x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Yoo Jung và những nữ chính đáng yêu nhất trên màn ảnh Hàn năm nay

Seul 08:00 - 17/09/2021

Bên cạnh những chị đại mạnh mẽ và cool ngầu thì màn ảnh Hàn năm 2021 cũng chào đón loạt nữ nhân vật có tính cách vô cùng đáng yêu và dễ mến. Cùng Seul điểm qua những nữ chính đáng yêu nhất trên phim Hàn năm nay.

1. Kim Yoo Jung

Mới đây, Kim Yoo Jung đã trở lại năm 2021 với tác phẩm Lovers Of The Red Sky kết hợp cùng Ahn Hyo Seop.

Cô nàng nhanh chóng gây sốt nhờ nhan sắc xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Ở phim này, nữ diễn viên đã thể hiện nhân vật Hong Chun Ki - một nữ họa sĩ tài ba. Cô được chọn là nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc).

Hong Chun Ki khiến Seul và đông đảo khán giả yêu mến nhờ tính cách hoạt bát, tươi vui, tràn đầy năng lượng. Ở cô luôn toát lên sự trong sáng, lương thiện, pha thêm đôi chút sự ngây ngô và ngốc nghếch của thiếu nữ ở tuổi đôi mươi.

2. Shin Min Ah

Lên sóng cùng thời điểm với Lovers Of The Red Sky nhưng Hometown Chachacha cũng không hề kém cạnh khi chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm.

Bộ phim thu hút sự chú ý của công chúng với sự tham gia của Shin Min Ah Kim Seon Ho. Trong phim này, bạn gái của Kim Woo Bin đã vào vai nữ nha sĩ Yoon Hye Jin.

Vì muốn tìm một cảm hứng mới mà cô nàng đã chuyển từ thành phố về một làng ven biển để sinh sống. Cô được biết đến là một người phụ nữ thông minh, vô tư và thẳng thắn. Ở cô toát lên năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, sự hài hước và dí dỏm đến từ nữ nha sĩ này đã nhiều phen khiến Seul không khỏi bật cười.

3. Shin Hye Sun

Đáng yêu, hài hước, thích tấu hài là những gì mà Seul nhớ đến nhân vật Kim So Young trong Mr.Queen do Shin Hye Sun thể hiện.

So Young là một vương hậu mang linh hồn của nam đầu bếp đến từ tương lai. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến khi So Young phải cố gắng thích nghi với cơ thể mới và môi trường mới.

Bên cạnh sự dễ thương của cô nàng thì không ít lần So Young đã khiến các nhân vật khác phải sợ xanh mặt trước sự cá tính và có phần hơi hổ báo của mình. Đây là nhân vật mà Seul cho rằng có tính cách độc đáo và quyến rũ nhất màn ảnh Hàn năm nay, tính tới thời điểm hiện tại.

4. Park Bo Young

Trong năm 2021, Park Bo Young cũng nhập cuộc đường đua phim Hàn với vai diễn Dong Kyung trong bộ phim Doom At Your Service.

Riêng nhan sắc trẻ trung, ngoại hình nhỏ nhắn cùng phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm của nữ biên tập viên cũng đủ khiến Seul phải siêu lòng trước sự đáng yêu đến từ nữ chính. Bên cạnh đó, Dong Kyung cũng làm cho Seul phải cảm mến trước sự lạc quan dù nhân vật này đã mắc phải căn bệnh quái ác và không thể sống được bao lâu. 

Chưa kể, cái tâm trong sáng và không tính toán của Dong Kyung cũng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, trong đó có Seul.

5. Hyeri

Hyeri đã có một màn tái xuất tương đối thành công với tác phẩm My Roommate Is A Gumiho.

Trong phim, cô nàng đã đảm nhận vai diễn Lee Dam - một nữ sinh ngốc nghếch, thẳng thắn và vô tư. Vì một sự cố không mong muốn mà cô phải chuyển đến sống cùng hồ ly Woo Yeo (Jang Ki Yong).

Bên cạnh sự hài hước, ngô nghê đến từ nhân vật này thì tấm lòng thiện lương của Lee Dam cũng làm cho Seul và đông đảo khán giả khá là quý mến.

Vừa trên là những nữ chính mà Seul cảm thấy đáng yêu nhất trên phim Hàn năm 2021. Họ luôn mang đến sự vui tươi, lạc quan và dễ mến. Vậy còn bạn, bạn có đồng tình với Seul rằng những nữ chính trên rất đáng yêu và dễ thương không?

>> Xem thêm: Seo Jin và những nữ nhân vật có số phận đáng thương trên phim Hàn 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.