phục tới khí chất, tạo hình thực sự là quá hợp, quá đẹp đôi chẳng chê được điểm nào.

>>>> Xem thêm: "Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

Ngắm nhìn những cặp đôi này, tôi lại càng yêu thích phim cổ trang Hàn hơn nữa. Mặc dù kiểu dáng trang phục cũng đều là hanbok thôi nhưng mỗi phim lại tạo nên một hình ảnh khác nhau, mỗi cặp đôi lại có những khí chất rất riêng. Hy vọng những tác phẩm tiếp tới đây các nhà sản xuất vẫn đầu tư và mời được những diễn viên đẹp chuẩn gây mê như những cặp đôi phía trên nhé, vậy thì tôi sẽ từ fan phim hiện đại thành fan phim cổ trang luôn đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Shin Se Kyung… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.