x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nữ 9x Hàn khiến fan tranh cãi "ỏm tỏi" về phong cách cá nhân

Hồng Trà Sữa 17:50 - 23/07/2021

Trong làng giải trí Hàn Quốc, có những gương mặt đã định hình phong cách ngay từ những ngày đầu, thì vẫn có nhiều người luôn thử sức các phong cách khác nhau để đem lại sự mới lạ cho công chúng. Điều đó vô tình dẫn đến cuộc tranh cãi không hồi kết, liệu phong cách gợi cảm, trưởng thành hay phong cách ngọt ngào, nàng thơ sẽ phù hợp hơn với những cái tên này? 

5 sao nữ 9x dưới đây là những người thường xuyên tạo ra tranh cãi vì vấn đề này. Cùng tôi tìm hiểu nhé.

>> Bạn có biết: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Han So Hee

Nữ diễn viên sinh năm 1994 nổi lên từ vai người thứ ba tâm cơ trong Thế Giới Hôn Nhân nên khán giả thường hay nhớ đến cô với phong cách gợi cảm, mặn mà và khí chất sắc sảo. Thế nên mỗi lần mà xuất hiện với phong cách như thế là cô lại được khen tới tấp.

Tuy nhiên, khi chuyển qua kiểu ngọt ngào, nữ tính và có chút “bánh bèo”, ngay lập tức mọi người lại tranh cãi để xem cô có thật sự ăn khớp với phong cách này hay không. Người thì nói nhìn gượng quá chẳng hợp tí nào, nhóm khác lại bênh nhìn xinh xắn và hợp mắt hơn hẳn. Hai bên ai cũng có cái lý riêng, không ai chịu nhường ai và vô tình khiến cái tên Han So Hee cứ được nhắc đến hoài hoài luôn.

Lee Sung Kyung 

Xuất thân từ công việc người mẫu nên tính đa dạng dường như đã chảy trong mạch Lee Sung Kyung từ lâu. Những khi được yêu cầu thể hiện theo kiểu trưởng thành, chững chạc, cô cứ như cá gặp nước vậy. Chỉ cần đứng yên và làm mặt lạnh thôi là truyền tải được cho mọi người rồi. Từ sự kiện, ảnh tạp chí cho tới lên phim, Lee Sung Kyung đều đã làm rất tốt. 

Đến khi chuyển qua phong cách ngọt ngào và đáng yêu cũng không phải là thử thách gì với nữ chính Người Thầy Y Đức 2 cả. Lee Sung Kyung không có tạo ra tranh cãi sôi nổi như Han So Hee. Nhưng nếu hỏi người hâm mộ thích phong cách nào của nữ diễn viên hơn, rất ít người đưa ra được câu trả lời. Lý do chỉ đơn giản là phong cách nào Lee Sung Kyung cũng “cân được” nên họ không biết chọn làm sao và tôi cũng rất đồng ý với sự khó lựa chọn này của họ.

Kim Yoo Jung

Có lẽ dấu ấn sao nhí của Kim Yoo Jung quá in đậm trong tâm trí mọi người nên mới quên rằng năm nay cô đã 22 tuổi và hoàn toàn có thể diện những gì cô thích, miễn là không quá phản cảm. 

Nhờ những lần hiếm hoi ăn mặc táo bạo mà mọi người mới biết được thì ra Kim Yoo Jung sở hữu một thân hình đầy đặn đến vậy. Dù kiểu trang phục còn thanh lịch nhưng như thế vẫn không khiến mọi người bớt tranh cãi về những lần táo bạo của mỹ nhân sinh năm 1999. 

Ai tranh cãi mặc ai chứ riêng tôi nghĩ rằng dù sao Kim Yoo Jung cũng đến lúc phải lớn và những trang phục gợi cảm kia hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi của cô hiện nay. Kim Yoo Jung có thể ăn mặc dễ thương hay gợi cảm, sao cũng được, miễn là nó đẹp mắt và cô vẫn thấy mình thoải mái trong những bộ trang phục đó là okay. 

Nói thì nói vậy chứ lần tới cô mà ăn diện gợi cảm nữa là thế nào công chúng và truyền thông xứ Hàn lại tranh cãi “ỏm tỏi” nữa cho xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Moon Ga Young 

Moon Ga Young là mỹ nhân thế hệ mới có phong cách thời trang khá ổn áp hiện nay từ trang phục thường ngày cho tới lễ phục sự kiện. Vì thế nên cô cũng luôn biến hóa bản thân đủ kiểu, lúc thì nàng thơ, lúc thì năng động, đôi khi quyến rũ như một “nữ hoàng gợi cảm” thực thụ.

Theo đuổi đa phong cách như vậy nên nữ chính Vẻ Đẹp Đích Thực cũng ít nhiều tạo ra những tranh cãi. Dưới góc nhìn của tôi, Moon Ga Young biến hóa thế nào cũng đẹp và đều ra chất cả. Chỉ có điều là dù hơn Kim Yoo Jung 3 tuổi nhưng xem ra khi gợi cảm thì cô chị này vẫn chưa bằng cô em à nha. 

Jisoo

Từ khi ra mắt, Jisoo đã luôn được người hâm mộ nói riêng cũng như công chúng nói chung dán nhãn là mỹ nhân đi theo hướng ngọt ngào và có chút gì đó nàng thơ. Phải công nhận là phong cách đó thật sự rất phù hợp với Jisoo từ vẻ ngoài cho tới cả khí chất mà cô toát ra. 

Tuy vậy việc cứ đi theo một hướng duy nhất đã vô tình khiến cô bị nhiều ý kiến công kích cho rằng chỉ là mỹ nhân một màu. 

Thế nên khi chuyển sang hơi hướng sắc sảo và ma mị, người hâm mộ của Jisoo đã vô cùng thích thú, xem đây là lời đáp trả cho những công kích khi trước. Tuy nhiên, lại có những ý kiến khác cho rằng, trông nữ chính Snowdrop hơi bị gồng quá với hình tượng này và tốt hơn là cứ nên làm nàng thơ như lúc trước đi. 

Vậy là tranh cãi lại xảy ra và không phe nào chịu thua phe nào cả. Câu chuyện Jisoo một màu hay Jisoo đa dạng vẫn còn chưa ngã ngũ. 

>> Xem thêm: Ngắm lại loạt ảnh hiếm của dàn sao nhí đình đám Kbiz một thời

Theo mọi người thì 5 cô nàng này theo phong cách nào sẽ đẹp và phù hợp với họ hơn? Tôi thì thấy phong cách nào cũng okay hết cả, các ngôi sao kể trên đều đang thể hiện sự đa dạng của bản thân, vậy sao chúng ta không ủng hộ họ hết mình nhỉ.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".