x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Mây Họa Ánh Trăng thay đổi ra sao sau 5 năm?

Xôi Xoài 11:10 - 04/08/2021

Mây Họa Ánh Trăng là một trong những tuyệt phẩm cổ trang thần tượng của Hàn Quốc lên sóng năm 2016. Bộ phim ra mắt đã giúp cho cặp đôi chính Park Bo Gum và Kim Yoo Jung trở thành ngôi sao hàng top, các diễn viên phụ cũng bật lên thấy rõ. Thế nhưng sau 5 năm, khi nhìn lại, tôi thấy sự nghiệp của dàn diễn viên cũng có rất nhiều thay đổi. 

 Park Bo Gum

Vai diễn thế tử Lee Young với nụ cười tỏa nắng và sự ôn nhu, ấm áp, chung tình đã đưa sự nghiệp của Park Bo Gum lên một tầm cao mới. Anh trở thành mỹ nam Hallyu thế hệ mới chiếm trọn trái tim bao fan nữ châu Á. Sau khi phim kết thúc, Park Bo Gum đã không nhận phim truyền hình hơn 2 năm, anh tập trung vào mảng quảng cáo và gặp gỡ fan ở nhiều nước qua tour fanmeeting. Dù không đóng phim nhưng tên tuổi của mỹ nam này vẫn chẳng giảm sút.

Năm 2019, Park Bo Gum trở lại màn ảnh nhỏ với Encounter đóng cặp cùng nữ thần Song Hye Kyo. Bộ phim cũng không đạt được thành công vang dội dù có hai ngôi sao hàng đầu tham gia bởi nội dung không xuất sắc. Sau đó, năm 2020 vừa qua, Park Bo Gum tham gia Ký Sự Thanh Xuân nhưng cũng không đạt được kết quả như ý. Hiện tại Park Bo Gum đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Có thể nói trong 5 năm qua, anh chàng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhưng về mặt tác phẩm thì lại không có thành tựu. 

>>>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn mà fan muốn thấy tái hợp nhất

Kim Yoo Jung

Nhân vật Hong Ra On cũng đã giúp Yoo Jung bứt phá khỏi hình tượng sao nhí, trở thành mỹ nhân thế hệ mới đầy triển vọng của làng giải trí Hàn. Mây Họa Ánh Trăng có ý nghĩa vô cùng lớn trong sự nghiệp mỹ nhân sinh năm 1999. Có lẽ vì vậy mà sau tác phẩm này, tới nay Yoo Jung vẫn chưa thể tìm ra bộ phim thành công hơn dù đã 5 năm rồi. 

Cô nàng rất chăm chỉ đóng phim, lựa chọn đa dạng vai diễn và ngày càng người lớn hơn, thế nhưng cả hai bộ phim tiếp theo của Yoo Jung đều ra mắt không mấy thành công. Cô Tiên Dọn Dẹp thì khá nhạt, còn Backstreet Rookie lại chịu nhiều chỉ trích bởi nội dung nhạy cảm. Phim ảnh thì là vậy, Yoo Jung còn gặp vấn đề sức khỏe, phải tạm nghỉ chữa bệnh gần 1 năm trời. Có thể nói, 5 năm qua không mấy thuận lợi với sự nghiệp của cô nàng. Sắp tới bộ phim cổ trang Red Sky đang trở thành niềm hy vọng lớn giúp Yoo Jung trở lại hào quang.

Jinyoung

Vai diễn Kim Yoon Sung tuy chỉ là nam thứ nhưng lại lưu lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả yêu thích Mây Họa Ánh Trăng. Với bàn đạp là vai diễn này, chàng idol đã dần chuyển hướng được sang diễn xuất. Vai phụ vai nhỏ có, vai chính cũng có, Jinyoung ngày càng nhuần nhuyễn và dường như đã hoàn toàn chuyển sang làm một diễn viên.

Jinyoung liên tục đóng phim mới và đang có Thẩm Phán Ác Ma lên sóng. Diễn xuất của Jinyoung kết hợp cùng nam thần Ji Sung tạo nên một cặp bài trùng thú vị. Mặc dù xuất thân là idol nhưng Jinyoung có thể cân bằng diễn xuất với những ngôi sao thực lực, quả thật là rất có tương lai.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn Quốc càng lớn tuổi lại càng nhuận sắc

Chae Soo Bin

Chae Soo Bin vào vai công chúa Jo Ha Yeon, người đáng ra sẽ trở thành thế tử phi của Lee Young. Sau khi phim kết thúc, cô nàng từ vai nữ thứ đã lên chính trong những tác phẩm tiếp theo. Tuy vậy, dù đóng cặp với những mỹ nam hàng top thì tỉ lệ thành công của các bộ phim trong 5 năm qua của Chae Soo Bin cũng không cao. Cô nàng vẫn đang ở hàng diễn viên mới triển vọng chứ chưa thể bật lên thành ngôi sao.

Kwak Dong Yeon

Cũng từng là ngôi sao trẻ chưa mấy tên tuổi hồi đóng Mây Họa Ánh Trăng, sau tác phẩm này Kwak Dong Yeon đã được chú ý hơn, từ vai phụ lên hàng thứ chính, vai chính. Không có được lợi thế ngoại hình cao ráo, nổi trội, Kwak Dong Yeon ghi điểm ở thực lực diễn xuất chắc tay. Năm 2021, nhờ vai thứ trong Vincenzo mà anh chàng ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả. 

5 năm trước, dàn sao của Mây Họa Ánh Trăng đã thành công vang dội, thế nhưng sau đó không phải ai cũng tận dụng được cơ hội này để bật lên cao hơn nữa. Tôi hy vọng những bước tiếp theo của dàn sao trẻ năm nào sẽ là những bước thành công hơn trước thật nhiều để đền đáp lại sự nỗ lực mà họ đã bỏ ra trong suốt nhiều năm qua.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.