x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hình ảnh đậm chất "girlfriend material" của dàn sao nữ 9x xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:15 - 24/07/2021

Không biết có ai như tôi không chứ bản thân tôi cực kỳ thích những hình ảnh đậm chất “girlfriend material” của các ngôi sao nữ được họ đăng tải trên trang cá nhân. 

“Girlfriend material” là kiểu khí chất mà nhìn họ giống như những cô bạn gái trong mối quan hệ yêu đương vậy đó thế nên kiểu này mới thu hút tôi nhiều đến như vậy. Mà nó thường chỉ xuất hiện nhiều ở những sao nữ thuộc thế hệ 1990s trở đi thôi.

>> Bạn có biết: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

Kim Yoo Jung 

Mỹ nhân sinh năm 1999 này chắc chắn là cô bạn gái trong mơ của rất nhiều khán giả yêu thích phim ảnh xứ sở kim chi luôn này. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách đáng yêu thế nên không lạ khi Kim Yoo Jung được yêu mến đến vậy. 

Thỉnh thoảng cô cũng rất biết cách chiều lòng người hâm mộ với những hình ảnh đậm chất bạn gái. Nhìn mà rung rinh vì độ xinh đẹp của Kim Yoo Jung đang ngày càng một nở rộ hơn. Kim Yoo Jung chính là một trong những ngôi sao nữ mang khí chất bạn gái đỉnh nhất mà tôi thấy ở làng giải trí xứ Hàn. 

Kim So Hyun 

Những hình ảnh này tuy không thấy rõ mặt nhưng mà tôi phải cam đoan rằng nó rất chi là “girlfriend material” luôn đó mọi người à. Giống như là kiểu các cặp đôi yêu nhau đi dã ngoại rồi chụp hình này nọ nhưng mà muốn giấu danh tính đối phương ấy. 

Trong tình huống này, người muốn được giấu danh tính là Kim So Hyun nên mới phải chụp kiểu nửa khoe nửa che như thế này nè. Tuy không có khí chất bạn gái mạnh mẽ bằng Kim Yoo Jung nhưng tôi chắc chắn Kim So Hyun cũng là người trong mộng của không ít khán giả xem phim Hàn Quốc. 

Jin Ji Hee

Một gương mặt sinh năm 1999 khác, từng đóng chung với Kim Yoo Jung - Kim So Hyun trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là Jin Ji Hee. Cô cũng không quên góp mặt trong danh sách thú vị này nha. 

Không quá rạng rỡ như Yoo Jung hay bí ẩn như So Hyun nhưng Jin Ji Hee lại mang đến những khoảnh khắc “girlfriend material” bình dị nhất. Với những ai thích một tình yêu giản đơn, cuối tuần cùng nhau hẹn hò ở các quán coffee thì sẽ đổ gục khi thấy hình ảnh của Jin Ji Hee đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Suzy 

Không hổ danh là “tình đầu quốc dân” trong thập niên 2010s của công chúng Hàn Quốc, những hình tràn ngập phong cách bạn gái mà Suzy đăng tải vào cuối năm 2020 đã thu hút tới hơn 2,3 triệu lượt thích trên trang cá nhân của cô. 

Khoảnh khắc đời thường của nữ thần sinh năm 1994 xinh đẹp tới nỗi mà tôi nghĩ dù cho không thích cô ấy đi nữa thì cũng sẽ bất giác mà mỉm cười khi lướt qua loạt ảnh này. Nãy giờ sau Kim Yoo Jung thì mới thấy tiếp một người có khí chất bạn gái mạnh mẽ như vậy xuất hiện. 

Joy

Nếu muốn tìm một sao nữ vừa có những khoảnh khắc bạn gái xinh đẹp vừa có những khoảnh khắc năng động thì còn chờ gì nữa mà không đến với Joy đi nào. Mỹ nhân sinh năm 1996 sẽ dùng thần sắc của mình để biến hóa thành đủ mọi hình tượng bạn gái luôn đấy. Xem ra thì việc có được một cô bạn gái xinh đẹp từ gương mặt cho tới thân hình và thỉnh thoảng còn lầy lội như Joy cũng thú vị quá trời quá đất luôn.

Yoona

Một người không thể nào thiếu được trong danh sách này chắc chắn là nữ thần Yoona tài sắc vẹn toàn rồi. Nhắc tới chữ “girlfriend material” thôi là tôi nhớ ngay tới Yoona dù tôi có để ý rằng cô khá ít đăng những khoảnh khắc cá nhân lên mạng xã hội. 

Năm nay cũng đã qua hàng 3 rồi nhưng trông cô vẫn ngọt ngào và xinh tươi không kém gì hậu bối thua mình cả chục tuổi như Kim Yoo Jung hay Kim So Hyun cả. Với Yoona thì tôi nghĩ chắc mọi người muốn lấy về làm vợ luôn chứ không chỉ muốn làm bạn gái thôi đâu. 

Han So Hee

Với những người có cá tính mạnh và tâm hồn nghệ thuật bay bổng thì Han So Hee chắc sẽ là một người đem đến cho họ hình ảnh “girlfriend material” hoàn hảo nhất. Loạt ảnh khí chất bạn gái của mỹ nhân sinh năm 1994 không quá chỉn chu hay xinh đẹp mà nó ngẫu hứng như chính con người của cô vậy. 

Vì thế nên nó mới trở thành điểm thu hút với những cá nhân có cùng tần số giống như cô. Có thể đây là kiểu khí chất không đại chúng lắm nhưng vì nó đặc biệt nên tôi vẫn muốn đặt Han So Hee vào danh sách này. 

>> Xem thêm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Tìm kiếm và chiêm ngưỡng loạt ảnh này mà tôi cảm thấy đã mắt cũng như thoải mái vô cùng luôn. Thế nên tôi mới muốn lan tỏa sự xinh đẹp này đến cho đông đảo mọi người. Không mong gì nhiều chỉ mong những mỹ nhân này và nhiều mỹ nhân trẻ tuổi khác thỉnh thoảng hãy quăng ra những hình ảnh đậm chất “girlfriend material” để con dân như chúng ta đây được “rửa mắt” đồng thời xuýt xoa khen ngợi thần sắc của họ nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".